Những lý do đồ gốm đang được yêu thích trở lại

Những lý do đồ gốm đang được yêu thích trở lại

Đặc biệt đối với các bạn nữ yêu thích nấu nướng, cầm trên tay một chiếc đĩa gốm nhỏ xinh với hoạ tiết trang nhã  là niềm vui to lớn vô cùng. Đằng sau đó là một hành trình dài của những người thợ, người chủ tiệm gốm tâm huyết truyền lửa đến với khách hàng.

Tại thành phố Sài Gòn sôi động, bạn vẫn có thể tìm cho mình những nơi chốn nhỏ xinh được bài trí ấm cúng như tiệm gốm Nhà Có Hai Người, Trước Nhà, Gốm Nhật Bản Seii Chi, Kho House. Đồ gốm đa dạng về kiểu dáng và chủng loại, phong phú và bắt mắt từ chén, đĩa, ly tách theo nhiều phong cách từ Việt Nam đến Nhật Bản. Trong khi đó, các bạn trẻ ngoài Hà Nội được thưởng thức những sản phẩm tinh tế với gu thẩm mỹ cao của những nghệ nhân Authentique Home chăm chút kỹ lưỡng. Ngắm nhìn những tác phẩm gốm đẹp tinh khôi, bạn cũng sẽ bị mê hoặc ngay thôi.


 Một góc rực rỡ của Nhà Có Hai Người.

 
Gốm Nhật Bản Seii Chi với những hoạ tiết tinh tế xinh như váy hoa của các nàng vậy.


 Nhiều bạn đến Kho House săn hàng độc từ Nhật Bản. Những món đồ ở đây đựơc chắt lọc kỹ càng nên thiết kế độc đáo và cá tính với hoa văn đậm phong cách của xứ sở hoa Anh Đào. Đồ gốm đẹp đến nỗi, nhiều bạn mua về trưng bày chứ không nỡ dùng.


 Authentique Home truyền cho khách hàng tình yêu đặc biệt dành cho đồ gốm. Mỗi sản phẩm thực sự là một tác phẩm nghệ thuật.

 
 
Đẹp mong manh thế này thì nàng nào mà không rung động chứ!


Và để tạo nên những sản phẩm xinh đẹp như thế là công sức của những người thợ thủ công yêu nghề.


 Bên cạnh các nghệ nhân đã lớn tuổi, có nhiều bạn trẻ yêu thích và tìm đến nghề này với niềm đam mê sâu sắc. 


 Tự tay mình vẽ nên những hoạ tiết nhỏ xinh là một trong những trải nghiệm thú vị của các bạn trẻ.

Xu hướng vintage đang thổi làn gió mới đến các nghề thủ công làm bằng tay của Việt Nam. Càng ngày càng có nhiều người trẻ yêu và mê say công việc này, tiếp bước những người thợ thủ công đi trước. Nếu bạn muốn thử có thể tìm đến một số lớp học dạy làm gốm ở TP.HCM  như Over Land Club, công ty gốm sứ Minh Long 1, làng nghề gốm Lái Thiêu ở Bình Dương, làng gốm Bát Tràng tại Hà Nội. Gốm là một nét văn hoá của người Việt, là nét đặc trưng cần gìn giữ. Thử ngay công việc thú vị này bạn nhé!



Săn lùng đồ gốm đang trở thành trào lưu mới của các bạn trẻ. Hãy cùng Juno tìm hiểu lý do đồ gốm lại được yêu thích đến thế nhé!


← Bài trước Bài sau →

GỌI MUA HÀNG ONLINE (08:00 - 21: 00 mỗi ngày)

1800 1162 Tất cả các ngày trong tuần (Trừ tết Âm Lịch)

GÓP Ý & KHIẾU NẠI (08:30 - 20:30)

1800 1160 Tất cả các ngày trong tuần (Trừ tết Âm Lịch)

FANPAGE CỦA CHÚNG TÔI

Fanpage
© Công ty Cổ phần Seedcom Fashion Group
Về đầu trang

0=====