Đẹp da chỉ với một quả trứng

Đẹp da chỉ với một quả trứng

Trứng là một trong những nguyên liệu làm đẹp được nữ giới sử dụng từ lâu trong công cuộc giữ gìn nhan sắc. Chỉ với một quả trứng, nàng không chỉ có thể chế biến thành nhiều món ăn ngon, mà còn làm ra những hỗn hợp mặt nạ cực kỳ bổ dưỡng cho da. Hãy cùng xem bí kíp làm đẹp da chỉ bằng một quả trứng nhé!

1/ Lòng đỏ trứng + mật ong cho da mụn

Cách thực hiện:
_ 1 lòng đỏ trứng gà
_ 1 thìa mật ong


Trộn đều các thành phần trên lại, sau đó bôi lên mặt theo chuyển động hình tròn. Nàng hãy để hỗn hợp này trên da khoảng 15 phút cho các dưỡng chất thấm vào da, sau đó rửa lại bằng nước ấm. Chăm sử dụng phương pháp này mỗi tuần 2 đến 3 lần, da nàng sẽ giảm mụn và mịn màng hơn thấy rõ. 


Do mặt nạ này khá khó rửa, nàng nhớ phải rửa mặt thật sạch, không thì lớp mặt nạ còn sót lại sẽ khiến lỗ chân lông bị bít, làm cho da nàng ngày càng mụn hơn đấy! Mặt nạ này có thể được bảo quản trong tủ lạnh khoảng 1 tuần, nàng nhớ mua mật ong tại các cơ sở uy tín hoặc hàng hoá có chứng nhận hàng Việt Nam chất lượng cao để tránh hàng giả nàng nhé! 

2/ Lòng trắng + nước cam + bột nghệ làm sáng da

Cách thực hiện:
_ 1 thìa lòng trắng trứng
_ 1 thìa nước cam
_ ½ thìa bột nghệ


Nước cam có tác dụng làm cho da dẻ hồng hào, bột nghệ giảm thâm nám và sẹo mụn, cực thích hợp cho những nàng bị sẫm màu da. Hãy hoà quyện lòng trắng trứng và nước cam với nhau trước. Sau đó cho bột nghệ vào, khuấy đều cho đến khi có được một hỗn hợp sền sệt. Bôi hỗn hợp trên lên mặt, để khoảng 10 đến 15 phút cho hỗn hợp thấm vào da. Nàng có thể bật bản nhạc yêu thích trong thời gian đó để tận hưởng một buổi tối “chiều chuộng” bản thân hết cỡ. Tuy nhiên, nàng nhớ hạn chế nói chuyện hay cười trong lúc bôi mặt nạ nhé, da nàng sẽ hình thành nếp nhăn đó!


Sau khi đắp mặt nạ, nàng nhớ dưỡng ẩm bằng dầu dừa để tránh bị khô da nhé!

3/ Dùng vỏ trứng làm tẩy tế bào chết

Đừng vội vứt vỏ trứng đi, chúng sẽ giúp nàng tẩy các tế bào chết trên da và đưa đến một làn da thật mịn màng đấy!


Đầu tiên, nàng hãy làm sạch vỏ trứng bằng cách ngâm chúng trong nước lã trong vòng 5 phút. Sau đó dùng chày giã hoặc dùng máy xay để nghiền vỏ trứng thành bột mịn. Cất bột vừa có được vào hộp và để trong nhà tắm để dùng dần. 


Một tuần một lần, nàng hãy lấy một lượng vừa đủ bột vỏ trứng để mát xa 10 phút rồi tắm lại như bình thường. Cách làm này có tác dụng làm sạch sâu và săn chắc da. 

Chỉ với một quả trứng, nàng đã có thể sở hữu một vẻ đẹp hoàn hảo hệt như những cung tần mỹ nữ ngày xưa. Cùng JUNO khám phá cách làm nhé!


← Bài trước Bài sau →

GỌI MUA HÀNG ONLINE (08:00 - 21: 00 mỗi ngày)

1800 1162 Tất cả các ngày trong tuần (Trừ tết Âm Lịch)

GÓP Ý & KHIẾU NẠI (08:30 - 20:30)

1800 1160 Tất cả các ngày trong tuần (Trừ tết Âm Lịch)

FANPAGE CỦA CHÚNG TÔI

Fanpage
© Công ty Cổ phần Seedcom Fashion Group
Về đầu trang

0=====