Những Set đồ “siêu mát” cho nàng công sở mặc đẹp ngày hè

Những Set đồ “siêu mát” cho nàng công sở mặc đẹp ngày hè

Những món đồ tưởng như chỉ dành cho đi biển, đi chơi nay đã được các nàng kết hợp thông minh để mặc đến công sở những ngày hè nóng. Các nàng note lại và chọn cho mình một set đồ ưng ý nhất để mặc ĐẸP và MÁT đến công sở nha!

1. Quyến rũ, nhẹ nhàng với váy hai dây, váy maxi 

Mặc váy hai dây đi làm “thì hơi kỳ”, nhưng nếu khoác thêm một chiếc áo khoác kimono hoặc áo blazer thì rất “sang”. Tương tự như thế, váy maxi tưởng chừng như chỉ dành cho đi biển nay vẫn có thể giúp nàng duyên dáng toả sáng nơi văn phòng chỉ với việc mix thêm một chiếc áo khoác blazer phong cách. Tạm rời xa dép xỏ ngón, sandal bệt, nàng chỉ cần diện cùng một đôi giày cao gót là có thể tự tin đến văn phòng rồi.


Với gợi ý mix đồ như trên, nàng vẫn đảm bảo được hai tiêu chí là mát và đẹp, thêm điểm cộng về cá tính, phong cách mà vẫn giữ được vẻ nữ tính, sang trọng nữa đấy.




Nếu nàng không thích style hơi nghiêm túc của blazer có thể thử phong cách phóng khoáng của  áo khoác kimono. Thiết kế bay bổng, phóng khoáng, với ống tay áo rộng, chất liệu thoáng mát của áo khoác kimono sẽ giúp nàng “giải nhiệt” rất nhiều.



Một lưu ý nhỏ cho nàng đó là khi chọn áo hai dây hoặc đầm maxi nàng nên chọn những chiếc váy có thiết kế kín đáo, vải dày dặn một chút và hoa văn không quá sặc sỡ để phù hợp với môi trường chuyên nghiệp ở công ty.





 


Nàng  có thể dùng thêm phụ kiện là thắt lưng để tạo điểm nhấn cho trang phục, khoe vòng hai thon gọn của mình.


2. Thanh lịch, thoải mái với váy sơ mi, giày Oxford

Những chiếc váy sơ mi thiết kế đơn giản, nhẹ nhàng là lựa chọn hợp lý cho các nàng mặc ngày nắng nóng. Các cô gái yêu thích phong cách cổ điển có thể chọn váy dáng sơ mi với cúc bấm có cổ và chân váy xoè chữ A nhẹ nhàng. 




Phụ kiện đi kèm là một đôi giày Oxford sẽ giúp tăng thêm vẻ đẹp thanh lịch của nàng.


           (Sản phẩm tham khảo: Giày oxford BB01034)


          (Sản phẩm tham khảo:Giày xford BB01036)


Một trong những phụ kiện không thể thiếu của váy sơ mi đó là thắt lưng. Một chiếc thắt lưng được phối hài hoà với trang phục sẽ giúp cho set đồ của nàng duyên dáng hơn rất nhiều.




3. Trẻ trung, năng động với áo sơ mi, váy xẻ tà

Thêm một gợi ý mix đồ hoàn hảo mặc đẹp ngày nóng cho nàng đó là áo sơ mi, váy xẻ tà và sandal. Bí quyết để   mặc mát ở đây chính là trang phục được làm từ vải thấm hút mồ hôi tốt, thoáng mát mềm mại. Áo sơ mi không quá bó sát, thiết kế trẻ trung, đi kèm váy xẻ tà và thoải mái vận động, kết hợp cùng đôi sandal đế cao, tất cả đã sẵn sàng giúp nàng toả sáng.







Tưởng chừng như những chiếc váy xẻ tài dài sẽ nằm ngoài cuộc đua đến công sở, nhưng với sự sáng tạo của mình, các cô gái vẫn khéo léo mix đồ để có thể mặc những chiếc váy vừa mát vừa quyến rũ này đến nơi làm việc. Váy xẻ tà dáng dài còn giúp che nắng và khoe đôi chân thon của nàng nữa đấy.



Ba gợi ý mix đồ trên đều đạt được tiêu chí đẹp và mát của nàng. Các nàng có thể share về tường để tham khảo thêm và đi sắm cho mình một set đồ ưng ý nhất nhé.  




Mặc đẹp đã khó, mặc vừa đẹp vừa mát những ngày hè lại càng khó hơn. Cùng Juno “nghía” qua những cách “mix” đồ thông minh cho các nàng mặc đẹp đi làm mùa nóng 


← Bài trước Bài sau →

GỌI MUA HÀNG ONLINE (08:00 - 21: 00 mỗi ngày)

1800 1162 Tất cả các ngày trong tuần (Trừ tết Âm Lịch)

GÓP Ý & KHIẾU NẠI (08:30 - 20:30)

1800 1160 Tất cả các ngày trong tuần (Trừ tết Âm Lịch)

FANPAGE CỦA CHÚNG TÔI

Fanpage
© Công ty Cổ phần Seedcom Fashion Group
Về đầu trang

0=====