Xuống phố cùng xu hướng khỏe đẹp

Xuống phố cùng xu hướng khỏe đẹp

Có những món đồ mà chỉ cần mặc vào là trông nàng sẽ “trẻ ra chục tuổi” đấy. Tuy nhiên, để mặc đẹp với các “em” ấy thì không phải điều dễ dàng, nàng cần “bỏ túi” vài “bí kíp” để sẵn sàng “tung tăng” đấy! Nàng có đang tò mò chưa? Hãy cùng Juno cập nhật ngay những item tràn đầy sức sống này để tận hưởng mùa Thu nào!


Quần leggings


Quần leggings là một trong những item được các cô gái yêu thích mặc trong quá trình tập luyện thể thao bởi kiểu dáng ôm bó sát vào chân, gọn gàng và co dãn tốt. Nhưng do thiết kế “dính sát vào cơ thể” nên các nàng không khỏi ngai ngùng khi mặc vì khá nhạy cảm. Và để khắc phục nhược điểm này, các cô gái đã phối đồ cùng áo sơ mi kẻ sọc rộng rãi hoặc áo thun dài quá mông.




Từ phòng tập thêm chút biến hóa để mặc ra phố nàng nhé!




Với cách mặc an toàn này nàng có thể phối với phụ kiện là đôi boot cổ cao hoặc thấp tùy thuộc vào phong cách yêu thích của nàng.



Quần leggings đen cũng rất hợp với jacket da dáng lửng màu đen cá tính.



Không dừng lại ở mức cá tính, tiện lợi, khi quần legging rơi vào tay Kendall Jenner - một trong những người mẫu hàng đầu - cô nàng đã mang leggings lên tầm cao mới với bằng cách kết hợp cùng áo khoác dài “sang chảnh”.



Nếu nàng vẫn còn đang ngại ngần mặc leggings vải ra phối, thử ngay với leggings da chất lừ và không lo bị “lộ”. Đây cũng là item gợi cảm hứng cho những nàng thích đơn giản, vì chỉ cần chọn thêm một chiếc áo thun khoác lên là đủ đẹp rồi.




Áo khoác bomber


Áo khoác bomber chinh phục các cô gái bởi vẻ ngoài mạnh mẽ ấm áp của mình. Áo khoác bomber và quần leggings là bộ đôi kết hợp ăn ý với nhau, mang tới cho các nàng vẻ ngoài trẻ trung, tràn đầy năng lượng.



Cô nàng Kendall Jenner - một trong những người mẫu đang được yêu mến hàng đầu trên thế giới thường xuyên mặc quần leggings - item yêu thích với áo khoác bomber cực chất.



Áo khoác bomber diện “cực đã” với quần leggings như cô nàng Gigi Hadid.


Dành cho những nàng “nghiện” phong cách đơn giản, hãy thử mặc chiếc đầm suông màu trơn kết hợp cùng áo khoác bomber màu trung tính để có ngay set đồ sành điệu.




Bên cạnh quần leggings, nàng cũng có thể với tay là lấy ngay hai món đồ cơ bản trong tủ đồ của mình đó là chiếc quần jeans và áo thun. Khoác thêm áo khoác bomber là đủ chất để xuống phố rồi.





Áo khoác bomber có nhiều biến tấu đầy màu sắc. Nàng có thể nghía qua đây những thiết kế ấn tượng được chăm chút kỹ lưỡng. Với những họa tiết rực rỡ này, nàng chỉ cần chọn cho mình item đi cùng màu trung tính và đơn sắc như áo thun trơn, áo crop top kết hợp cùng quần vải tông xuyệt tông là đủ “tưng bừng” rồi!







Giao mùa này các cô gái chọn mặc gì xuống phố? Cuối tuần thật khỏe đẹp với những item “lạ mà quen” cùng Juno nào!


← Bài trước Bài sau →

GỌI MUA HÀNG ONLINE (08:00 - 21: 00 mỗi ngày)

1800 1162 Tất cả các ngày trong tuần (Trừ tết Âm Lịch)

GÓP Ý & KHIẾU NẠI (08:30 - 20:30)

1800 1160 Tất cả các ngày trong tuần (Trừ tết Âm Lịch)

FANPAGE CỦA CHÚNG TÔI

Fanpage
© Công ty Cổ phần Seedcom Fashion Group
Về đầu trang

0=====