Những loại giày các cô gái văn phòng cần có

Những loại giày các cô gái văn phòng cần có

Dù nàng đang làm việc trong môi trường nào, nàng cũng cần có những đôi giày tiện lợi để thay đổi phù hợp với hoàn cảnh, tính chất công việc và thời tiết. Với những cô nàng công sở, trang phục nói chung và giày dép nói riêng cần thoả mãn nhiều tiêu chí: đẹp, nhưng phải thật tiện dụng, lịch sự, phù hợp môi trường làm việc. Cùng JUNO khám phá tủ giày của các cô gái năng động này nhé!

1/ Giày Oxford

Giày Oxford ban đầu được thiết kế dành cho nam giới, nhưng sau đó được các nhà thiết kế cải biến lại thành giày cho phái đẹp. Giày Oxford thường được thiết kế đế bệt hoặc gót thấp nên rất tiện dụng đối với các nàng công sở có công việc năng động, thường phải di chuyển nhiều. Item này có ngoại hình trẻ trung, nhưng cũng đủ nghiêm túc, phù hợp với nhiều môi trường làm việc khác nhau nên các nàng công sở an tâm diện “ẻm” nhé!
 

(sản phẩm tham khảo giày Oxford: BB01034)

2/ Giày lười

Những cô nàng thích phong cách trẻ trung, năng động và thoải mái hẳn sẽ cực kỳ hợp với kiểu giày này! Giày lười có thể kết hợp với nhiều loại trang phục khác nhau, tạo nên nhiều phong cách. 
 

Hãy thử kết hợp một bộ denim tông xuyệt tông cùng áo vest pastel và giày lười. Trông nàng sẽ cực “chất” mà vẫn lịch sự, thoải mái khi đi làm đấy!

 
Phối áo thun, quần ống lửng cùng giày lười là một gợi ý hay! Nét thanh lịch của quần ống lửng cùng sự năng động của giày lười sẽ khiến phong cách của nàng trở nên độc đáo và nổi bật.

 
Những cô nàng thích váy vóc điệu đà cũng đừng lo! Giày lười hoàn toàn phù hợp với phong cách dịu dàng của nàng đấy nhé! Hãy kết hợp item này như một điểm nhấn thú vị cho trang phục của bạn, khiến bạn trông vẫn nhẹ nhàng, nhưng năng động hẳn ra.

3/ Giày cao gót Platform

Đây là kiểu giày “kinh điển” thường có trông tủ đồ của phái đẹp bởi sự tiện dụng, dễ phối đồ của “ẻm”. Platform là loại giày cao gót có phần mũi được độn cao lên, gót giày được làm nhọn vừa phải để đảm bảo sự chắc chắn. Đôi giày này thường được các cô nàng văn phòng yêu thích vì sự nghiêm túc của nó phù hợp với tính chất môi trường công sở. Ngoài ra, sự quyến rũ, nữ tính  của kiểu giày cũng phần nào mang đến sự tự tin cho các cô nàng trong từng bước đi của mình. 


4/ Giày bệt

Không kiêu sa như giày cao gót, nhưng item này không thể thiếu trong tủ đồ của các cô gái văn phòng bởi sự tiện dụng và xinh xắn của “ẻm”. Giày bệt không có gót nên rất thích hợp với các cô nàng công sở với công việc cần di chuyển nhiều. Nếu các nàng yêu thích phong cách nữ tính thì đừng quên “tậu” cho mình một item thế này để diện khi đi làm nhé!


(sản phẩm tham khảo: giày búp bê BB01032)


5/ Giày xăng đan

Khi mùa mưa đến, giày xăng đan là “vị cứu tinh” cực kỳ đáng yêu cho những cô nàng văn phòng sành điệu. Thiết kế đa dạng về mẫu mã và màu sắc khiến em ý vô cùng “dễ tính” khi kết hợp cùng nhiều loại trang phục khác nhau. 


Một lưu ý nhỏ cho nàng “tí hon” diện xăng đan đẹp đây: nàng nhớ lựa chọn xăng đan có gót cao một tí, “ẻm” sẽ giúp nàng che bớt khuyết điểm về chiều cao đấy!


Nếu bàn chân nàng hơi thô, to, hãy chọn những đôi xăng đan có quai to bản, chúng sẽ giúp nàng che đi phần “kém duyên” của đôi bàn chân. 
 

Với những nàng có bàn chân gầy, nổi gân, hãy chọn những đôi giày có hoa che phần mu bàn chân và phần gân nổi nhé! 

Búp bê, xăng đan, cao gót, giày lười, v.v. loại giày nào sẽ phù hợp với cô nàng công sở? Hãy cùng JUNO tham khảo danh sách này để thời trang văn phòng của bạn phong phú nhé!


← Bài trước Bài sau →

GỌI MUA HÀNG ONLINE (08:00 - 21: 00 mỗi ngày)

1800 1162 Tất cả các ngày trong tuần (Trừ tết Âm Lịch)

GÓP Ý & KHIẾU NẠI (08:30 - 20:30)

1800 1160 Tất cả các ngày trong tuần (Trừ tết Âm Lịch)

FANPAGE CỦA CHÚNG TÔI

Fanpage
© Công ty Cổ phần Seedcom Fashion Group
Về đầu trang

0=====