Áo + váy yếm: công thức Hot nhất đầu Thu

Áo + váy yếm: công thức Hot nhất đầu Thu

Tủ đồ của nàng nào cũng có những item cơ bản gồm áo sơ mi, áo thun ngắn tay và thun tay dài. Thu sang, nàng hãy kết hợp ngay những item này với chiếc váy yếm của mình để có set đồ thật sành điệu. Với mỗi công thức cần thêm một vài mẹo phối đồ hay ho, nàng đừng bỏ qua để thời trang hơn nhé!


Nếu còn bỡ ngỡ với cách phối đồ này, nàng có thể tập “làm quen” dần với set đồ áo thun dài tay và váy yếm trước.


Áo tay dài + váy yếm


Áo ren dài tay và váy yếm jeans là cách kết hợp không bao giờ lỗi mốt. Khi đi cùng nhau hai item này nhanh chóng gây thương nhớ cho người đối diện bởi nét dễ thương và trẻ trung toát lên một cách tự nhiên. Nàng nào đang muốn một set đồ xinh xắn thì thử ngay cuối tuần này để dạo phố.



Thêm một cách mix đồ dành riêng cho những ngày lạnh hơn đó là áo thun tay dài và đầm suông. Những chiếc áo len mỏng sẽ cùng nàng nữ tính hơn. Có rất nhiều “phiên bản” xung quanh câu chuyện này. Nàng có thể mặc áo len và đầm suông hoặc ngược lại áo thun và đầm len.







Mẹo nhỏ để mặc đẹp với set đồ này đó là nàng nên chọn áo và váy trơn để tổng thể không quá rối. Nàng chọn áo thun ôm sát để khoe được vòng eo của cơ thể trong khi đó váy nên rộng hơn một chút để thoải mái vận động.




Áo sơ mi + váy yếm


Áo sơ mi và váy liền thân cũng là gợi ý giúp nàng có ngay set đồ cơ bản để đi làm và đi chơi. Với set đồ đơn giản này, nàng có thể tạo điểm nhấn bằng cách phối phụ kiện mắt kính, giày dép, túi xách tông xuyệt tông với nhau để thêm phần thanh lịch và “sang chảnh”.





Áo thun tay ngắn + váy yếm


Mang tới cho các cô gái vẻ đẹp vừa nữ tính vừa cá tính, áo thun tay ngắn kết hợp với váy yếm được các nàng sáng tạo theo nhiều cách khác nhau. Bỏ qua những chiếc váy làm từ chất liệu demin đã quá quen thuộc, nàng hãy thử chất liệu mới như vải nhung, vải khaki hay vải voan mỏng, lụa và cả ren nữa. Theo đó trang phục sẽ mềm hơn, bay bổng đậm chất Thu.






(Sản phẩm tham khảo: Giày cột giây chiến binh BB01044)

Nàng có thể thay thế đôi xăng đan bằng đôi Ballerina cột dây chiến binh cá tính!




Những nàng thích phong cách gợi cảm có thể chọn áo crop top để khoe vòng hai thon thả của mình. Nàng cũng có thể chọn chiếc váy có viền ren để nhấn nhá thêm nét quyến rũ như hình dưới đây.





(Sản phẩm tham khảo: Xăng đan đế bánh mì SD03001)

Thêm khỏe khoắn với đôi xăng đan đế bánh mì Hot nhất nhì giao mùa năm nay!



Đừng vội nhét chiếc áo thun và váy yếm vào góc tủ, nàng hãy kết hợp chúng với nhau để mặc đẹp vào những ngày đầu Thu

← Bài trước Bài sau →

GỌI MUA HÀNG ONLINE (08:00 - 21: 00 mỗi ngày)

1800 1162 Tất cả các ngày trong tuần (Trừ tết Âm Lịch)

GÓP Ý & KHIẾU NẠI (08:30 - 20:30)

1800 1160 Tất cả các ngày trong tuần (Trừ tết Âm Lịch)

FANPAGE CỦA CHÚNG TÔI

Fanpage
© Công ty Cổ phần Seedcom Fashion Group
Về đầu trang

0=====