Bớt xinh chỉ vì những sai lầm này khi dùng son mùa hè

Bớt xinh chỉ vì những sai lầm này khi dùng son mùa hè

Không phải mùa nào thì kiểu trang điểm cũng giống nhau. Nếu mùa đông nàng tha hồ diện những màu son tối phù hợp với làn da ít tiết dầu thì mùa hè nàng cần lựa chọn những màu son phù hợp với mình kể cả khi da nàng bị bóng dầu. Dùng son không đúng cách sẽ ảnh hưởng đến phong cách của nàng. Dưới đây là những sai lầm khi dùng son mùa hè, xem nàng có mắc phải điểm nào không nhé!

1/ Không tẩy tế bào chết

Ai cũng biết tẩy tế bào chết là một trong những bước chăm sóc quan trọng cho da. Thế nhưng, nhiều nàng lại không biết rằng môi cũng cần tẩy tế bào chết tương tự. Khi nàng không tẩy đi những phần da chết trên môi, môi sẽ dễ khô, rát, nứt nẻ. Không chỉ thế mà khi nàng tô son, những vảy da chết còn khiến bờ môi của nàng lộ rõ khuyết điểm hơn. Son môi khó lên màu và son bị đọng ở những vảy da nhiều có thể khiến nàng bớt xinh một tí. Hãy tập thói quen tẩy tế bào chết cho môi mỗi sáng bằng bàn chải, và đừng quên thoa son dưỡng để môi luôn căng mịn, nàng nhé!



2/ Dùng nhiều son bóng

Son bóng khiến đôi môi nàng quyến rũ, gợi cảm hơn, tuy nhiên điều đó không hoàn toàn chính xác trong mùa hè đâu! Da các nàng sẽ tiết ra nhiều dầu hơn vào mùa hè, và cộng thêm một đôi môi bóng từ đầu đến cuối sẽ khiến khuôn mặt của nàng còn tệ hơn. Nàng chỉ nên thoa một ít vào giữa lòng môi để trông bờ môi được căng mọng hơn.


3/ Dậm lớp son lỳ quá nhiều lần

Lớp son lỳ khi đánh quá nhiều lần sẽ khiến son bị bột và đọng vào những rãnh môi, làm cho bờ môi của nàng trông không mịn màng lắm. Tốt nhất, trước khi đánh lớp son tiếp theo, nàng nên bặm môi vào khăn ăn để lấy đi lớp son thừa còn đọng lại ở các rãnh môi. Hoặc nàng có thể dùng son chấm nhẹ môi sẽ khiến lớp son được mịn hơn nhiều đấy!



4/ Dùng màu son không phù hợp 

Một lưu ý cho các nàng là vào mùa hè, da chúng ta đổ dầu rất nhiều nên khi lựa chọn son, nàng nhớ phải tính đến trường hợp khi da mình đổ dầu thì màu son ý có khiến mình… tệ hơn không. Những màu son trầm và tối như màu burgundy sẽ khiến nàng trông có vẻ hơi thiếu sức sống trong những trường hợp này. Để tránh lỗi này, nàng nên chọn những gam màu sáng như màu san hô, đỏ cam, hồng hoặc nếu thích màu trầm nàng nên chọn sắc son mang nhiều sắc cam và đừng quá tối nhé!



Nàng sẽ bớt xinh một tẹo nếu vấp phải những sai lầm này khi dùng son mùa hè đấy! Cùng JUNO tránh những lỗi này thôi!

← Bài trước Bài sau →

GỌI MUA HÀNG ONLINE (08:00 - 21: 00 mỗi ngày)

1800 1162 Tất cả các ngày trong tuần (Trừ tết Âm Lịch)

GÓP Ý & KHIẾU NẠI (08:30 - 20:30)

1800 1160 Tất cả các ngày trong tuần (Trừ tết Âm Lịch)

FANPAGE CỦA CHÚNG TÔI

Fanpage
© Công ty Cổ phần Seedcom Fashion Group
Về đầu trang

0=====