Crop top có dành cho nàng “tròn tròn”?

Crop top có dành cho nàng “tròn tròn”?

Crop top (áo hở lưng eo) được các nàng yêu thích bởi giúp khoe vòng hai và làn da săn chắc mịn màng. Không chỉ những nàng có vòng hai thon thả mới mặc crop top đẹp, các nàng “tròn tròn” cũng rất yêu thích style này. Hãy cùng Juno tìm hiểu cách mặc crop top đẹp dành cho các nàng nhé!

Chọn “tông xuyệt tông”

Khi nàng diện nguyên một cây cùng màu, trang phục “tông xuyệt tông” sẽ đánh lừa thị giác của người nhìn và giúp nàng trở nên thon thả hơn rất nhiều đấy. Nàng hãy chọn cho mình những set đồ có gam màu tương đồng, đôi giày cùng màu với chân váy để giúp kéo dài đôi chân. Những set đồ “tông xuyệt tông” như thế này, nàng nên chọn những gam màu pastel, màu ghi, màu hồng hoặc hoạ tiết hoa cỡ vừa có màu sắc tươi sáng nhé. 




(Sản phẩm tham khảo: Giày xăng đan SD09018)




 (Sản phẩm tham khảo: Giày xăng đan SD05003)


Kết hợp váy xoè

Những nàng có thân hình tròn tròn, khi mặc áo crop top nên mix với váy xoè hoặc quần culottes lửng ống suông. Set đồ này giúp vòng ba của nàng đầy đặn hơn, khi đó vòng hai sẽ trở nên bé lại so với vòng ba. Điều này đánh lừa thị giác và giúp cho tổng thể của nàng cân đối hơn rất nhiều. Nếu thích quần short jeans nàng hãy chọn những chiếc quần jeans cạp cao, kết hợp áo crop top ngắn vừa tới cạp quần, trông sẽ khoẻ khoắn và trẻ trung lắm đó.


 

Chân váy cạp cao

Chân váy bút chì cạp cao sẽ giúp cho các nàng khoe vòng ba “đáng mơ ước” của mình và che đi vòng hai tròn trịa. Đây cũng là set đồ phù hợp dành cho nàng văn phòng, chỉ cần khoác thêm chiếc áo blazer là nàng có thể mặc đẹp đi làm rồi. Chân váy bút chì gợi ý cho các nàng là váy da, váy tối màu dài qua đầu gối một chút. Thêm một đôi xăng đan thanh lịch, mules hoặc giày cao gót êm chân cho một ngày dài năng động.


(Sản phẩm tham khảo: Giày xăng đan SD09021)



Crop top vừa vặn cơ thể

Các cô nàng tròn tròn nên mặc áo crop top bó sát cơ thể để giúp thân hình gọn gàng hơn nhé! Nhiều nàng nghĩ rằng chiếc áo rộng sẽ che đi khuyết điểm của mình nhưng thực sự không phải là thế đâu, phong cách ấy chỉ hợp với những cô nàng có thân hình thon thả mà thôi. Nàng hãy chọn áo có chất liệu mềm mại, ôm sát để luôn thoải mái khi mặc.



Juno hi vọng rằng với những bí kíp trên các nàng đã tự tin sắm ngay cho mình một set đồ crop top vừa xinh rồi. 



Crop top không chỉ dành cho cô nàng có vòng eo con kiến, chỉ cần nàng thích, Juno mách nàng “mẹo” hay để mặc đẹp đây!


← Bài trước Bài sau →

GỌI MUA HÀNG ONLINE (08:00 - 21: 00 mỗi ngày)

1800 1162 Tất cả các ngày trong tuần (Trừ tết Âm Lịch)

GÓP Ý & KHIẾU NẠI (08:30 - 20:30)

1800 1160 Tất cả các ngày trong tuần (Trừ tết Âm Lịch)

FANPAGE CỦA CHÚNG TÔI

Fanpage
© Công ty Cổ phần Seedcom Fashion Group
Về đầu trang

0=====