Những hình xăm bé xíu cho chân

Những hình xăm bé xíu cho chân

Hình xăm là một trong những “món trang sức” xinh đẹp vừa giúp các nàng nổi bật và còn thể hiện cá tính cá nhân. Với xu hướng hiện nay, các nàng thường ưa chuộng những hình xăm nhỏ. Vẫn thể hiện được mình, nhưng không gây cảm giác phản cảm, và còn phù hợp với nhiều môi trường làm việc khác nhau. Một trong những vị trí các nàng thường lựa chọn để xăm chính là chân. Cùng xem các nàng xinh đẹp của chúng ta lựa chọn những hình xăm như thế nào cho đôi chân xinh nhé!

Các hình xăm được các nàng lựa chọn khá đa dạng. Từ những ký hiệu dễ thương, đơn giản như trái tim, đến những hình thù phức tạp hơn như hoa lá, mây núi, v.v. đều có thể được các nàng yêu thích. 



Đã chán những hình xăm đen, nàng sành điệu có thể thử xăm màu trắng độc đáo như thế này!


Đa phần các hình xăm nhỏ thường được các nàng ưu ái đặt ở cổ chân hoặc trên bàn chân, nơi thu hút ánh nhìn nhất để tạo điểm nhấn.  



Có một hình xăm đôi cùng người ấy cũng thật dễ thương ấy chứ! Tuy nhiên các nàng hãy cân nhắc kỹ lưỡng khi thực hiện kế hoạch này nhé, vì hình xăm sẽ rất khó xoá và đau lắm đấy!


Hiện nay trên thị trường có một số loại mực xăm tạm thời, chỉ lưu lại trên da nàng khoảng 1 đến 2 tuần. Nếu vẫn chưa chắc chắn bản thân sẽ muốn gắn bó với một hình xăm nào thì các nàng nên thử hình thức xăm này. 


Giá của một hình xăm bé thế này khoảng từ vài trăm nghìn trở lên. Nàng có thể tham khảo các tiệm xăm uy tín như Sài Gòn Ink (26 Trần Hưng Đạo), hoặc Sài Gòn Tattoo Club (234A Huỳnh Văn Bánh, Q. Phú Nhuận).


Vì hình xăm là thứ sẽ gắn bó với nàng suốt đời, thật tuyệt vời nếu hình xăm ấy có một ý nghĩa nào đó với nàng. Nếu chưa biết xăm hình gì, nàng có thể tham khảo những hình xăm có ý nghĩa cực hay ho dưới đây.


Hình mỏ neo có ý nghĩa tượng trưng cho lòng dũng cảm, tính kiên trì, hệt như những thuỷ thủ khi ra khơi. Mặt khác, chúng cũng tượng trưng cho sự kiên định và một cuộc sống bình yên. Chúng sẽ nhắc nhở nàng về sự kiên định và dũng cảm trên con đường nàng đi. 


Nếu nàng thích phong cách dịu dàng, nữ tính thì hình xăm hoa lá cực kỳ phù hợp cho nàng rồi nhé!




Hoặc nàng có thể “tậu” cho mình chân dung em mèo cực kỳ dễ thương, phù hợp với cá tính của nàng. 


Dành cho những cô nàng thích xê dịch đây! Hình ảnh máy bay sẽ luôn nhắc nhở về một nàng yêu tự do và thích khám phá những vùng đất mới. Hình xăm này tượng trưng cho nhiệt huyết, ước mơ, tuổi trẻ. 



Hình xăm nhỏ sẽ giúp nàng thể hiện cá tính của mình mà vẫn vô cùng đáng yêu, quyến rũ . Cùng JUNO tham khảo những hình xăm xinh cho chân nhé!


← Bài trước Bài sau →

GỌI MUA HÀNG ONLINE (08:00 - 21: 00 mỗi ngày)

1800 1162 Tất cả các ngày trong tuần (Trừ tết Âm Lịch)

GÓP Ý & KHIẾU NẠI (08:30 - 20:30)

1800 1160 Tất cả các ngày trong tuần (Trừ tết Âm Lịch)

FANPAGE CỦA CHÚNG TÔI

Fanpage
© Công ty Cổ phần Seedcom Fashion Group
Về đầu trang

0=====