Lỗi thời trang cần tránh cho cô nàng công sở

Lỗi thời trang cần tránh cho cô nàng công sở

Trang phục cần được lựa chọn kỹ càng để phù hợp với từng trường hợp khác nhau. Nàng có thể thật thoải mái khi đi chơi, gợi cảm khi đi tiệc, nhưng khi đến công sở, nàng cần phải lịch sự, nghiêm túc. Nhiều cô gái do vẫn chưa biết cách kết hợp và lựa chọn những món đồ cho mình mà bị rơi vào những tình huống thật khó xử với trang phục. Hãy cùng xem những “sai lầm” thường thấy của các nàng khi chọn đồ đến văn phòng để tránh đi nhé! 

1/ Mặc legging như quần ngoài

Quần legging quả thực là một item tuyệt vời giúp chân của các nàng thon gọn hơn. Thế nhưng, việc dùng quần legging như quần ngoài sẽ rất dễ dàng gây phản cảm, nhất là trong môi trường cần sự sang trọng, lịch sự như công sở. Để diện legging đẹp, tốt nhất các nàng nên kết hợp nó với những bộ váy, đầm, hoặc áo có độ dài đủ để che “vòng ba” nhé!


Phối áo đầm ngắn cùng legging là bạn đã có một bộ trang phục đi làm xinh xắn, lịch sự rồi!



2/ Mặc váy quá ngắn

Một chiếc váy ngắn sẽ khiến các nàng trở nên gợi cảm hơn. Thế nhưng công việc văn phòng thường đòi hỏi bạn phải đứng lên, ngồi xuống, cử động nhiều, vì thế mà chiếc váy ngắn có thể trở nên “phản chủ”, khiến bạn “lộ hàng” bất kỳ lúc nào. Khi lựa chọn váy đi làm, các nàng đừng chỉ đứng trước gương xem, mà hãy đứng lên ngồi xuống để kiểm tra độ “an toàn” của váy. Nếu váy co lại nhiều khi ngồi, thì chiếc váy có thể sẽ khiến nàng “hớ hênh” bất cứ khi nào.




3/ Cổ áo khoét sâu

Một nguyên tắc dành cho các trang phục công sở là trang nhã, lịch sự, không được quá cầu kỳ và gợi cảm. Chính vì thế mà cổ áo khoét sâu không hề hợp với môi trường văn phòng. Khi lựa chọn áo, các nàng nên thử cúi người xuống một chút để kiểm tra xem chiếc áo khoét có gây phản cảm không. Nếu vẫn yêu thích các loại áo khoét sâu, nàng nên mặc một chiếc áo thun ba lỗ bên trong để tránh những tình huống nhạy cảm.




4/ Một màu từ trên xuống dưới

Tuy trang phục công sở không nên loè loẹt, màu mè, nhưng việc mặc một màu đơn điệu lại khiến bạn có thể mờ nhạt giữa đám đông và trông không được hiện đại cho lắm. Nếu nàng thích diện trang phục tông xuyệt tông, nàng nên kết hợp cùng phụ kiện màu sắc nổi bật để làm điểm nhấn cho trang phục. Lưu ý một chút cho nàng là màu sắc quần áo cũng không nên dùng màu sắc quá “chói loá” kẻo làm phân tâm mọi người nhé! 


5/ Giày quá kiểu cách

Giày dép cũng là một phần quan trọng tạo nên phong cách cho các nàng. Một đôi giày phù hợp sẽ giúp phong cách của các nàng được đẩy lên rõ ràng hơn. Thế nhưng, dù lựa chọn phong cách nào cho mình, khi đến nơi làm việc các nàng nên chọn những kiểu giày đơn giản, phù hợp với môi trường làm việc. Một đôi giày kiểu cách sẽ khiến các nàng nổi bật, nhưng lại khó di chuyển khi cần. 
Một đôi giày với gót cao vừa phải sẽ giúp các nàng trông duyên dáng mà vẫn nhanh nhẹn trong công việc.


(sản phẩm tham khảo: giày cao gót CG05009)



 
Trang phục công sở tưởng đơn giản vậy mà không hề dễ dàng lựa chọn. Cùng JUNO xem những lỗi thời trang cần tránh cho các nàng công sở nhé!


← Bài trước Bài sau →

GỌI MUA HÀNG ONLINE (08:00 - 21: 00 mỗi ngày)

1800 1162 Tất cả các ngày trong tuần (Trừ tết Âm Lịch)

GÓP Ý & KHIẾU NẠI (08:30 - 20:30)

1800 1160 Tất cả các ngày trong tuần (Trừ tết Âm Lịch)

FANPAGE CỦA CHÚNG TÔI

Fanpage
© Công ty Cổ phần Seedcom Fashion Group
Về đầu trang

0=====