Bí quyết “làm mới” chiếc túi trong tích tắc

Bí quyết “làm mới” chiếc túi trong tích tắc

Là tri kỷ, chiếc túi luôn bên cạnh các cô gái từ nhà tới nơi làm việc, đồng hành cùng nàng trên mọi nẻo đường từ phố xá đến tiệc tùng. Do đó để giữ “tri kỷ” ấy ở bên mình thật dài lâu, nàng hãy cùng Juno bỏ túi vào mẹo nhỏ dưới đây để em ấy luôn mới và xinh tươi nhé!


Vệ sinh túi sạch sẽ


Túi xách thường được làm bằng chất liệu da tổng hợp mềm gần như da thật, dễ lau chùi và có độ bền cao. Do đó các nàng có thể yên tâm lau chùi để giúp túi sạch và đẹp như mới. Có một lưu ý nhỏ ở đây là nàng nên lau túi bằng kem vệ sinh túi xách chuyên dụng. Nàng cũng đừng cho túi vào máy giặt hay đổ trực tiếp xà phòng lên túi. Hãy pha loãng bột giặt trong nước ấm, lấy một miếng giẻ sạch nhúng vào và nhẹ nhàng chà lên mặt ngoài của túi cho đến khi vết bẩn đi hết. Sau đó để túi ở nơi khô thoáng, tránh ánh nắng trực tiếp của mặt trời.





Bên cạnh việc lau sạch bề ngoài của túi, các nàng nên thường xuyên vệ sinh bên trong túi. Đối với nhiều nàng, chiếc túi từ lâu đã trở thành “thùng rác” để nàng tiện tay cho vào đó nào khăn giấy cũ, hoá đơn, giấy tờ và cả tờ rơi nữa. Thi thoảng nàng hãy “dọn dẹp” chiếc túi của mình và vứt đi những thứ không cần thiết. Nàng cũng nên lôi phần vải bên trong túi ra, giũ sạch bụi bẩn bám vào đó.





Thêm phụ kiện (khăn voan/ móc khoá/ tua rua)


Để làm mới chiếc túi của mình, nàng có thể thêm thắt một số phụ kiện để túi trông khác lạ hơn như buộc khăn voan vào túi, treo móc khoá vào ba lô. Thậm chí nàng có thể “làm điệu” cho “em” ấy bằng những chi tiết tua rua đang hot mùa hè năm nay. Chắc chắn chiếc túi của nàng sẽ trông thật khác lạ và mới mẻ hơn sau khi đã được nàng tân trang lại đấy.



Túi kia ai điệu được dường như ta?


Có hẳn một trào lưu "make-up" túi xách đấy các nàng ạ!



Chưa kể những điểm nhấn mới mẻ đó giúp chiếc túi hợp hơn với trang phục của nàng vào mùa hè này. Thay vì treo hai bông tai tua rua hai bên, nàng hãy treo một bên thật cá tính, chiếc còn lại treo cho túi xách xinh yêu của mình, vậy là nàng đã có phụ kiện tông xuyệt tông rồi đúng không nào? Các nàng hãy thử làm mới mình theo nhiều cách khác nhau đầy thú vị như thế này nhé!





Diện theo một cách khác


Ngày nay túi xách, ba lô đều được thiết kế để trở nên tiện lợi và dễ sử dụng. Túi xách có kèm thêm dây đeo để có thể vừa cầm tay vừa trở thành túi đeo chéo. Ba lô cùng có thêm dây quai dài để vừa mang sau lưng lại vừa xách trên tay. Chính vì thế nàng có thể biến hoá chiếc túi xách, ba lô của mình để trở nên trẻ trung và thời trang hơn rất nhiều. Nàng hãy xem các cô gái dưới đây đã “hô biến” túi xách của mình thật sáng tạo như thế nào nhé!


 

Cũng là một túi xách nhưng nàng có thể mang theo nhiều cách khác nhau.



(Sản phẩm tham khảo: Túi xách TXN032)

Với chiếc túi xách này, nàng có thể cầm tay hoặc đeo chéo đều hợp. 



(Sản phẩm tham khảo: Túi trống tua rua cỡ nhỏ TXN030)

Chiếc túi trống tua rua này được thiết kế tiện dụng vừa có dây đeo thay đổi độ dài phù hợp với mọi hoàn cảnh và phong cách, vừa có tay cầm giúp nàng dễ dàng diện theo nhiều cách khác nhau.


Nàng có thể làm mới phong cách của mình bằng những chiếc ba lô trẻ trung, có dây quai tiện dụng có thể đeo như balo hoặc túi xách.


(Sản phẩm tham khảo: Ba lô dây quai tiện dụng BL012)




Chiếc túi xách bấy lâu nay gắn bó với nàng, nàng đừng vội chán, hãy làm mới “em” ấy theo những cách dưới đây để dùng mãi mà vẫn đẹp!


← Bài trước Bài sau →

GỌI MUA HÀNG ONLINE (08:00 - 21: 00 mỗi ngày)

1800 1162 Tất cả các ngày trong tuần (Trừ tết Âm Lịch)

GÓP Ý & KHIẾU NẠI (08:30 - 20:30)

1800 1160 Tất cả các ngày trong tuần (Trừ tết Âm Lịch)

FANPAGE CỦA CHÚNG TÔI

Fanpage
© Công ty Cổ phần Seedcom Fashion Group
Về đầu trang

0=====