Bí quyết để nàng kín đáo mà vẫn sexy khi đi biển

Bí quyết để nàng kín đáo mà vẫn sexy khi đi biển

Chúng ta đang sống giữa những ngày hè rực rỡ các nàng ạ. Đây cũng chính là thời điểm đẹp nhất để tìm về với biển. Bên cạnh những bộ bikini sexy và “nóng bỏng”, các nàng nên mang theo một số phụ kiện đi kèm để yên tâm khoe dáng mà không ngại ngùng quá nhé!

1. Gợi cảm với bikini đan móc và tua rua

Bikini đan móc được các nàng cổ điển yêu thích vì thiết kế mang hơi hướng vintage. Những cô nàng kín đáo có thể chọn cho mình set đồ đơn giản nhưng không hề đơn điệu gồm quần jeans  + bikini đan móc có tua rua. 





Các cô gái thật gợi cảm và cá tính khi khoác lên mình trang phục này.






Áo tắm đan móc không hề kén chọn màu da và vóc dáng, các nàng có thể tự tin mặc nhé!






Áo tắm đan móc được đan bằng tay nên các nàng thoả sức sáng tạo. Một số mẫu rất nữ tính, kết hợp hài hoà giữ nét đẹp hiện đại và truyền thống.


Có nhiều màu sắc đa dạng cho các nàng lựa chọn.

2. Quyến rũ với áo khoác kimono và bikini 

Thế mạnh của áo khoác kimono là mỏng, nhẹ và mát nên rất thích hợp để đồng hành cùng nàng trong những chuyến đi biển. Nhiều cô nàng còn e ngại khi mặc bikini, có thêm áo khoác kimono thì sẽ tự tin hơn rất nhiều. Áo có ống tay rộng, dáng dài còn giúp nàng che nắng, giữ trắng cho làn da nữa đó.



Kiểu dáng thoải mái, dễ mặc vào cởi ra cũng là một điểm cộng cho áo khoác kimono khi đi biển. Thêm vào đó, những chiếc áo khoác kimono có hoạ tiết phong phú và đẹp mắt, các nàng rất dễ dàng chọn cho mình một chiếc áo ưng ý để phối với bikini. 



Nhiều lợi ích như thế, cho nên các nàng đừng quên sắm cho mình item này khi đi biển nhé!


3. Duyên dáng với khăn choàng và xăng đan

Khăn choàng và xăng đan vốn đã quen thuộc với các cô gái khi đi biển. Năm nay các nàng có thể chọn những chiếc khăn choàng có hoạ tiết vintage để làm mới hơn set đồ này. 



Các nàng có thể kết hợp với một chiếc mũ cói rộng vành để tăng thêm nét lãng mạn cho trang phục. Nón rộng vành còn có tác dụng che nắng và giúp nàng không bị nheo mắt khi chụp hình nữa đó!



Nàng nên chọn những chiếc khăn đầy màu sắc để nổi bật trên nền biển xanh cát trắng nhé!



Nếu nàng muốn xuống biển, tung tăng trên cát có thể đi xăng đan bệt. Khi đi dạo trên những con đường ven biển, nàng nên chọn những đôi xăng đan đế xuồng giúp tôn dáng mà không hề đau chân. Bí kíp chọn được đôi giày đế xuồng để đi biển đó là đế nhẹ và cao tầm 5cm là hợp lý nàng nhé!


(Sản phẩm tham khảo: Giày xăng đan SD01016)


Kín đáo mà vẫn sexy khi đi biển không quá khó phải không nào? Chỉ cần các nàng mang theo một số phụ kiện phù hợp là thoả sức khoe dáng nơi “biển xanh nắng vàng” rồi nè!

Làm sao để vừa kín đáo mà vẫn sexy khi đi biển là câu hỏi muôn thủa của các cô gái. Cùng Juno điểm qua những “tip” hay dưới đây nhé!

← Bài trước Bài sau →

GỌI MUA HÀNG ONLINE (08:00 - 21: 00 mỗi ngày)

1800 1162 Tất cả các ngày trong tuần (Trừ tết Âm Lịch)

GÓP Ý & KHIẾU NẠI (08:30 - 20:30)

1800 1160 Tất cả các ngày trong tuần (Trừ tết Âm Lịch)

FANPAGE CỦA CHÚNG TÔI

Fanpage
© Công ty Cổ phần Seedcom Fashion Group
Về đầu trang

0=====