Lý do nàng năng động cần ngay một chiếc ví đẹp

Lý do nàng năng động cần ngay một chiếc ví đẹp

Tiêu chí chọn đồ của các cô nàng năng động thường là: đẹp, tiện dụng, nhưng vẫn phải linh hoạt, cùng các nàng “thiên biến vạn hoá” nhiều phong cách, sẵn sàng cho mọi tình huống. Một chiếc ví đẹp sẽ là phụ kiện giúp nàng “sáng lấp lánh” và tự tin mọi lúc mọi nơi. Cùng khám phá còn những lý do gì mà nàng năng động nào cũng cần một chiếc ví đẹp làm bạn đồng hành nhé!


1/ Sắp gọn những vật nhỏ


Thử tưởng tượng chàng trai trong mộng của nàng sắp tiến tới, và nàng không thể “lãng phí” cơ hội để trông xinh đẹp, tự tin hơn trong mắt chàng. Và nàng lục tìm trong túi cây son yêu thích. Thế nhưng, dường như “em” son yêu quý đang chơi trò trốn tìm, đòi hỏi nàng thêm chút kiên nhẫn. Và khi nàng “khai quật” được cây son yêu thích cũng là lúc chàng trai ấy đã xuất hiện trước mặt nàng, thế là hết cơ hội xinh đẹp. Sự tự tin của nàng có giảm đôi chút, nhưng nàng cũng phải tỏ ra như mọi chuyện vẫn ổn.




(sản phẩm tham khảo: Ví VI018


Nếu nàng từng rơi vào trường hợp này thì hẳn nàng sẽ rất hiểu công dụng của một chiếc ví. Không chỉ giúp nàng giữ tiền, ví còn giúp nàng sắp gọn những vật nhỏ quan trọng như son môi, thẻ xe, hoặc thẻ atm. Nàng sẽ chỉ cần 1 nốt nhạc để tìm ra những vật cần tìm. Và thế là không bao giờ nàng “hụt” mất cơ hội gây ấn tượng với chàng nữa nhé!




(sản phẩm tham khảo: Ví VI016)


2/ Biến hoá thành túi cầm tay


Khi đi tiệc, nếu chiếc váy nàng mặc có phần hơi “khó tính”, và không có chiếc túi nào nàng ưng ý để phối “ẻm” cùng. Thế thì đừng quên chiếc ví của nàng hoàn toàn có thể trở thành một phụ kiện phù hợp cho bộ váy. Một chiếc túi xách cầm tay sẽ khiến tay nàng đỡ trống trải, và bộ trang phục sẽ có phần hoàn hảo hơn. Tuy nhiên, nàng lưu ý, chỉ nên dùng kiểu phối đồ này khi nàng đến những nơi an toàn, không phải thường xuyên di chuyển ngoài trời như trong một buổi tiệc sang trọng để tránh rủi ro cho bản thân nhé!




(sản phẩm tham khảo: Ví VI019)


3/ Đẹp, đẹp nữa, đẹp mãi


Một trong những lý do nàng cần một chiếc ví đẹp là vì “ẻm”… đẹp. Đương nhiên rồi, vì phụ nữ là phải đẹp, nên vật dụng chúng mình dùng cũng phải đẹp nốt. Những chiếc ví với nhiều màu sắc, kiểu dáng khác nhau giúp các nàng dễ dàng mix đồ, phù hợp với phong cách riêng của nàng. Ban ngày, nàng là một cô gái công sở chuyên nghiệp, những chiếc ví kiểu dáng đơn giản, màu sắc cơ bản sẽ phù hợp với nàng. Nhưng, đến tối, nàng là một cô nàng kiêu sa đến dự tiệc, đừng quên kết hợp chiếc váy sang trọng cùng chếc clutch ánh kim để thêm phần “toả sáng” nhé!




(sản phẩm tham khảo: Ví VI017)

Trong tủ đồ của một cô nàng năng động không thể nào thiếu một chiếc ví đẹp. Hãy cùng JUNO khám phá những điều một em ví đẹp đem lại cho các nàng nhé!


← Bài trước Bài sau →

GỌI MUA HÀNG ONLINE (08:00 - 21: 00 mỗi ngày)

1800 1162 Tất cả các ngày trong tuần (Trừ tết Âm Lịch)

GÓP Ý & KHIẾU NẠI (08:30 - 20:30)

1800 1160 Tất cả các ngày trong tuần (Trừ tết Âm Lịch)

FANPAGE CỦA CHÚNG TÔI

Fanpage
© Công ty Cổ phần Seedcom Fashion Group
Về đầu trang

0=====