Những cách chăm sóc chân giúp bạn diện đẹp ngày hè

Những cách chăm sóc chân giúp bạn diện đẹp ngày hè

Hè đến là lúc các nàg thoả sức “vùng vẫy” với những chuyến đi chơi, làm đẹp và phối quần áo vô cùng thú vị. Thế nhưng cũng có một số các cô gái của JUNO lo lắng, không tự tin diện đẹp vì sợ chân không hoàn hảo. Tin vui cho các nàng là đôi chân có thể xinh xắn lên nhờ sự chăm sóc kỹ càng của các nàng. Bây giờ hãy cùng JUNO xem qua những cách giúp đôi chân xinh đẹp hơn hè này nhé!

1/ Tẩy “vi-ô-lông”

Tên vi-ô-lông đáng ghét luôn khiến cho đôi chân thon của bạn trở nên “nam tính” hơn vì thế mà chúng cần được loại bỏ để đôi chân thật xinh xắn. Tẩy vi-ô-lông có 3 cách đển hình: cạo, wax và triệt lông. 


Hình thức cạo có ưu điểm là nhanh, gọn, rẻ nhưng các nàng sẽ phải thực hiện nhiều lần và đôi khi không khéo léo, chân các nàng có thể bị xước hoặc bị thâm. Nếu ưa chuộng cách tẩy này, các nàng nên dùng xà phòng tạo bọt lên chân trước khi cạo để giảm thiểu các vết xước.


Wax lông tốn nhiều bước phức tạp, nhưng có thể đem lại cho các nàng kết quả mỹ mãn nhất. Nàng có thể tự làm hỗn hợp wax lông với chanh, mật ong, đường theo tỉ lệ 1:3:1. Thực hiện từ 2 đến 3 lần 1 tuần để đạt hiệu quả như ý nhé!


Hình thức triệt lông tuy mắc, nhưng tránh được các vết thâm và thời gian lông mọc lại cũng lâu hơn, tiện lợi cho các nàng bận rộn. Tuỳ vào ví tiền và thời gian cá nhân mà các nàng có thể chọn cách phù hợp với mình nhất.

2/ Tẩy tế bào chết

Rõ ràng đôi chân chúng ta cũng cần được tẩy tế bào chết không khác gì da mặt bởi “ẻm” phải tiếp xúc với bụi bẩn hằng ngày. Các nàng có thể tự làm hỗn hợp tẩy tế bào chết cho da chân rất đơn giản nhé! Nàng chỉ cần trộn đều đường và dầu olive theo tỉ lệ 1:1, sau đó thoa đều lên chân cho đến khi đường tan ra rồi rửa sạch với nước ấm. Đặc biệt đối với phần bàn chân, các nàng nên dùng đá chà chân để loại bỏ những mảng da chết trên chân, nhất là ở gót chân và mắt cá.



3/ Bôi lotion dưỡng da

Đừng quên rằng đôi chân của các nàng cũng cần dưỡng ẩm nhé! Sau khi tẩy tế bào chết nàng nên bôi lotion để đôi chân được mịn màng hơn. Nhớ bôi cả phần bàn chân vì da bàn chân vốn tiếp xúc nhiều với ánh nắng, rất dễ bị tình trạng khô ráp. Đặc biệt, khi đi ra ngoài, các nàng hãy để đôi chân được “kết thân” với em váy chống nắng để bảo vệ chân nàng khỏi ánh nắng mặt trời nhé!


4/ Ngâm chân

Đi giày cả ngày khiến chân các nàng dễ bị đau nhức, mỏi mệt. Các nàng hãy ngâm chân trong nước muối ấm để giúp máu lưu thông tốt hơn, cho đôi chân đỡ đau nhức. Nếu thích, nàng có thể thêm vào vài giọt tinh dầu yêu thích vào. Cách này không chỉ khiến chân khoẻ khoắn hơn mà còn giúp làm sạch dân, giúp chân mịn màng và loại bỏ mùi hôi chân nữa đấy!



5/ Tô điểm cho móng chân

Đôi bàn chân xinh xắn với những ngón chân được chăm sóc kỹ càng sẽ khiến các nàng tự tin khoe chân trong mọi kiểu giày. Khi cắt móng chân, các chị em đừng cắt quá sâu, sẽ khiến chân bị đau khi tiếp xúc với giày. Sau khi cắt tỉa móng chân gọn gàng, các nàng có thể trang trí các ngón chân bằng màu sơn móng yêu thích. Nếu không khéo tay, các nàng có thể ra các tiệm salon để có một bộ móng ưng ý, giả cả không quá đắt đâu!


Đôi chân là bộ phận ít được chú ý nhất, tuy nhiên “ẻm” lại rất quan trọng góp phần tạo nên vẻ đẹp của các nàng. Cùng JUNO học cách chăm sóc đôi chân hè này nhé!


← Bài trước Bài sau →

GỌI MUA HÀNG ONLINE (08:00 - 21: 00 mỗi ngày)

1800 1162 Tất cả các ngày trong tuần (Trừ tết Âm Lịch)

GÓP Ý & KHIẾU NẠI (08:30 - 20:30)

1800 1160 Tất cả các ngày trong tuần (Trừ tết Âm Lịch)

FANPAGE CỦA CHÚNG TÔI

Fanpage
© Công ty Cổ phần Seedcom Fashion Group
Về đầu trang

0=====