Cận cảnh 5 mẫu túi xách lọt top túi diện Tết đẹp nhất

Cận cảnh 5 mẫu túi xách lọt top túi diện Tết đẹp nhất

Chào năm mới Mậu Tuất nàng đã có đồ mới để diện Tết chưa? Sau cả năm chăm chỉ, giờ là lúc để nàng tỏa sáng. Cùng Juno khám phá 5 mẫu túi xách lọt top túi diện Tết đẹp nhất nàng nhé!

Túi đính đá lấp lánh

Xu hướng túi trang trí đính kết sẽ lên ngôi trong năm 2018. Túi đính đinh tán, đính đá và thậm chí đính ngọc trai sẽ khiến các cô gái điên đảo vì vẻ ngoài sang trọng cuốn hút vô cùng. Đặc biệt đây là phụ kiện lý tưởng cùng nàng sải bước tham dự các sự kiện quan trọng, dự tiệc lộng lẫy.

(Click vào để xem: Túi xách nhỏ nắp phối hạt trang trí TXN138)


Gam màu đen tăng thêm vẻ huyền bí và quyền quý cho nàng.

Túi trang trí ngọc trai sang trọng


Điểm nhấn của túi xách đó chính là chi tiết chùm tua rua, ngôi sao ánh kim và ngọc trai quý phái. Thêm điểm nhấn là thanh kim loại viền nắp túi giúp chiếc túi càng thêm phần sang chảnh. Đây là phụ kiện để nàng mang theo trong những ngày du Xuân bởi thiết kế bắt mắt và tươi tắn.

(Click vào để xem: Túi xách trung sọc vân đính tua rua trang trí TXT124)

Túi xách mềm mại nhỏ gọn

Nếu nàng có kế hoạch du Xuân trong những ngày mùng 2, mùng 3 Tết, một chiếc túi nhỏ gọn đủ để đựng điện thoại, bao lì xì và đồ trang điểm. Túi đeo chéo gọn gàng, tiện lợi giúp nàng luôn chủ động trong mọi tình huống.

(Click vào để xem: Túi xách trung khóa kim loại cách điệu TXT116)

Túi đính lông trẻ trung

Chi tiết trang trí ngọt ngào này sẽ giúp phụ kiện của nàng trở nên khác biệt, trở thành điểm nhấn cho trang phục nữ tính của nàng.

(Click vào để xem: Túi xách nhỏ nắp gập đính lông trang trí TXN142)

Túi họa tiết kẻ sọc cá tính

Dành cho cô nàng cá tính, thích đường nét sắc sảo mạnh mẽ mẫu túi họa tiết kẻ sọc sẽ giúp nàng tô đậm thêm cá tính của mình.

(Click vào để xem: Túi xách nhỏ họa tiết sọc gân TXN133)

Juno hi vọng nàng đã chọn được mẫu túi xách phù hợp với cá tính và gu thẩm mỹ riêng của mình. Những mẫu túi xách Juno trên nàng thích mẫu nào nhất? Sắm ngay để Tết này phối đồ thật đẹp và du Xuân nhé!

 

 

Năm mới túi mới đổi vận. Nàng đã có túi mới Tết này chưa? Hãy cùng Juno chọn kỹ 5 mẫu túi xách để bước sang năm mới với nhiều may mắn nhé!

← Bài trước Bài sau →

GỌI MUA HÀNG ONLINE (08:00 - 21: 00 mỗi ngày)

1800 1162 Tất cả các ngày trong tuần (Trừ tết Âm Lịch)

GÓP Ý & KHIẾU NẠI (08:30 - 20:30)

1800 1160 Tất cả các ngày trong tuần (Trừ tết Âm Lịch)

FANPAGE CỦA CHÚNG TÔI

Fanpage
© Công ty Cổ phần Seedcom Fashion Group
Về đầu trang

0=====