Nhung - tận cùng cá tính và sang trọng!

Nhung - tận cùng cá tính và sang trọng!

Các cô gái cá tính không cưỡng nổi sức hút mê hoặc của chất liệu nhung. Mặc nhung cũng không hề khó như nàng nghĩ. Hãy chia nhỏ các item mà nàng nghĩ mình có thể mặc đẹp với nhung và thử xem mình có trang phục nào có sẵn để kết hợp cùng không? Và bây giờ, hãy cùng Juno mặc đẹp thật dễ với các trang phục từ nhung nhé!


Váy liền gợi cảm


Nhắc đến nhung người ta thường hay nghĩ rằng đây là chất liệu dành cho các bà, các mẹ. Nhưng khi vào tay các nhà thiết kế tài năng, váy nhung ôm sát cơ thể ra đời, khoe trọn vóc dáng các cô gái, khơi dậy vẻ quyến rũ khó cưỡng của các nàng. Và nếu vẫn chưa tin, nàng hãy ngắm nhìn những hình ảnh dưới đây. Sức hấp dẫn của váy nhung sẽ khiến nàng xuýt xoa và đứng ngồi không yên vì đẹp.



Vẻ sang chảnh của nhung cực kỳ hợp với những cô nàng có vóc dáng mảnh khảnh. Đầm nhung hai dây khoét cổ sâu gợi cảm càng tôn nét thanh thoát của nàng hơn.



Nếu muốn có thêm điểm nhấn, nàng có thể chọn mẫu đầm đan dây ở hông cá tính như thế này.



Váy nhấn nhá ren cũng nâng tầm trang phục lên rất nhiều, thanh lịch và sang trọng hơn.



Nhung lên dáng nền nã với hình thêu trang trí sang trọng.



Đầm nhung ôm sát là lựa chọn lý tưởng cho các bữa tiệc.




Phóng khoáng với dáng áo sơ mi dáng dài.



Một đôi giày cao gót là gợi ý hoàn hảo trong trường hợp này





(Sản phẩm tham khảo: Ankle Boots Merry Dance BO05003)

Nếu thích phong cách thoải mái, nàng kết hợp đầm suông cùng boots trơn cá tính. 




(Sản phẩm tham khảo: Jodpur Boots Silver Bell BO07005)

Ngay cả khi mặc cùng áo khoác bomber cá tính và đi boots, các cô gái vẫn tỏa sáng ngời ngời với khí chất sang chảnh thế này đây!



Khăn nhung thanh lịch


Khăn nhung là một trong những phụ kiện nữ tính và thanh lịch mà nàng đừng bỏ lỡ. Nếu muốn diện nguyên cây nhung, phụ kiện khăn nhung cùng màu với váy hai dây là set đồ được rất nhiều cô gái yêu thích. 




Áo


Chất liệu nhung lên áo vẫn vô cùng tươi trẻ khi thiết kế kiểu dáng áo hai dây trẻ trung hoặc áo thun đơn giản.



Áo khoác bomber bằng nhung được lòng các cô gái trẻ trung, thích thử nghiệm phong cách mới. Dáng áo bomber mềm mại hơn với chất liệu nữ tính này. Kết hợp cùng áo thun màu trắng và quần jeans khỏe khoắn.





Ngoài ra dáng áo khoác dài cũng có thể kết hợp cùng áo crop top và quần shorts. Đây cũng là mẹo phối đồ để giữ vẻ trẻ trung của chất liệu nhung. Tuyệt đối không mặc nhung dáng dài cùng quần jeans hay chân váy dài, vì trông nàng sẽ già đi chục tuổi đấy.




Quần nhung


Nếu nàng muốn có một chiếc quần nhung hãy tham khảo ngay set đồ này. Quần shorts nhung vẫn trẻ trung như thường. Nàng chọn thêm chiếc áo có họa tiết tông xuyệt tông với màu quần để thêm phần thời trang.



Không chỉ cùng đến các bữa tiệc sang trọng, nhung còn đồng hành cùng các cô gái trong cuộc sống với những mẫu thiết kế trẻ trung sau đây!

← Bài trước Bài sau →

GỌI MUA HÀNG ONLINE (08:00 - 21: 00 mỗi ngày)

1800 1162 Tất cả các ngày trong tuần (Trừ tết Âm Lịch)

GÓP Ý & KHIẾU NẠI (08:30 - 20:30)

1800 1160 Tất cả các ngày trong tuần (Trừ tết Âm Lịch)

FANPAGE CỦA CHÚNG TÔI

Fanpage
© Công ty Cổ phần Seedcom Fashion Group
Về đầu trang

0=====