Những kiểu thời trang nên tránh cho nàng 30

Những kiểu thời trang nên tránh cho nàng 30

Phụ nữ 30 như rượu nho – thời gian chỉ làm làm nàng thêm nồng nàn, quyến rũ. Để trở nên “đẳng cấp”, sang trọng như nàng không phải là điều dễ dàng, bởi vẻ đẹp đó chỉ có được khi nàng đã trải qua quãng thời gian tự trang bị cho bản thân những kỹ năng làm đẹp. Để mặc đẹp ở tuổi này cần rất nhiều sự tinh tế trong trang phục. Hãy cùng xem những nàng “rượu nho” thường tránh những kiểu thời trang như thế nào để có một vẻ ngoài hoàn mỹ nhé!

1/ Suit tông màu nhàm chán

30 không có nghĩa là nàng phải lu mờ đi, mà trái lại nàng nên đầu tư trang phục để vẻ đẹp mặn mà của mình được “toả sáng” hơn. Những bộ suit tông màu nhàm chán không hề thích hợp cho việc tôn vinh vẻ đẹp của nàng. Hãy làm mới tủ đồ của nàng bằng những bộ trang phục màu sắc thanh lịch, tao nhã. Chúng sẽ khiến nàng trông thú vị và trẻ trung hơn đấy! 




2/ Giày dễ thương

Ít ai bảo phụ nữ tuổi 30 là “dễ thương” nữa, bởi lúc này, vẻ đẹp của các nàng đã chín chắn, trưởng thành hơn nhiều. Những đôi giày dễ thương lúc nàng 20 có thể đã không còn phù hợp nữa. Nàng hãy “tậu” những đôi giày thanh lịch, tao nhã. Chúng sẽ hợp với trang phục phong cách trưởng thành hơn.



Một đôi giày thanh lịch giúp nàng “đẳng cấp” và sang trọng hơn.

3/ Chân váy ngắn

Hãy cân nhắc kỹ lưỡng nếu nàng muốn mua một chân váy ngắn xinh xắn, dễ thương. Ở tuổi 30, nàng cần một sự gợi cảm tinh tế hơn là những trang phục ngắn khoe da thịt. Thay vào đó, nàng hãy đầu tư những chiếc váy ôm với những đường xẻ hợp lý giúp nàng khoe dáng đẹp sau những ngày tập gym vất vả. 



4/ Nội y, giày không nhãn hiệu

Nội y như là một bí mật khiến nàng tự tin và quyến rũ hơn, vì thế đừng tiếc tiền đầu tư cho những món đồ này. Tương tự đối với giày. Một đôi giày “xịn” sẽ giúp các nàng tự tin sải bước trên con đường sự nghiệp, cũng như tạo nên sự quyến rũ ngầm với mỗi bước đi uyển chuyển của nàng. Những đôi giày “không nhãn hiệu” không những khiến chân nàng đau nhức, chai sần mà còn làm cho “đẳng cấp” của nàng bị giảm đi. Đầu tư một đôi giày xịn cũng như bộ nội y “đáng đồng tiền bát gạo” giúp nàng trẻ trung hơn, tự tin và yêu đời hơn nhé! 


(sản phẩm tham khảo: giày cao gót CG09023)

Phong cách của nàng 30 sẽ trở nên kém hấp dẫn nếu vấp phải những điều sau đây. Hãy cùng xem những lỗi thời trang cần tránh nhé!


← Bài trước Bài sau →

GỌI MUA HÀNG ONLINE (08:00 - 21: 00 mỗi ngày)

1800 1162 Tất cả các ngày trong tuần (Trừ tết Âm Lịch)

GÓP Ý & KHIẾU NẠI (08:30 - 20:30)

1800 1160 Tất cả các ngày trong tuần (Trừ tết Âm Lịch)

FANPAGE CỦA CHÚNG TÔI

Fanpage
© Công ty Cổ phần Seedcom Fashion Group
Về đầu trang

0=====