Những thói quen buổi sáng giúp bạn “tươi” cả ngày

Những thói quen buổi sáng giúp bạn “tươi” cả ngày

Đôi khi nàng thắc mắc vì sao cô đồng nghiệp lúc nào trông cũng vui vẻ, xinh tươi dù rằng cô ấy cũng làm nhiều việc như mình và đến công ty sớm như mình? Vẻ ngoài yêu đời của cô ấy luôn khiến mọi người dễ chịu là điều nàng luôn muốn học hỏi. Thế nhưng thật không dễ dàng để lúc nào cũng vui vẻ, nhất là khi nàng luôn cảm thấy “cạn năng lượng” mỗi sáng thức dậy. Cách để giúp nàng là hãy thử tham khảo những cách dưới đây để có một ngày tràn đầy năng lượng nhé!

1/ Không nhờ đến đồng hồ báo thức để dậy

Thói quen đặt báo thức mỗi sáng không hề tốt như nàng tưởng! Tiếng chuông báo thức sẽ khiến cơ thể nàng bị chuyển đột ngột từ trạng thái ngủ say sang trạng thái thức giấc, làm tim đập nhanh hơn, tăng nguy cơ mắc bệnh tim mạch. Khi thức giấc đột ngột, nồng độ epinephrine trong cơ thể sản sinh ra nhiều hơn. Lâu ngày có thể khiến nàng mắc các bệnh về huyết áp, mất ngủ, suy giảm trí nhớ và mất khả năng tập trung. 


Thay vì dùng đồng hồ báo thức, nàng hãy cố gắng tự thức dậy đúng giờ. Buổi tối, trước khi đi ngủ, nàng hãy mở rèm cửa sổ ra để ánh nắng buổi sáng chiếu vào phòng “gọi” nàng dậy. Cách này sẽ tốn thời gian để làm quen, nhưng sẽ giúp nàng thức dậy một cách “lành mạnh” hơn. 



2/ Uống nước chanh pha mật ong

Nước chanh pha mật ong sẽ giúp nàng giảm cân, đẹp da và làm hơi thở thơm mát. Hỗn hợp này có tác dụng thanh lọc máu, tái tạo collagen, giúp làn da của nàng luôn tươi trẻ, mịn màng. Mỗi buổi sáng, nàng hãy hoà 1 cốc nước cùng 1/3 chén nước cốt chanh và 2 muỗng mật ong để đem đi làm. Có thể cho thêm chút đá nếu nàng thích uống lạnh. Dùng hỗn hợp này sau khi đã ăn sáng để tránh bị đau dạ dày nàng nhé! 



3/ Tập thể dục

Đôi lúc áp lực công việc khiến nàng trân trọng những phút giây được ngủ, tuy nhiên nếu nàng chịu khó dùng thời gian ấy để tập thể dục thì nàng sẽ có một sức khoẻ tốt và tinh thần minh mẫn hơn đấy! Nàng có thể tập những bài tập cơ bản như chạy bộ, hoặc đạp xe, hoặc tập squat mỗi ngày cho dáng đẹp. Chỉ 10 phút với bài tập luyện vóc dáng cực chuẩn diện cao gót.



4/ Mặc thật đẹp vào!

Đừng bao giờ đánh giá thấp một bộ quần áo đẹp, nó sẽ cực kỳ có tác dụng trong những ngày tồi tệ! Mặc đẹp không chỉ khiến nàng “tươi” hơn ở vẻ ngoài mà còn giúp nàng lan toả năng lượng tích đến người xung quanh. Nếu nàng muốn mình trông vui vẻ, yêu đời hơn, hãy chọn trang phục có màu vàng sáng. Màu sắc này sẽ mang lại cảm giác năng động, hạnh phúc. Nàng nhớ kết hợp cùng các phụ kiện để có một bộ trang phục hoàn hảo nhé!






Một bộ trang phục đẹp sẽ cho nàng những người bạn thú vị. Một đôi giày tốt sẽ đưa nàng đến chinh phục trái tim những người bạn đó.

(sản phẩm tham khảo: giày cao gót CG05009)

Những thói quen siêu dễ này sẽ giúp bạn “tươi như hoa” cả ngày đấy! Cùng JUNO luyện tập để xinh đẹp, khoẻ mạnh hơn thôi!


← Bài trước Bài sau →

GỌI MUA HÀNG ONLINE (08:00 - 21: 00 mỗi ngày)

1800 1162 Tất cả các ngày trong tuần (Trừ tết Âm Lịch)

GÓP Ý & KHIẾU NẠI (08:30 - 20:30)

1800 1160 Tất cả các ngày trong tuần (Trừ tết Âm Lịch)

FANPAGE CỦA CHÚNG TÔI

Fanpage
© Công ty Cổ phần Seedcom Fashion Group
Về đầu trang

0=====