Da nhanh lão hoá vì 3 sai lầm này khi rửa mặt

Da nhanh lão hoá vì 3 sai lầm này khi rửa mặt

Không cô gái nào lại muốn da mình bị lão hoá nhanh chóng cả. Chính bởi điều này mà các sản phẩm dưỡng da chống lão hoá ngày càng được các nàng ưa chuộng. Thế nhưng, các nàng lại không biết rằng có những thói quen đơn giản mà các nàng duy trì lại khiến da nhăn nheo nhiều hơn. Cùng xem nàng có mắc phải thói quen nào dưới đây không nhé!

1/ Rửa mặt bằng nước quá nóng hoặc quá lạnh

Vào mùa hè, các nàng thích dùng nước lạnh để rửa mặt để giải nhiệt. Tương tự vào mùa đông, nàng sẽ ưu ái nước nóng để cân bằng nhiệt độ bên ngoài. Tuy nhiên, cả 2 thói quen đó đều không tốt cho da. Nước nóng và nước lạnh đều khiến da bị sốc nhiệt, tổn thương. Đặc biệt, khi nước quá nóng sẽ khiến da mất đi độ ẩm cần thiết, khô, nẻ và ngứa.


Để giúp da khoẻ, nàng nên áp dụng nguyên tắc rửa mặt “trước ấm, sau lạnh”. Đầu tiên, nàng hãy dùng nước ấm cùng sữa rửa mặt để làm sạch da. Nước ấm làm cho lỗ chân lông nở to, giúp những hoạt chất trong sữa rửa mặt lấy sạch những bụi bẩn trong da. Sau đó, hãy dùng nước lạnh để rửa mặt lại để thu nhỏ lỗ chân lông và làm da săn chắc nhé!


2/ Luôn để khăn mặt ướt

Đây là thói quen nhiều nàng mắc phải nhất! Khăn lau mặt ẩm ướt là môi trường lý tưởng cho vi khuẩn phát triển. Khi dùng khăn rửa mặt, các vi khuẩn sẽ xâm hại làn da, gây hư tổn. Vì thế, các nàng nhớ sau mỗi lần rửa mặt phải giặt khăn sạch sẽ và phơi ngoài nắng cho khô nhé! 


3/ Chọn sữa rửa mặt phù hợp

Nhiều nàng khi “tậu” sữa rửa mặt cho mình đã quên mất lựa chọn sản phẩm phù hợp với làn da. Việc sử dụng sữa rửa mặt không hợp với da sẽ khiến làn da nàng nếu khô thì càng khô hơn, dầu lại càng dầu hơn, gây ra nhiều vấn đề khác cho da. 


Nếu nàng có làn da dầu, nàng nên chọn sữa rửa mặt có thành phần đất sét, chúng tính hút nhờn cao, sẽ khiến làn da của nàng khô thoáng, lâu bám bụi. 


Với những nàng có làn da hỗn hợp, nàng có thể 2 loại sữa rửa mặt dành cho cho da dầu và da khô để xài luân phiên vào 2 buổi buổi sáng, tối. 


Nàng da khô, ít nổi mụn, lỗ chân lông nhỏ, nhưng lại dễ bị nhăn da. Tốt nhất nàng nên chọn sửa rữa mặt dạng kem để giúp da cân bằng ẩm, giảm nhăn. 


Tin vui cho những nàng da thường là nàng đang sở hữu làn da dễ tính nhất quả đất! Không bóng dầu, cũng không khô nhăn, mềm mại, lỗ chân lông se khít. Những nàng da thường nên dùng sp chiết xuất từ thiên nhiên để da đc bảo vệ tốt hơn.


Nếu da nàng nhạy cảm, dễ nổi mẩn khi dùng mỹ phẩm, nàng nên chọn sản phẩm dạng gel, không tạo bọt và chứa panthenol, Allantion. Chúng sẽ giúp xoa dịu làn da cho nàng!


Một lưu ý chung cho tất cả các nàng: tuyệt đối không dùng xà bông cục để rửa mặt nhé! Xà bông cục sẽ làm cho da nàng bị mất cân bằng pH, khô ráp làn da. Nàng nên dùng sữa rửa mặt làm sạch da, kết hợp với lotion dưỡng da để có làn da đẹp. 

Rửa mặt tưởng chừng rất đơn giản, ấy vậy mà có rất nhiều người vướng phải 3 thói quen xấu khiến da nhanh lão hoá. Cùng JUNO điểm mặt những thói quen ấy nhé!


← Bài trước Bài sau →

GỌI MUA HÀNG ONLINE (08:00 - 21: 00 mỗi ngày)

1800 1162 Tất cả các ngày trong tuần (Trừ tết Âm Lịch)

GÓP Ý & KHIẾU NẠI (08:30 - 20:30)

1800 1160 Tất cả các ngày trong tuần (Trừ tết Âm Lịch)

FANPAGE CỦA CHÚNG TÔI

Fanpage
© Công ty Cổ phần Seedcom Fashion Group
Về đầu trang

0=====