Vì sao mông nàng…  “xẹp lép”???

Vì sao mông nàng…  “xẹp lép”???

Đã qua rồi thời kỳ các nàng “phát sốt” lên tìm cách “tăng vòng một - giảm vòng hai”, thời đại bây giờ, có một vòng ba căng tròn đầy đặn mới là “chuẩn mốt”. Với vòng ba đầy đặn, nàng sẽ dễ dàng trông thật “fashion” và gợi cảm dù diện bất kỳ trang phục nào. Thế nhưng, đây cũng là nổi khổ của các nàng văn phòng, nàng không biết vì sao mà mông mình cứ mãi… “xẹp lép”.

Cùng JUNO truy tìm nguyên nhân và cách làm cho vòng ba “nảy nở”, nàng nhé!

1/ Nguyên nhân luôn ở quanh ta

Chắc hẳn các nàng văn phòng sẽ “khóc thét” khi biết nguyên nhân chủ yếu làm nàng chưa có được vòng ba đầy đặn chính là việc nàng luôn… ngồi văn phòng.


Việc ngồi suốt một tư thế trong nhiều giờ và liên tục ngày nàng qua tháng nọ khiến mông nàng bị “bẹp” và xuất hiện những vết chai xấu xí. Không giống như những vết chai ở chân, phần chai của mông mỏng hơn nhưng vẫn đủ khiến chúng ta chán nản khi chạm vào. Và cộng với việc luôn chịu hết toàn bộ sức nặng cơ thể, vòng ba của nàng sẽ luôn “nằm” trong tư thế bị chèn ép dẫn đến việc mất dáng, không thể nở nang hơn. 



Bên cạnh đó, ngồi nhiều cũng là nguyên nhân của nhiều căn bệnh văn phòng khác như béo phì, mỡ bụng và bệnh trĩ nữa. Nếu là một người quan tâm đến “nhan sắc”, nàng hãy tích cực quan tâm đến cả sức khỏe của mình nữa nhé!

2/ Thay đổi chưa bao giờ là quá muộn

Cách đơn giản nhất cho nàng để phòng chống chứng “xẹp mông” do ngồi nhiều chỉ đơn giản là hãy… đi lại nhiều hơn. 


Nàng có thể chọn cho mình một chiếc cốc bé xinh, và đi lại từ 5-10 lần mỗi ngày từ chỗ ngồi đến chỗ lấy nước. Cách này không những giúp nàng giảm thiểu được việc ngồi liên tục, mà còn giúp nàng bổ sung nhiều nước  hơn và giúp cơ thể hoạt động nhiều hơn, lợi cả đôi ba đường, nàng nhé. Nếu công ty nàng có hành lang hoặc cửa sổ nhiều cây xanh, thỉnh thoảng nàng cũng có thể “lang thang” để hít thở và “giảm tải” đầu óc. Tuy nhiên, đừng đi nhiều quá kẻo bị “sếp” dòm ngó nghen. 



Tập những bài thể dục tại chỗ cùng đồng nghiệp cũng rất vui và tốt cho sức khỏe, tăng tinh thần làm việc đấy!

Để vòng ba trông "đầy đặn" hơn, nàng có thể mang những đôi giày cao gót hoặc đế xuồng. Cấu trúc của những em giày này sẽ giúp dáng này đẹp hơn. Nhưng hãy lưu ý chọn những đôi giày rõ nguồn gốc, xuất xứ và chất liệu tốt, bền đẹp để không "đày đọa" thêm đôi chân mình nàng nhé.


(Sản phẩm tham khảo: Giày cao gót phối màu CG05009)


Nếu đã xuất hiện những vết chai “xấu xí”, nàng có thể “loại bỏ” chúng bằng cách sử dụng các loại kem tẩy tế bào chết cho cơ thể một tuần từ một đến hai lần. Mỗi khi tắm táp, nàng cũng có thể “tranh thủ” matxa một chút ở vùng mông, điều này không những giúp nàng giảm đi những vết chai mà còn kích thích tuần hoàn máu, giúp nàng có một vòng ba nảy nở và săn chắc hơn.



Với những nàng không còn “chịu nổi” cảnh vòng ba “lép xẹp”, hãy đến các phòng tập gym để “lấy lại phong độ” hoặc tìm các bài tập tăng vòng ba tại nhà nàng nhé. Thể dục thể thao luôn là “liều thuốc” tốt nhất cho sức khỏe và “nhan sắc” các nàng.

Vòng hai nhỏ xíu vẫn chưa đủ để nàng “đẹp mọi góc nhìn”, vòng ba “xẹp lép” là điều làm nàng băn khoăn? Cùng JUNO học cách “đẹp toàn diện” nào!

← Bài trước Bài sau →

GỌI MUA HÀNG ONLINE (08:00 - 21: 00 mỗi ngày)

1800 1162 Tất cả các ngày trong tuần (Trừ tết Âm Lịch)

GÓP Ý & KHIẾU NẠI (08:30 - 20:30)

1800 1160 Tất cả các ngày trong tuần (Trừ tết Âm Lịch)

FANPAGE CỦA CHÚNG TÔI

Fanpage
© Công ty Cổ phần Seedcom Fashion Group
Về đầu trang

0=====