Chương trình xăng đan 50K HOT nhất hè sắp kết thúc, nhanh tay kẻo lỡ!

Chương trình xăng đan 50K HOT nhất hè sắp kết thúc, nhanh tay kẻo lỡ!

“Hot rần rần” trong suốt thời gian qua, XĂNG ĐAN 50K của Juno đang làm mưa làm gió trên khắp các mặt trận thời trang. Nay chỉ còn 2 ngày để nàng nhận ưu đãi, các tín đồ thời trang nhanh chóng đổ xô đi đến cửa hàng, cũng như trên hệ thống online Jun.vn.

Nàng đừng chần chừ mà bỏ lỡ cơ hội "hiếm" Juno dành tặng vào mùa hè. Dưới đây, hãy cùng điểm qua những sản phẩm được săn lùng nhiều nhất hệ thông nhé:

Đi biển hay hoạt động thường ngày nàng không thể thiếu dép bệt. Juno giới thiệu dép bệt quai chữ X là sự kết hợp giữa tiện dụng và thời trang. Bật mí với nàng đây là một trong những sản phẩm bán chạy nhất trên hệ thống của Juno. 

Với màu sắc trang nhã, kết hợp chất liệu nhung, dép bệt quai chữ X sẽ khiến màu da bàn chân của nàng sáng lên một bậc.

Với kiểu dáng thanh lịch, xăng đan với thiết kế mũi vuông quai ngang là lựa chọn đầu tiên của cô nàng công sở. Với chương trình ưu đãi lớn, nàng hoàn toàn có thể kết hợp mua túi xách cùng với XĂNG ĐAN 50K. Vậy chần chừ gì nữa các nàng ơi!

Thiết kế đơn giản nhưng tinh tế, phù hợp với đi tiệc và đi làm. Nàng hãy để sự thoái mái cả đôi xăng đan giải phóng bàn chân khỏi bí bức của mùa hè. 

Nổi "bần bật" giữ đám đông với giày xăng đan quai chiếc lá chất liệu ánh kim. Các nàng cực kì yêu thích sản phẩm này vì sự nữ tính nhưng đầy phá cách của nó.

Xăng đan giúp nàng di chuyển dễ dàng và nhẹ nhàng hơn. Sự tiện dụng của xăng đan vào mùa hè là không thể chối cãi. Cộng với ưu đãi HOT XĂNG ĐAN 50K thì đây đúng là lựa chọn hàng đầu của các cô gái.

Năng động, trẻ trung là những gì giày xăng đan chiến binh đế bệt mang lại. Mùa hè mà kết đôi với "em" này là nhất các nàng nhé!

Giày xăng đan chiến binh được giới trẻ yêu thích với sự kết hợp dễ dàng trong trang phục tạo nên sự cá tính. Cộng thêm ưu đãi khủng - XĂNG ĐAN 50K là cơ hội nàng không thể bỏ qua.

Nàng có thể xem thêm nhiều sản phẩm hơn tại đây.

“Giày xịn giá sốc” là cụm từ được nhắc đến nhiều nhất trong thời gian qua.Với mong muốn giúp nàng giải phóng đôi chân, thoải mái vui hè Juno ghi được điểm 10 trong lòng khách hàng. Juno khiến cộng đồng mạng “rần rần” với sự tin tưởng vào một thương hiệu thời trang hàng đầu Việt Nam cùng ưu đãi lớn luôn đặt khách hàng lên hàng đầu.

Ưu đãi XĂNG ĐAN 50K, chỉ còn áp dụng trong 2 ngày! Hãy nhanh chóng đến với Juno để đem về sản phẩm yêu thích của mình. Nếu nàng quá bận rộn, hệ thống bán hàng online Juno.vn luôn sẵn sàng 24/24 cùng nàng. Hay nàng có thể gọi đến 18001162 để đặt hàng (Cước gọi hoàn toàn miễn phí).

NẮM NGAY CƠ HỘI KHỦNG NÀNG NHÉ!

Chương trình ưu đãi khủng nhất hè XĂNG ĐAN 50K của Juno sắp kết thúc, đừng chần chừ để bỏ lỡ cơ hội “hiếm có khó tìm” nàng nhé!

← Bài trước Bài sau →

GỌI MUA HÀNG ONLINE (08:00 - 21: 00 mỗi ngày)

1800 1162 Tất cả các ngày trong tuần (Trừ tết Âm Lịch)

GÓP Ý & KHIẾU NẠI (08:30 - 20:30)

1800 1160 Tất cả các ngày trong tuần (Trừ tết Âm Lịch)

FANPAGE CỦA CHÚNG TÔI

Fanpage
© Công ty Cổ phần Seedcom Fashion Group
Về đầu trang

0=====