Son nude - đơn giản cho ngày Thu

Son nude - đơn giản cho ngày Thu


Son nude tạo độ sâu, vẻ mềm mại cho bờ môi căng mọng. Màu son này liên tục trở lại trong các mùa thời trang bởi luôn mang tới cho các cô gái vẻ sành điệu và hợp thời. Khi xu hướng đơn giản đang lên ngôi, các cô gái diện màu nude và hài lòng vì sự đồng điệu của màu son này với trang phục trung tính, cơ bản. Cùng Juno điểm qua những điều thú vị xoay quanh màu son này nhé!

Tự nhiên tuyệt đối với son màu nude

Son màu nude mang tới cho các cô gái vẻ sâu lắng, nhẹ nhàng. Nếu nàng muốn diện màu nude để làm tôn lên vẻ đẹp tự nhiên của mình, hãy bỏ túi những lưu ý sau về trang điểm.



Đánh má hồng với son màu nude. Nếu muốn nổi bật hơn nàng hãy đánh phấn vào giữa gò má, trông nàng sẽ “baby” và trẻ trung hơn rất nhiều đấy.



Mắt trong veo thật tự nhiên với son màu nude. Nàng dùng phấn mắt tiệp với màu da lên mí mắt, chuốt mascara và kẻ thêm eyeliner thật mảnh. Cách trang điểm này làm đôi mắt to, tròn và tuyệt đối tự nhiên.




Tràn đầy sức sống với son màu nude


Nhiều nàng ngại dùng son màu nude vì sợ khi lên môi khiến khuôn mặt trở nên nhợt nhạt, thiếu sức sống. Tuy nhiên nàng đừng lo lắng bởi son màu nude không quá khó dùng như thế đâu. Chỉ cần nàng lưu ý đến cách chọn màu son phù hợp với sắc thái da của mình.



Nếu nàng có làn da sáng, hãy chọn màu nude tông hồng bởi sắc hồng sẽ khiến đôi môi rạng rỡ và ấm áp hơn.



Đối với làn da bánh mật, son màu nude tông màu đào là lựa chọn hợp lý hơn cả.



Những nàng da ngăm nên chọn màu son có màu không được sáng hơn da của mình, tránh việc khiến khuôn mặt bợt bạt đi.



Trang phục hài hòa tôn lên màu son


Với tiêu chí đẹp tự nhiên, khi diện son màu nude, nàng hãy kết hợp với trang phục đơn giản, kiểu dáng cơ bản, màu trung tính để có tổng thể hài hòa, nhẹ nhàng. Áo trễ vai hoặc áo hai dây khoe bờ vai gợi cảm cũng là item “ruột” rất hợp với màu son nude.



Những nàng da ngăm có thể “kết thân” với màu đen và diện son nude, tự tin khoe vẻ đẹp cá tính và quyến rũ của mình. m thầm khoe nét duyên ngầm cũng là một trong những biệt tài của son nude, do đó nàng chỉ cần diện những item cơ bản như sơ mi trắng là đủ đẹp và điệu rồi.





Thỏi son nude gợi cảm cùng nàng đi vào mùa Thu với vẻ đẹp tự nhiên, trong suốt và tinh khiết.

← Bài trước Bài sau →

GỌI MUA HÀNG ONLINE (08:00 - 21: 00 mỗi ngày)

1800 1162 Tất cả các ngày trong tuần (Trừ tết Âm Lịch)

GÓP Ý & KHIẾU NẠI (08:30 - 20:30)

1800 1160 Tất cả các ngày trong tuần (Trừ tết Âm Lịch)

FANPAGE CỦA CHÚNG TÔI

Fanpage
© Công ty Cổ phần Seedcom Fashion Group
Về đầu trang

0=====