Bí quyết để nàng luôn trẻ hơn tuổi

Bí quyết để nàng luôn trẻ hơn tuổi

Trẻ hơn tuổi luôn là mục tiêu các nàng nhắm đến trông “công cuộc” làm đẹp của mình. Đó cũng là lý do các sản phẩm chống lão hoá ra đời, dù đắt đỏ vẫn luôn cháy hàng. Thế nhưng, thực ra để trẻ hơn tuổi không cần phải tốn nhiều tiền và phức tạp đến thế. Nàng vẫn có thể “chống lại” sự tàn phá của thời gian bởi những cách cực kỳ đơn giản dưới đây.


1/ Phối đồ năng động


Không thể phủ nhận rằng những bộ cánh sang trọng sẽ làm nàng trở nên yêu kiều hơn, tuy nhiên, nếu không khéo léo phối đồ, nàng sẽ dễ bị “dừ” hơn tuổi thật. Ngược lại, những kiểu kết hợp trang phục theo phong cách năng động, khoẻ khoắn luôn khiến nàng trông trẻ hơn vài tuổi. Hãy chú ý chọn những chiếc váy ngắn trên gối, không quá bó sát cơ thể nàng nhé!







(sản phẩm tham khảo: Giày xăng đan SD01021)



2/ Cột tóc cao


Một vũ khí “lợi hại” và đơn giản cho các nàng trẻ trung chính là kiểu tóc đuôi ngựa cột cao. Mái tóc cột cao là kiểu tóc phù hợp nhất để khoe những đường nét thanh tú trên gương mặt nàng. Nàng có thể vận dụng kiểu tóc này khi chơi thể thao hoặc đi hẹn hò, đi làm đều được. Kiểu tóc này khi kết hợp cùng trang phục năng động sẽ khiến nàng trông cực kỳ khoẻ khoắn.




3/ Trang điểm nhẹ nhàng


Nếu nàng từng xem những bộ phim Hàn Quốc sướt mướt và ngưỡng mộ độ “hack” tuổi của các diễn viên thì bí quyết của họ chính là ở phong cách trang điểm. Việc tô điểm cho khuôn mặt quyến rũ, sắc sảo tuy đẹp nhưng đôi khi lại cộng cho nàng thêm vài tuổi. Phong cách trang điểm trong veo, nhẹ nhàng lại luôn khiến các nàng xinh xắn, tự nhiên hơn. Hãy chú ý đến phần môi và má để trông có sức sống và tươi trẻ. Và đừng quên chú ý dưỡng da khoẻ đẹp từ bên trong đấy nhé!





4/ Rèn luyện sự lạc quan


Vui vẻ là một loại năng lực mà muốn có được, nàng nào cũng phải dày công rèn luyện. Một người trẻ khoẻ từ bên trong là người luôn toát ra nguồn năng lượng tích cực, lan toả cho những người xung quanh. Không chỉ vậy, sự lạc quan còn khiến họ ít buồn rầu, nên những đường nét của họ luôn tươi tắn, tác phong nhanh nhẹn, và luôn sẵn sàng cho các thử thách.



Một bài tập gợi ý cho nàng để rèn luyện sự lạc quan: Khi một sự việc, hoặc cảm xúc tiêu cực xảy đến với nàng. Hãy bình tĩnh, và chậm lại một nhịp. Viết ra giấy những thứ cảm xúc, suy nghĩ tiêu cực. Sau đó, kể ra những suy nghĩ tích cực, nàng sẽ nhận thấy mọi việc không quá tệ như nàng nghĩ.


Chỉ bằng những bí quyết siêu dễ dưới đây, nàng đã trông trẻ ra vài tuổi. Cùng JUNO khám phá xem những “tuyệt chiêu” ấy là gì nhé!

← Bài trước Bài sau →

GỌI MUA HÀNG ONLINE (08:00 - 21: 00 mỗi ngày)

1800 1162 Tất cả các ngày trong tuần (Trừ tết Âm Lịch)

GÓP Ý & KHIẾU NẠI (08:30 - 20:30)

1800 1160 Tất cả các ngày trong tuần (Trừ tết Âm Lịch)

FANPAGE CỦA CHÚNG TÔI

Fanpage
© Công ty Cổ phần Seedcom Fashion Group
Về đầu trang

0=====