Các cô gái mặc gì chụp cùng Cúc họa mi?

Các cô gái mặc gì chụp cùng Cúc họa mi?

Đến hẹn lại lên, mùa cúc họa mi khiến các cô gái háo hức. Được hòa mình vào cánh đồng họa mi trắng xóa và chụp lại những tấm hình đẹp long lanh, luôn là trải nghiệm tuyệt vời. Các nàng hãy cùng Juno chọn đồ thật đẹp để có được những tấm hình vừa ý nhé! (Nguồn tất cả hình trong bài: Group BLEND & RETOUCH)


Áo dài trắng


Đứng giữa cánh đồng cúc họa mi trắng tinh khôi, mặc áo dài trắng, nàng sẽ phút chốc trở thành “nàng thơ” đấy. Áo dài trắng cách tân, trẻ trung khoe cổ thon. Đi kèm là phong cách trang điểm nhẹ nhàng, với son môi màu đỏ. Thêm phụ kiện là một bó hoa cúc họa mi bọc giấy báo là đủ để lên hình ngọt ngào rồi. 









Bên cạnh áo dài trắng, đầm suông trắng cũng là trang phục phù hợp để lên hình cùng cúc họa mi đấy nàng ạ!






Áo len màu đỏ và khăn turban


Chiếc khăn turban chính là điểm nhấn giúp trang phục đẹp và lạ hơn. Nàng hãy thử ngay set đồ đơn giản áo len kết hợp cùng khăn turban và chân váy ngắn nhé!





Những chiếc áo len màu xám 


Áo len màu xám cũng là một trong những trang phục khiến các nàng tỏa sáng dịu dàng giữa rừng hoa cúc họa mi. Không cần phải trang điểm cầu kỳ, nàng chỉ cần một chiếc áo len oversize màu xám và mái tóc dài buông tự nhiên là đủ để nổi bật trên nền cúc họa mi rồi.





Áo len màu nâu nhạt, chân váy ren gợi cảm và bốt


Một set đồ đậm chất mùa đông và vô cùng nữ tính cho nàng đây. Áo len nâu nhạt dài, rộng cùng chân váy ren buông rũ dịu dàng. Nàng đừng quên mang theo đôi bốt màu nâu cá tính nữa nhé!



(Sản phẩm tham khảo: Giày Bốt The Greetings BO03002)



Áo len oversize và mũ len màu xám


Có rất nhiều ý tưởng để chụp với cúc họa mi. Và nếu như nàng muốn hóa thân thành cô gái mùa đông với áo len oversize và mũ len ấm áp, hãy thử tham khảo set đồ này. Nhưng có lẽ một trong những yếu tố quan trọng làm nên thành công của bộ hình này chính là mái tóc nhuộm màu khói vô cùng đẹp của bạn nữ. Cùng với trang điểm tông màu cam từ má đến môi, mang đến hiệu ứng đặc biệt cho bộ hình.





Áo len trắng và chân váy nâu


Mùa Đông năm nay chứng kiến sự lên ngôi mạnh mẽ của màu nâu. Nâu vốn vẫn được xếp vào bảng màu trung tính nên rất dễ kết hợp với các màu sắc khác. Khi đi cùng với nhau, màu nâu và màu trắng mang tới cảm giác ấm áp. Và nâu cũng là gam màu hợp với khung cảnh của vườn cúc họa mi, với hai màu chủ đạo là trắng và xanh lá đậm. Nào, hãy cùng chiêm ngưỡng những tấm hình cực đẹp của các cô gái khi mặc set đồ này chụp cùng cúc họa mi nàng nhé!





Áo nâu + váy ánh kim + mũ


Nếu nàng đã kịp mua chân váy ánh kim lấp lánh, thì đây chính là thời điểm để mặc, chụp cùng cúc họa mi rồi. Chân váy ánh kim kết hợp cùng áo len nâu và thêm một chiếc mũ như mẫu nhí này, cũng đủ để có được tấm hình ấm áp rồi nàng ạ.




Khăn


Thêm một phụ kiện có khả năng gây thương nhớ mà nàng nên mang theo đó chính là khăn. Một chiếc khăn xám cùng áo len đen cũng đủ để nàng nổi bật giữa rừng cúc họa mi rồi. Thay vì dùng son đỏ đậm như mọi khi, nàng hãy chuyển sang son cam đậm. Khi lên màu và chỉnh sáng, tấm hình sẽ “phiêu” hơn rất nhiều!




Áo len màu hồng


Những gam màu ấm nóng luôn giúp nàng nổi bật giữa cánh đồng cúc họa mi. Hãy chọn một chiếc áo len màu hồng nếu nàng muốn có một bộ hình thật nổi và thật khác biệt. Thần thái tươi tắn, son đỏ sẽ giúp nàng thêm phần rạng rỡ đấy nhé!





Áo len màu ấm như vàng, hồng, đỏ, mận


Thêm một lựa chọn ấm áp với cúc họa mi đó là áo len màu vàng cùng váy liền màu trắng. Hai gam màu này tông xuyệt tông với cúc họa mi cánh trắng, nhụy vàng. Chỉnh màu tươi sẽ có ngay những tấm hình trong veo và rực rỡ rồi nàng ạ.










Để có những tấm hình đẹp với cúc họa mi, nàng cũng cần đầu tư thêm một chút về trang phục. Cùng Juno khám phá những set đồ để lên hình nhất nhé!


← Bài trước Bài sau →

GỌI MUA HÀNG ONLINE (08:00 - 21: 00 mỗi ngày)

1800 1162 Tất cả các ngày trong tuần (Trừ tết Âm Lịch)

GÓP Ý & KHIẾU NẠI (08:30 - 20:30)

1800 1160 Tất cả các ngày trong tuần (Trừ tết Âm Lịch)

FANPAGE CỦA CHÚNG TÔI

Fanpage
© Công ty Cổ phần Seedcom Fashion Group
Về đầu trang

0=====