Tại sao da nàng xuất hiện nếp nhăn?

Tại sao da nàng xuất hiện nếp nhăn?

Da nhăn là nỗi ám ảnh kinh hoàng của các cô gái chúng ta. Vì thế mà khi dùng các sản phẩm dưỡng da, các nàng không chỉ chú trọng đến tác dụng làm đẹp mà còn đến cả chức năng ngăn ngừa lão hoá cho da. Thế nhưng, các nàng lại không biết rằng những thói quen nhỏ thường ngày như dùng ống hút, không dưỡng da, thói quen trang điểm của mình cũng có thể khiến quá trình chống lão hoá trở nên vô hiệu. Cùng xem những thói quen này khiến làn da bị lão hoá như thế nào nhé!

1/ Dùng ống hút quá nhiều

Hành động vô cùng đơn giản nhưng lại khiến da các nàng hằn nhiều vết nhăn. Nguyên nhân là vì khi nàng dùng ống hút, động tác chu môi khiến các cơ xung quanh miệng hoạt động, làm căng da. Lâu dần trên da sẽ hình thành những nếp nhăn xấu xí. Việc sử dụng ống hút thường xuyên sẽ làm da quanh vùng miệng bị chảy xệ, tạo khoé miệng nhanh hơn khi không sử dụng. Thế nên, dù rằng việc uống nước bằng ống hút có thể khiến bạn trông quyến rũ hơn và đỡ phai môi son, nhưng hãy hạn chế việc này nhé!



2/ Không dưỡng ẩm da

Các cô nàng văn phòng chú ý! Khi các nàng ngồi lâu trong phòng máy lạnh, da các nàng sẽ rất dễ bị khô, vì thế mà hơn ai hết, các nàng cần đặc biệt dưỡng ẩm cho làn da của mình. Làn da khi không được dưỡng ẩm đầy đủ sẽ mất độ đàn hồi, dẫn đến lão hoá da và để lại nếp nhăn. Hằng ngày, ngoài việc uống đủ 2 lít nước, các nàng đừng quên các sản phẩm dưỡng ẩm cho da, chú ý đến chế độ dinh dưỡng để bổ sung cho cơ thể những khoáng chất cần thiết. Các nàng nhớ không vào phòng điều hoà ngay sau khi rửa mặt vì hơi nước bốc hơi khiến da bị mất nước đột ngột, làm da ngày càng khô hơn. 



3/ Những lỗi cơ bản khi trang điểm

Những lỗi căn bản khi trang điểm cũng góp phần làm da bạn bị chảy xệ và nhăn nheo. Khi trang điểm, mỹ phẩm sẽ làm bít các lỗ chân lông và tuyến dầu, gây mụn cho da. Ngày qua ngày, da bạn bị tích tụ mỹ phẩm, gây khô da và xỉn màu, khiến làn da bị lão hoá sớm. 


Thói quen kéo giãn da khi trang điểm, nhất là khi trang điểm vùng mắt sẽ khiến da vùng mắt của bạn xuất hiện nhiều nếp nhăn hơn. 


Việc thường xuyên quên tẩy trang trước khi ngủ cũng khiến da bạn bị nhăn nheo do những bụi bặm bám trên da sẽ phá huỷ collagen giúp da tươi trẻ. Các nàng có thể hạn chế nếp nhăn bằng việc giảm tần suất trang điểm. Đối với các nàng phải thường xuyên trang điểm cho gương mặt, nàng nhớ phải tẩy trang mỗi khi về đến nhà. Ngoài ra các nàng có thể dùng nước hoa hồng để cân bằng pH đồng thời thoa lotion dưỡng ẩm cho da sau bước tẩy trang nhé! 

Những thói quen nhỏ bạn không thể ngờ tới lại vô tình làm da bạn xuất hiện nếp nhăn. Cùng JUNO xem bạn có những thói quen này không nhé!


← Bài trước Bài sau →

GỌI MUA HÀNG ONLINE (08:00 - 21: 00 mỗi ngày)

1800 1162 Tất cả các ngày trong tuần (Trừ tết Âm Lịch)

GÓP Ý & KHIẾU NẠI (08:30 - 20:30)

1800 1160 Tất cả các ngày trong tuần (Trừ tết Âm Lịch)

FANPAGE CỦA CHÚNG TÔI

Fanpage
© Công ty Cổ phần Seedcom Fashion Group
Về đầu trang

0=====