Bộ đôi Đen - Trắng cho ngày Hè thêm tươi trẻ

Bộ đôi Đen - Trắng cho ngày Hè thêm tươi trẻ

Dù xu hướng màu sắc nào đang “hot” đi nữa, không ai dám phủ nhận sự “trường tồn” của tông màu đen trắng trên trang phục của các “tín đồ” thời trang. Đặc biệt, những ngày mệt mỏi và uể oải trước chuyện mưa nắng thất thường của mùa hè nhiệt đới, không còn “hứng thú” diện váy đỏ áo hoa, nàng có thể dễ dàng chọn những bộ trang phục đơn sắc chỉ bao gồm đen - trắng.


Hãy cùng Juno “nghía” qua các item Đen - Trắng đơn giản nhưng cực kỳ thời trang, năng động cho những ngày “ẩm ương” nhé!


1/ Tông-xuyệt-tông cho nàng cá tính


Những bộ váy suông một màu chính là “cứu cánh” cho các nàng những ngày tâm trạng bức rức, khó chịu không biết mặc gì. Nhưng những bộ váy suông màu sắc vẫn làm nàng “đau đầu” để lựa chọn giày, túi phù hợp thì những bộ cánh “trắng toàn tập” hoặc “đen nguyên cây” sẽ giúp nàng “nhẹ đầu” mà vẫn đẹp rạng ngời ngay!























2/ "Trộn" đen - trắng cho nàng phong cách


Với những cô nàng cá tính, dù ngày “ẩm ương” đến mức nào cũng phải thật “chất” thì những bộ cánh theo phong cách cut-out hoặc phối hợp những item đen trắng đơn giản cũng đủ giúp nàng “thỏa mãn”.











(Sản phẩm tham khảo: Giày cao gót quai mảnh CG09023)


Đừng quên chọn cho mình một đôi giày thoải mái, để ngày dài thêm dễ chịu, nàng nghen.


3/ Giày, túi đen cho mọi lựa chọn


Nếu nàng lo lắng bộ trang phục quá đơn giản sẽ làm tâm trạng ủ dột thêm chán chường, hãy chọn bất kỳ bộ váy áo nào nàng thích, và phối chúng với một đôi giày, một chiếc túi xách màu đen hoặc trắng, nàng đã thấy mình sẵn sàng để ra phố khỏe khoắn hơn chưa? 







(Sản phẩm tham khảo: Túi xách phối dây xích TXN016)




(Sản phẩm tham khảo: Túi xách đinh tán TXT019)




(Sản phẩm tham khảo: Balô đinh tán BL008)

Đen - Trắng chưa bao giờ nhàm chán, ngược lại, nếu biết cách chọn mua những item ấy đúng cách, bạn sẽ luôn tỏa sáng bất kể lúc nào!


← Bài trước Bài sau →

GỌI MUA HÀNG ONLINE (08:00 - 21: 00 mỗi ngày)

1800 1162 Tất cả các ngày trong tuần (Trừ tết Âm Lịch)

GÓP Ý & KHIẾU NẠI (08:30 - 20:30)

1800 1160 Tất cả các ngày trong tuần (Trừ tết Âm Lịch)

FANPAGE CỦA CHÚNG TÔI

Fanpage
© Công ty Cổ phần Seedcom Fashion Group
Về đầu trang

0=====