Các công thức chống sạm da mùa hè

Các công thức chống sạm da mùa hè

Thật tuyệt vời khi được thoả sức vui đùa, khám phá những chân trời mới trong mùa hè này. Thế nhưng, tác động của mặt trời sẽ khiến da các nàng khô đi, không còn căng mịn. Da nàng bắt đầu sạm đi, khiến nàng tự ti không để đâu hết được. Đừng buồn nữa, sau đây là những công thức hoàn toàn tự nhiên để “cứu vãn” làn da xinh đẹp của nàng. Nào cùng bắt tay vào chăm sóc làn da phái đẹp chúng mình!

1/ Nha đam

Được mệnh danh là “thần dược làm đẹp” của phái đẹp. Nha đam có tác dụng chữa vết sạm da cực kỳ hữu hiệu. Rất đơn giản, nàng chỉ cần tách lá lô hội, dùng gel để thoa trực tiếp lên vùng da bị sạm và để đó 1 tiếng rồi rửa sạch. Kiên trì sử dụng nha đam thì làn da nàng không chỉ nhanh chóng được hồi phục mà còn mịn màng trông thấy!


Cầu kỳ hơn, nàng có thể dùng gel nha đam xay cùng nước cốt chanh đến khi có được hỗn hợp thật mịn. Dùng hỗn hợp đắp lên da trong vòng 2 tuần nàng sẽ thấy hiệu quả rõ rệt.


Do nha đam có tác dụng thúc đẩy quá trình tái tạo các tế bào mới. Sau khi đắp nha đam, lớp da non trên bề mặt sẽ rất dễ bị tổn thương khi tiếp xúc các tia bức xạ ngoài trời. Để giữ cho làn da không bị sạm thêm, nàng nên bảo vệ da kỹ càng, tránh ra ngoài nắng ngay sau khi đắp mặt nạ. Và phải luôn bôi kem chống nắng khoảng 30 phút trước khi ra ngoài, nàng nhé! 


2/ Dưa leo, sữa tươi và nước hoa hồng

Dưa leo và sữa tươi có chứa vitamin A,E, C giúp làm ẩm và trắng da. Nước hoa hồng se khít lỗ chân lông và làm săn chắc da. Sử dụng hỗn hợp này 2 lần/tuần sẽ giúp da sáng mịn hơn trông thấy. 

Cách thực hiện:
_ 1 quả dưa leo
_ ½ chén sữa tươi 
_ Vài giọt nước hoa hồng



Cho dưa leo vào máy ép lấy nước. Hoà nước ép dưa leo cùng sữa tươi và nước hoa hồng. Sau đó, nàng thoa dung dịch lên mặt và thư giãn từ 10 đến 15 phút. Nàng đừng quên dùng thêm kem dưỡng, kem chống nắng để chống da sạm thêm nhé! 


3/ Nghệ + mật ong + sữa chua

Cách thực hiện:
_ Một hộp sữa chua không đường
_ 2 muỗng cà phê mật ong
_ 2 muỗng cà phê bột nghệ vàng. 



Nàng trộn các thành phần trên cho đến khi có được hỗn hợp sền sệt. Khi rửa mặt, nàng nên để da khô tự nhiên, không dùng khăn lau lại để da có độ ẩm. Sau đó nàng hãy dùng cọ để đắp hỗn hợp trong vòng 30 phút. Để hiệu quả hơn, nàng nên đắp 1 tuần 2 lần và nên đắp mặt nạ này trước khi đi ngủ để da có thời gian được tái tạo vào ban đêm.


Sạm da khiến nàng ủ rũ vì làn da mịn màng ngày này giờ đây đã…tan biến? Hãy cùng JUNO khám phá những công thức cho làn da trắng trẻo mùa hè nhé! 




← Bài trước Bài sau →

GỌI MUA HÀNG ONLINE (08:00 - 21: 00 mỗi ngày)

1800 1162 Tất cả các ngày trong tuần (Trừ tết Âm Lịch)

GÓP Ý & KHIẾU NẠI (08:30 - 20:30)

1800 1160 Tất cả các ngày trong tuần (Trừ tết Âm Lịch)

FANPAGE CỦA CHÚNG TÔI

Fanpage
© Công ty Cổ phần Seedcom Fashion Group
Về đầu trang

0=====