Son cam – Lựa chọn hàng đầu cho nàng môi thâm

Son cam – Lựa chọn hàng đầu cho nàng môi thâm

Son cam mang đến cho những nàng môi thâm làn môi tràn đầy sức sống và rạng rỡ. Gam màu không quá chói loá và hơi trầm của son cam đặc biệt phù hợp với những nàng bị môi thâm. Nàng có thể sắm ngay cho mình một thỏi son cam và cảm nhận nguồn năng lượng tươi tắn truyền từ “em” ấy.


Khi môi nàng bị thâm, những gam màu quá sáng như hồng không giúp môi nàng bớt thâm. Nàng cũng không nên dùng son bóng. Thay vào đó nàng hãy dùng son nền trước, sau đó tô lên một lớp son có gam màu ấm như cam. Màu son cam sẽ mang đến cho nàng sắc môi tươi tắn và che đi viền môi hơi sẫm của nàng. Có rất nhiều màu son cam mà nàng có thể tham khảo ngay sau đây.



Với những nàng có nước da sẫm màu cùng môi thâm, nàng hãy thử ngay màu cam đậm kết hợp cùng tông trang điểm màu nâu đồng. Phong cách trang điểm này sẽ mang đến cho nàng khuôn mặt khoẻ khoắn và bừng sáng.



Son Tom Ford màu Wild Ginger rất hợp với nàng năng động.



Cam đất cũng là một trong những gam màu phù hợp với nàng. Để diện cam đất đẹp, nàng hãy kết hợp cùng phụ kiện và quần áo có gam màu pastel và trung tính như ghi, hồng, xanh dương, trắng, tím. Một đôi xăng đan cao gót sẽ giúp nàng thêm trẻ trung và năng động hơn nhiều.



(Sản phẩm tham khảo: Túi xách Juno TXT023)


Túi xách màu xanh dương tươi tắn sẽ "tông xuyệt tông" với màu cam đất.



(Sản phẩm tham khảo: Túi xách Juno TXT022)


Màu tím cũng là tông màu nóng làm tôn thêm nét tươi tắn của son cam.


Những nàng có nước da bánh mật và môi thâm cũng không nên lo lắng quá, bởi nàng đang sở hữu nét duyên ngầm đầy lôi cuốn. Một thỏi son cam có tông nền đỏ sẽ đánh thức vẻ đẹp tiềm ẩn của nàng, giúp nụ cười tươi rói của nàng thêm rực rỡ. Son YSL Rouge Pur Couture màu 13 LeOrange là một trong những màu son đáng thử hè này dành cho nàng.



Với nàng có làn da thường và môi bị thâm hãy thử gam màu cam tươi sáng. Son màu cam cùng phong cách trang điểm tông màu đồng sang trọng sẽ mang đến nét đẹp trẻ trung, khỏe khoắn cho nàng. Nàng có thể sử dụng thêm chì kẻ môi để che đi viền thâm quanh bờ môi của mình. Chì kẻ môi 24/7 Glide On của Urban Decay và son Revolution Lipstick mang đến cho bờ môi nàng vẻ đẹp ngọt ngào, căng mọng tràn đầy sức sống.



Những nàng có nước da trắng sứ nhưng môi bị thâm cũng đừng quá lo lắng, hãy chọn cho mình son có sắc cam thật sự. Với màu son này nàng có thể dùng với son MAC Lady Danger giữ màu cực tốt khoảng 8 tiếng mà vẫn mềm và mướt môi. Lady Danger phù hợp với mọi loại da, nhưng lên màu đẹp nhất là da trắng sứ, che đi bờ môi thâm của nàng bằng gam màu cam ánh đỏ rực rỡ của miền nhiệt đới. 







Từ lâu son cam đã trở thành cô bạn thân của cô nàng môi thâm. Hãy cùng Juno điểm qua những gam màu cam phù hợp với làn da và môi của nàng nhé!





← Bài trước Bài sau →

GỌI MUA HÀNG ONLINE (08:00 - 21: 00 mỗi ngày)

1800 1162 Tất cả các ngày trong tuần (Trừ tết Âm Lịch)

GÓP Ý & KHIẾU NẠI (08:30 - 20:30)

1800 1160 Tất cả các ngày trong tuần (Trừ tết Âm Lịch)

FANPAGE CỦA CHÚNG TÔI

Fanpage
© Công ty Cổ phần Seedcom Fashion Group
Về đầu trang

0=====