4 quy tắc cần nhớ để luôn mặc đẹp

4 quy tắc cần nhớ để luôn mặc đẹp

Nàng có thắc mắc tại sao người ta “khoác đại” mấy món trang phục cơ bản lên cũng… “đẹp lồng lộn”, còn mình thì đủ thử đồ đủ mọi phong cách mà vẫn cứ… kỳ kỳ?! Thật ra không hề có “phép màu” nào đâu, chỉ đơn giản là các cô gái ấy đã sớm nắm được những “quy tắc ngầm” để luôn rực rỡ mọi hoàn cảnh thôi. Còn nàng, nàng có muốn JUNO bật mí cho nàng những “quy tắc vàng” siêu đơn giản để mặc đẹp “như con nhà người ta” không nào?!!!

1/ Nhiều đồ không đồng nghĩa với mặc đẹp

Nàng có một tủ đồ với đủ màu sắc và phong cách, từ quần đến váy, từ áo cổ lọ đến croptop hở eo, từ đơn giản đến… diên dúa? Và nàng thắc mắc tại sao với “gia tài” kết sù này vẫn không giúp nàng đẹp “như người ta”?



Hãy ghi nhớ nguyên tắc số 1: Nhiều đồ không có nghĩa là sẽ đẹp! 


Thay vì “lao” vào bất cứ xu hướng nào đang được “lăng xê” trên tạp chí hay các cửa hàng mời chào, hãy chọn lựa thật kỹ những bộ trang phục phù hợp nhất với hình thể và phong cách riêng của mình. Khi mua một chiếc váy hoặc áo rời, hãy thử tưởng tượng xem em ấy sẽ hợp với món đồ nào bạn đang có. Ít nhưng chất sẽ luôn giúp bạn đẹp hơn nhiều mà không hề liên quan đến nhau. 


Hãy "đầu tư" đúng và đủ, nàng ạ!

2/ Hàng nhái cao cấp không bằng hàng hiệu bình dân

Nàng xem tạp chí và thấy mấy mẫu túi mới siêu đẹp, nhưng giá siêu… “đau”? Thế là khi tìm thấy một chiếc túi được rao bán là “hàng fake loại 1” nàng lao vào mua ngay không suy nghĩ với hy vọng có được item đang “hot” này sẽ giúp mình mặc đẹp hơn? Sai lầm nhé cô gái. Hãy đầu tư đúng chỗ, những chiếc túi “hàng nhái” sẽ không bao giờ giúp bộ trang phục của nàng đẹp như những người mẫu dùng hàng thật đâu. 


Hiện nay, tại Việt Nam có rất nhiều nhãn hiệu thời trang “thật” với giá cực kỳ bình dân và phù hợp cho nàng trong nhiều hoàn cảnh. Thay vì “chạy” theo các mác hàng hiệu “rởm”, hãy “kết thân” với những thương hiệu “gần gũi mà thân thiện” này nàng nhé! 



(Sản phẩm tham khảo: Cao Gót 9cm quai hậu CG09025)

Một đôi cao gót của JUNO - thương hiệu giày Việt Nam 100% sẽ vừa giúp nàng “tỏa sáng”, vừa phù hợp túi tiền của nàng đấy!

3/ Vẻ đẹp toát lên từ thần thái

Một điều vô cùng đáng lưu ý nhưng hay bị các nàng bỏ qua là “thần thái trang phục”. Đừng vì theo xu hướng hay “ganh đua” với bạn bè, đồng nghiệp mà khoác lên mình những món đồ không mang đến cho nàng sự thoải mái.  



Một bộ trang phục vừa vặn, dễ chịu, một chiếc túi xách tiện dụng và “đúng kiểu” nàng yêu thích sẽ giúp nàng đẹp rạng ngời bằng sự tự tin và thư thả trong tâm hồn mình. 

4/ Hãy tự quyết định phong cách thời trang cho chính mình

Bạn muốn mặc váy maxi, nhưng cô bạn cùng phòng bảo “eo ôi”? 
Bạn muốn mặc váy jean, nhưng anh… hàng xóm bảo nhìn như “khúc giò lụa”?


Và thế là bạn chọn gì cho hôm nay? Bộ váy ngắn liền thân mà cô bạn khen đẹp? Cái quần dài ngoan hiền mà anh hàng xóm bảo xinh? Stop ngay! Hãy là chính mình, cô gái ạ! 



Cũng giống như chuyện thần thái của bạn sẽ làm bạn tự tin và xinh đẹp hơn, chỉ có bạn mới hiểu rõ mình thích nhất phong cách nào và lựa chọn những “style” trang phục làm bạn cảm thấy vui vẻ và năng động nhất. Đừng quá chú ý đến sự “áp đặt” của người khác, ai cũng chỉ sống một lần trong đời, đúng không nào?!!!
Muốn mặc đẹp không khó, quan trọng là nàng phải “nghía” qua những quy tắc sau của JUNO và cùng thực hiện ngay!
← Bài trước Bài sau →

GỌI MUA HÀNG ONLINE (08:00 - 21: 00 mỗi ngày)

1800 1162 Tất cả các ngày trong tuần (Trừ tết Âm Lịch)

GÓP Ý & KHIẾU NẠI (08:30 - 20:30)

1800 1160 Tất cả các ngày trong tuần (Trừ tết Âm Lịch)

FANPAGE CỦA CHÚNG TÔI

Fanpage
© Công ty Cổ phần Seedcom Fashion Group
Về đầu trang

0=====