“Tuyệt chiêu” trị mái tóc khô cứng với dầu dừa

“Tuyệt chiêu” trị mái tóc khô cứng với dầu dừa

Nàng có bao giờ “khóc thét” khi sờ vào mái tóc xinh đẹp bấy lâu của mình và ngạc nhiên sao “ẻm” lại khô cứng như thế? Mùa hè lúc mái tóc dễ bị hư tổn bởi nhiệt độ và các tia bức xạ nhất, nếu nàng không có một phương pháp chăm sóc phù hợp, mái tóc sẽ trở nên rối rắm và khô xơ. Để “sống sót” qua mùa hè này, nàng hãy cập nhật cho mình cách dưỡng tóc siêu dễ từ dầu dừa nhé!

1/ Ủ tóc bằng dầu dừa

Bước 1: Trước khi ủ, nàng hãy làm ấm dầu dừa bằng cách đặt chén dầu dừa giữa một tô nước ấm, tránh sử dụng lò vi sóng vì dầu bị biến chất, nàng nhé!  


Bước 2: Thoa đều dầu dưỡng lên tóc, massage nhẹ nhàng 10 phút để dầu thấm vào tóc và da đầu. Nàng có thể tham khảo các video dạy massage trên youtube để “chuyên nghiệp” hơn. Đơn giản hơn, nàng có thể dùng các đầu ngón tay xoa xung quanh chân tóc. 


Bước 3: Trùm mũ ủ tóc lên, để từ 30 đến 60 phút.


Bước 4: Gội sạch. Nàng lưu ý là phải gội thật sạch và thường xuyên, nếu không thì tóc sẽ nhanh bóng dầu và bám bụi.


Để hiệu quả nhất, nàng nên ủ tóc 1 lần 1 tuần, sau khi gội đầu hãy để tóc khô tự nhiên, không dùng máy sấy. Sau khi gội, nàng nên tránh ra đường ngay vì tác động của ánh nắng mặt trời làm giảm hiệu quả dầu dừa

2/ Pha với dầu xả tóc

Cách thực hiện:
_ ½ muỗng tinh dầu dừa 
_ Dầu xả
_ 2 giọt nước cốt chanh hoặc tinh dầu cam 


Trộn đều các nguyên liệu trên và dùng như dầu xả bình thường. Cách làm này sẽ giúp bạn có một mái tóc bóng khoẻ và sạch gầu.

3/ Dưỡng da bằng dầu dừa

Ngoài tác dụng dưỡng tóc, dầu dừa còn có tác dụng dưỡng da cực tốt. Nàng dùng 1 muỗng cà phê dầu dừa trộn vào keo dưỡng thể thoa lên người trước khi đi ngủ. Hoặc nàng trộn dầu dừa cùng sữa tắm để tăng tính dưỡng ẩm nhé! 




Đừng để mái tóc ngăn cản sự tự tin của bạn. Hãy để JUNO tư vấn cho bạn cách dưỡng tóc siêu dễ với dầu dừa nhé!


← Bài trước Bài sau →

GỌI MUA HÀNG ONLINE (08:00 - 21: 00 mỗi ngày)

1800 1162 Tất cả các ngày trong tuần (Trừ tết Âm Lịch)

GÓP Ý & KHIẾU NẠI (08:30 - 20:30)

1800 1160 Tất cả các ngày trong tuần (Trừ tết Âm Lịch)

FANPAGE CỦA CHÚNG TÔI

Fanpage
© Công ty Cổ phần Seedcom Fashion Group
Về đầu trang

0=====