3 cách mang túi xách cỡ trung cho nàng sành điệu

3 cách mang túi xách cỡ trung cho nàng sành điệu

Không phải vô duyên vô cớ mà túi cỡ trung được thiết kế với tay cầm dài và chắc đến vậy, lý do là để nàng mang dễ dàng hơn, bởi túi cỡ trung thường đựng được rất nhiều đồ.



(Click vào để xem sản phẩm tham khảo: Túi xách cỡ trung chất liệu mềm mại TXT061)


Một lợi thế to lớn của túi xách cỡ trung mà các nàng ít để ý tới, đó là túi xách cỡ trung có nhiều cách mang khác nhau. Tùy từng mục đích sử dụng, mỗi cách mang lại toát lên từng phong thái rất riêng giúp nàng biến hóa liên tục.



(Click vào để xem sản phẩm tham khảo: Túi xách cỡ trung chất liệu vân sang trọng TXT060)


Nếu túi nhỏ nàng thường chỉ mang đeo chéo, thì với túi cỡ trung, nàng có nhiều cách để mang, mỗi cách mang một sắc thái riêng. Bài viết này sẽ chia sẻ với nàng ba cách phổ biến mà các fashionista thường áp dụng, để biến hóa chiếc túi cỡ trung theo từng mục đích của mình.



(Click vào để xem sản phẩm tham khảo: Túi xách cỡ trung chất liệu mềm mại TXT061)


Tay cầm quai túi chủ động


Nếu các món trang sức nhỏ như nhẫn, vòng tay tôn thêm vẻ đẹp tinh tế của nàng, thì túi xách cỡ trung là món trang sức khổng lồ, lan tỏa vẻ đẹp duyên dáng ấy.



Kiểu cầm quai túi thường áp dụng khi nàng đi lại, di chuyển liên tục trên đường. Lúc này đôi tay cần thả lỏng để thoải mái vung ra và bước đi. Đây cũng chính là lí do quai túi cỡ trung luôn được thiết kế chắc chắn, bền, kỹ để nàng yên tâm nhét cả núi đồ vào và tự tin cầm đi.






Một cô gái cầm túi cỡ trung toát lên phong thái tự tin, chủ động. Giày cao gót, xăng đan cao gót cũng là bạn thân của phụ kiện này.



Nàng có thể phối túi tiệp màu với váy, áo.




Ngoài ra phối túi cùng màu với giày.



Hoặc chọn túi đối lập với màu váy, để là điểm nhấn cân bằng cho tổng thể.


Đeo lên cánh tay sành điệu


Các quý cô công sở hẳn hơn một lần muốn thử qua trải nghiệm này, đeo túi xách cỡ trung ở cánh tay và kiêu hãnh bước đi. Ấy là lí do vì sao, những chiếc túi này còn được gắn thêm chùm tua rua, hay thẻ bài ánh kim lấp lánh, tất cả cũng chỉ để phụ kiện thêm nổi bật, thu hút mọi ánh nhìn.



À vâng, đương nhiên là sau khi nhìn vào cái túi cỡ trung đẹp mộng mị, những ánh mắt ngưỡng mộ, pha lẫn thích thú ấy sẽ chuyển về phía nàng, là dành cho nàng rất nhiều yêu mến, những quý cô sành điệu, luôn biết cách yêu chiều bản thân.



Khi đeo túi lên cánh tay, vô tình nàng có dịp khoe thêm các phụ kiện khác như đồng hồ. Vậy nên nếu cũng là fan của phụ kiện này, nàng hãy mang đồng hồ khi đeo túi cỡ trung nhé.





Túi cỡ trung có một lợi thế là kích thước lớn, đựng được nhiều đồ. Nàng có thể chọn túi cùng màu với trang phục để thanh lịch hơn.





Dây túi khoác vai thoải mái


Những cô nàng là tín đồ của sự tiện dụng, chắc hẳn thích cách đeo túi này. Đó là dây túi dài đeo lên vai, và cơ thể nàng hoàn toàn tự do để di chuyển.



Có rất nhiều nàng thích bắt hẳn túi về phía sau lưng, và mạnh mẽ hướng toàn cơ thể về phía trước để bước đi.





Cũng có nàng muốn kiểm soát một chút, khi ấy nàng sẽ điều chỉnh dây túi, để túi vừa chạm hông và tay khẽ ôm lấy túi. Tư thế này cũng là cách để nàng khẳng định rằng đây là chiếc túi mà tôi yêu thích, và tôi hài lòng về nó.




Còn nàng thì sao? Nàng đã có chiếc túi xách cỡ trung nào của riêng mình chưa nhỉ? Nàng thích mẫu nào, chỉ việc chọn, Soái ca Juno sẽ mang tới cho nàng liền.




(Click vào để xem sản phẩm tham khảo: Túi xách cỡ trung chất liệu mềm mại TXT061)




(Click vào để xem sản phẩm tham khảo: Túi xách cỡ trung chất liệu siêu bền TXT056)


Túi xách quyết định thần thái của mỗi cô gái. Tùy kích thước, màu sắc và ngay cả cách mang, đều giúp nàng toát lên nét đẹp riêng của mình.

← Bài trước Bài sau →

GỌI MUA HÀNG ONLINE (08:00 - 21: 00 mỗi ngày)

1800 1162 Tất cả các ngày trong tuần (Trừ tết Âm Lịch)

GÓP Ý & KHIẾU NẠI (08:30 - 20:30)

1800 1160 Tất cả các ngày trong tuần (Trừ tết Âm Lịch)

FANPAGE CỦA CHÚNG TÔI

Fanpage
© Công ty Cổ phần Seedcom Fashion Group
Về đầu trang

0=====