Những món thời trang nàng không nên diện nơi công sở

Những món thời trang nàng không nên diện nơi công sở

Ngay cả những cô gái thời trang nhất cũng đã nhiều lần phải vò đầu bứt tóc vì không biết phải mặc gì cho đẹp và chuyên nghiệp. Đôi khi những lỗi nhỏ về trang phục làm hỏng đi hình ảnh chuyên nghiệp mà các nàng đã cố gắng xây dựng bấy lâu nay. Hãy cùng Juno liệt kê những món thời trang không nên diện nơi công sở để mặc đẹp và chuẩn nàng nha!

1. Xu hướng “giỏ đi chợ” vang bóng một thời của các bà các mẹ

Chắc các nàng vẫn còn nhớ hình ảnh chiếc làn hay còn gọi là giỏ cói ngày xưa bà và mẹ vẫn hay mang đúng không nhỉ? Giỏ cói “thần kỳ” khi đi đựng nào rau, trái cây, đôi khi là gạo là gà, khi về mang theo những quà những bánh. Tưởng chừng những hình ảnh đó chỉ còn là kỷ niệm nay đột nhiên xuất hiện giữa phố phường hoa lệ, trên tay của các hotgirl lấp ló bên trong nào iphone, ipad. Cơ mà túi cói nay hiện đại hơn nhiều lắm rồi các nàng ạ, túi đựơc xử lý về chất liệu và kiểu dáng, thời trang hơn sành điệu hơn.
 

 
Tuy nhiên các nàng chỉ nên dùng để đi chơi, dạo phố hoặc gặp gỡ bạn bè để “đổi gió” và giúp cả hội rôm rả ôn lại chuyện xưa thôi nha. Chứ tuyệt đối đừng mang túi cói đến văn phòng. Vì sao nhỉ? Vì hình ảnh những chiếc túi cói vẫn rất dân dã, và mộc mạc không phù hợp với hình ảnh chuyên nghiệp của công ty. Những chiếc túi cói cũng không đủ chắc chắn để có thể bảo vệ laptop, tài liệu quan trọng của bạn nếu nhỡ như một “cơn mưa ngang qua”.


 
2. Dép xỏ ngón! Muốn mát mẻ hãy diện sandal

Bên cạnh giày cao gót, các cô nàng văn phòng thường có một “em” đi kèm là đôi dép xỏ ngón để đi lại nơi làm việc cho đỡ đau chân. Và để tiết kiệm thời gian, nhiều nàng đã mang luôn dép xỏ ngón từ nhà đến công ty. Tuy nhiên, các nàng ạ, khoan đã vỗ tay vì nghĩ rằng cách đó thật lợi hại nhé! Hãy tưởng tượng về set đồ  áo sơ mi + váy bút chì + dép xỏ ngón = “rúng động làng thời trang nước nhà”!!! Vì “hoà bình” của thời trang Việt, các nàng hãy chịu khó sắm cho mình một đôi giày cao gót êm chân, hoặc đi sandal cũng mát mẻ thoải mái mà phù hợp với phong cách thời trang công sở nhé, đừng mang dép xỏ ngón đến nơi làm.


Dép xỏ ngón chỉ phù hợp với đầm maxi đi biển thôi các nàng nhé

Sandal là cứu tinh cho các cô nàng vốn sợ những đôi giày cao gót gò bó, bởi êm, mềm, mát mẻ và dễ mix đồ nữa. Đầm suông, váy xoè, chân váy chữ A, đi với sandal đều đẹp “hết sảy”!



(Sản phẩm tham khảo: Giày xăng đan đế xuồng DX07005)


(Sản phẩm tham khảo: Giày xăng đan SD09008)

 
3. Trang sức phụ kiện rườm rà

Dẫu biết là con gái thì phải điệu, nhưng nếu đang tập trung giải quyết công việc mà bên tai cứ vang lên những âm thanh lạ thì sao mà tập trung nổi nhỉ? Nhìn sang “té ngửa” vì nàng ấy tay đeo chùm trang sức với nào chuông đồng, hạt charm, đá lấp lánh đang ngồi gõ khí thế. Không ai muốn bị làm phiền như vậy rồi đúng không nào? Thôi thì đẹp thì có đẹp, nhưng vẫn phải để ở nhà, chỉ mang vòng hạt long lanh lấp lánh khi đi chơi, đi dạo thôi. Công ty là nơi cần tôn trọng không gian riêng của mỗi người mà.
 
 

Thay vào đó hãy chọn một chiếc vòng thiết kế sang trọng, đơn giản hoặc một chiếc đồng hồ thời trang để làm phụ kiện cho mình nhé!
 
 


Hi vọng với ba góp ý nho nhỏ trên của Juno các nàng đã có trong bí kíp mặc đẹp và mặc chuẩn tại công sở để nâng cao hình ảnh chuyên nghiệp của chính mình. Share để nhớ hơn nha!



Từ lâu công sở đã trở thành sàn diễn thời trang của các cô gái. Nhưng một số luật bất thành văn các nàng vẫn phải tuân theo. Cùng Juno “oánh dấu” và tránh xa
← Bài trước Bài sau →

GỌI MUA HÀNG ONLINE (08:00 - 21: 00 mỗi ngày)

1800 1162 Tất cả các ngày trong tuần (Trừ tết Âm Lịch)

GÓP Ý & KHIẾU NẠI (08:30 - 20:30)

1800 1160 Tất cả các ngày trong tuần (Trừ tết Âm Lịch)

FANPAGE CỦA CHÚNG TÔI

Fanpage
© Công ty Cổ phần Seedcom Fashion Group
Về đầu trang

0=====