Những kiểu sơmi phá cách dành cho “gái hư”

Những kiểu sơmi phá cách dành cho “gái hư”

“Gái hư” không nhất thiết là những nàng xấu tính, “gái hư” theo… “chuẩn mực” của thời hiện đại chính là những cô nàng có đôi phần ngổ ngáo, yêu thích sự cá tính, phá cách ra khỏi những lề lối nhàm chán thông thường. Thế nhưng, nhưng cô nàng này cũng quan tâm thời trang không kém những nàng “gái ngoan” nữ tính, yểu điệu đâu. 

Thế bỗng một hôm nàng “gái hư” muốn “diện” sơmi - một trong những item nghiêm túc và “ngoan hiền” nhất? Để JUNO gợi ý cho nàng một vài kiểu sơmi hợp với nàng “gái hư” nhé!

1/ Những “khoảng hở” ngọt ngào 

Xu hướng áo hở vai đã “mang nha” từ mùa tết, cho đến mùa hè “nóng chảy mỡ” vẫn chưa hề có dấu hiệu thoái trào. Thậm chí, những kiểu trang phục hở vai ngày càng được biến tấu đa dạng trên mọi chất liệu, kiểu dáng, màu sắc v.v.. và đương nhiên không thể “chừa” em sơmi. 





Áo sơmi hở vai “nửa kín nửa hở” cho nàng “gái hư” vẫn thoang thoảng nét nghiêm chỉnh, trong sáng của sơmi nhưng phóng khoáng hơn hẳn. Kết hợp với những kiểu cao gót “lai” Xăng đan cùng khoảng hở ngọt ngào, nàng có vừa ý chưa? 


(Sản phẩm gợi ý: Giày cao gót CG07019)


(Sản phẩm tham khảo: Giày cao gót CG09013)

2/ Sơmi croptop cho nàng “khoe eo”

Nếu sơmi hở vai giúp nàng khoe đôi vai trần cùng bờ xương quai xanh quyến rũ, thì kiểu sơmi croptop sẽ giúp nàng cá tính “lấp ló” chiếc eo thon dày công tập luyện của mình. Với những kiểu sơmi croptop,  vạt áo sẽ  hơi dài hơn những croptop bình thường, mang chút sắc màu vintage, nàng sẽ có một set đồ hoài cổ cực ấn tượng luôn. 





Không quá “chỉn chu” nhưng cũng không đến mức “hở han”, sơmi croptop chính là item chuyên biệt dành cho những nàng “hư vừa phải” đấy. 

3/ Sơmi đan dây vẫn chưa bao giờ ngưng “hot”

Có thể nói đây là một item cực gợi cảm nhưng lại dành cho những nàng bình thường luôn thấy mình… kém gợi cảm. Sơmi đan dây là item vô cùng hot từ khi mùa hè bắt đầu, và cũng là “vũ khí” giúp các nàng có vòng một khiêm tốn “đánh bại” các cô nàng ngực khủng. 





Với một chút “buông lơi” ở phần ngực áo, những nàng “gái hư” sẽ rất thích thú cho mà xem!


(Sản phẩm tham khảo: Xăng đan mũi tròn SD01016)

Item "hờ hững" này sẽ vô cùng hợp khi "diện" cùng một em Xăng Đan đế bệt tiện lợi, phóng khoáng nhé!

Nào, nàng đã chọn được kiểu áo sơmi "gái hư" nào cho mình chưa??? 

Sơmi luôn được “mặc định” là một item nguyên túc và chuẩn mực. Thế nhưng nàng thích phá cách nhưng vẫn muốn “diện” em sơmi thì sao?

← Bài trước Bài sau →

GỌI MUA HÀNG ONLINE (08:00 - 21: 00 mỗi ngày)

1800 1162 Tất cả các ngày trong tuần (Trừ tết Âm Lịch)

GÓP Ý & KHIẾU NẠI (08:30 - 20:30)

1800 1160 Tất cả các ngày trong tuần (Trừ tết Âm Lịch)

FANPAGE CỦA CHÚNG TÔI

Fanpage
© Công ty Cổ phần Seedcom Fashion Group
Về đầu trang

0=====