Mặc đẹp cho nàng chân ngắn

Mặc đẹp cho nàng chân ngắn

Mặc dù “chân ngắn” vẫn được ca ngợi là bé bỏng, dễ thương nhưng nàng chẳng thích chút nào. Khuyết điểm chiều cao đôi lúc khiến nàng trở nên nhạt nhoà, không ấn tượng. Đừng vội buồn vì chiều cao “trời định” của mình! Nàng vẫn có nhiều cách để trông mình cao hơn chỉ bằng cách mặc đẹp. Cùng khám phá bí kíp trị “lùn” của nàng chân ngắn lắm chiêu nhé!

1/ Quần cạp cao

Đây là item nhất định phải có trong tủ quần áo của bất kỳ cô nàng “nấm lùn” nào. Quần cạp cao có tác dụng cực hữu hiệu trong việc cân đối tỷ lệ lưng và chân, khiến chân nàng được dài ra thêm một chút. Loại quần này có dáng vẻ thanh lịch, phù hợp cho nàng công sở lẫn nàng sinh viên.  




Nàng nên chọn quần cạp cao lưng côn hoặc chất liệu jean hơi ôm dáng nếu nàng sở hữu một đôi chân thon gọn. Kết hợp item này cùng áo ôm dáng sẽ khiến nàng trông cực năng động và trang nhã.




Nếu chân nàng chưa chuẩn lắm, nàng có thể chọn loại quần hơi rộng rãi một tí. Tuy nhiên, đừng chọn quần có kiểu dáng phồng to, sẽ khiến nàng trông nặng nề đi.

2/ Váy giấu quần

Nếu nàng thích phong cách năng động, trẻ trung, dễ thương thì váy giấu quần sẽ hoàn toàn có thể thoả mãn gu thẩm mỹ của nàng. Váy giấu quần là dạng váy ngắn, rộng, sẽ khiến chân nàng cao hơn, nhưng vẫn đủ an toàn để nàng thoải mái “tung tăng” khắp nơi.







Với váy giấu quần, nàng có thể kết hợp cùng giày thể thao hoặc giày búp bê đều được nhé!

3/ Giày cao gót

Chắc chắn rồi, giày cao gót hẳn là một món đồ hữu hiệu giúp nàng che đi khiếm khuyết chiều cao của mình. Không chỉ vậy, item này còn giúp phong cách của nàng trưởng thành hơn, phù hợp với nhiều môi trường, từ đi học đến đi làm. Nếu nàng chưa quen đi giày cao gót, hãy bắt đầu luyện tập với đôi giày 5 cm nhé!



Nếu chưa quen, nàng nên chọn giày cao gót 5cm để tập dần nhé!

(sản phẩm tham khảo: giày cao gót CG05009)


Mẹo nhỏ cho nàng “nấm lùn” là giày màu nude sẽ khiến trông chân nàng dài hơn nhiều đấy!


Một đôi cao gót phù hợp sẽ biến nàng từ một cô nàng baby thành một quý cô sành điệu!

(sản phẩm tham khảo: giày cao gót SD09021)



Chỉ bằng gu thời trang tinh tế, nàng có thể “nới dài” chân mình ra chẳng kém người mẫu nào. Cùng JUNO tìm hiểu cách mặc đẹp nhé!

← Bài trước Bài sau →

GỌI MUA HÀNG ONLINE (08:00 - 21: 00 mỗi ngày)

1800 1162 Tất cả các ngày trong tuần (Trừ tết Âm Lịch)

GÓP Ý & KHIẾU NẠI (08:30 - 20:30)

1800 1160 Tất cả các ngày trong tuần (Trừ tết Âm Lịch)

FANPAGE CỦA CHÚNG TÔI

Fanpage
© Công ty Cổ phần Seedcom Fashion Group
Về đầu trang

0=====