3 hương nước hoa “dành riêng” cho nàng năng động

3 hương nước hoa “dành riêng” cho nàng năng động

"Nước hoa chính là hiện thân khát khao được yêu của mỗi người phụ nữ. Mùi nước hoa bạn chọn chính là mùi đàn bà của bạn." - Yves Saint Lauren -


Nếu trước đây, khi một cô nàng dùng nước hoa sẽ bị xem là “điệu đà” quá mức, thì ngày nay, mỗi mùi hương lại là “trang sức” vô hình không thể thiếu với những cô gái hiện đại, bên cạnh những cao gót, túi ví. Cùng với thị hiếu đó, những “đại gia” về mùi hương mỗi ngày mỗi giờ đều cho ra mắt thêm nhiều dòng nước hoa với đủ mọi phong cách, đảm bảo phù hợp với mọi cô gái.


Còn nàng, cô gái năng động và khỏe khoắn của mùa hè nhiệt đới, các nàng sẽ chọn mùi hương nào để tạo nên phong cách riêng cho mình? Cùng JUNO chọn lựa nhé!


Signorina Eau De Parfum - Mùi hương của những cô nàng cá tính.


Signorina trong tiếng Ý có nghĩa là người phụ nữ trẻ. Signorina Eau De Parfum chính là sự tôn vinh những cô nàng cá tính với mùi hương tươi mát, sành điệu và phảng phất nét táo bạo. Đây là mẫu nước hoa mới của thương hiệu Salvatore Ferragamo, hướng đến những cô gái trẻ với sự kết hợp của tinh dầu hoa nhài, nho đen, mẫu đơn, hoắc hương và hoa hồng mang phong cách Italy. 









- Mùi hương đặc trưng
Hương đầu: hương gia vị, hồng tiêu, hoa mẫu đơn
Hương giữa: hoa nhài, hoa hồng,
Hương cuối: xạ hương, hạt lựu



(Sản phẩm tham khảo: Cao gót mũi nhọn 2 dây CG09023)


Áo trơn, quần jean và cao gót không quá cầu kỳ, nhưng chính là phong cách "chyên trị" của cô gái cá tính mang mùi vị của Signorina Eau De Parfum đấy, nàng thử xem!


Flora by Gucci Glorious Mandarin - Mùi vị của cô nàng nhiệt đới


Được hòa trộn giữa vị thanh mát của quả quýt với rượu rum xứ nhiệt đới và quả dứa thơm của coktail rum dừa cùng hương gỗ mịn. Flora by Gucci Glorious Mandarin chính là mùi hương “nhất định phải có” với những cô nàng yêu thích sự năng động và thường “mơ” về những chuyến đi xa.








Mùi hương đặc trưng:

Hương đầu: quả quýt, hoa mẫu đơn
Hương giữa: hoa nhài, coktail rum nước dừa.
Hương cuối: long diên hương, xạ hương trắng, gỗ mịn. 




(Sản phẩm tham khảo: Giày búp bê đế bệt năng động BB01032)


Những mẫu búp bê đế bệt đơn giản, tiện di chuyển vừa thích hợp cho những cô nàng "xê dịch", vừa là bạn đồng hành vô cùng "hợp tính" của Flora by Gucci Glorious Mandarin. 


Chloe Love Story for women - Hương vị từ mối tình đầu thanh mát


Chloe Love Story là hương thơm đến từ các nhà thời trang của Chloe vào tháng 9 năm 2014. Được lấy cảm hứng từ những mối tình lãng mạn của người Paris và các móc khóa tình yêu trên cầu Pont des Arts, Chloe Love Story mang mùi hương thanh mát và gợi nhắc đến sự ngọt ngào nhưng không kém phần nồng nhiệt, sôi động và tươi mới của mối tình đầu.










Hương đặc trưng từ sự kết hợp thông minh hương thơm mới đến từ các thành phần của hoa cam, phong cách tươi mát từ dầu hoa cam và stephanotis ( hoa nhài ) 



(Sản phẩm tham khảo: Xăng đan quai ngang gót vuông SD05004)


Những mẫu Xăng Đan gót vuông, vừa thanh lịch lại cá tính, năng động cùng những trang phục, túi xách tông pastel mát mẻ, bạn đã sẵn sàng cho "love story" của mình chưa?

Không “bánh bèo” như nước hoa mang mùi hoa hồng, không “nóng bỏng” với những mùi xạ hương, cô nàng năng động sẽ chọn mùi nước hoa nào?


← Bài trước Bài sau →

GỌI MUA HÀNG ONLINE (08:00 - 21: 00 mỗi ngày)

1800 1162 Tất cả các ngày trong tuần (Trừ tết Âm Lịch)

GÓP Ý & KHIẾU NẠI (08:30 - 20:30)

1800 1160 Tất cả các ngày trong tuần (Trừ tết Âm Lịch)

FANPAGE CỦA CHÚNG TÔI

Fanpage
© Công ty Cổ phần Seedcom Fashion Group
Về đầu trang

0=====