Tháng 3 về, cùng sandal nhung lên đồ xuống phố

Tháng 3 về, cùng sandal nhung lên đồ xuống phố

Chất liệu nhung đã quay trở lại với vẻ tươi trẻ đến ngỡ ngàng. Bên cạnh đó nhung vẫn giữ nguyên thần thái sang trọng, quý phái đầy cuốn hút. Cũng như đặc tính êm mềm cho đôi chân thoải mái hết sức. Chính vì lẽ đó khi được sử dụng cho giày sandal, sự kết hợp này đã mang tới cho các tín đồ yêu thời trang đôi giày trẻ, sang và êm.

Trong mẫu mới tháng 3 vừa đổ bộ, Juno trình làng mẫu giày sandal SD07022 dáng T-strap với phần quai chữ T chạy dọc bàn chân, mang tới cảm giác đôi chân dài miên man hơn.


Chi tiết khóa cài kim loại màu vàng nổi bật trang trí phần quai giúp thần thái đôi sandal càng nổi bần bật.


Phần gót vuông cao 7cm vừa tầm là thiết kế ưu ái dành cho nàng thường xuyên di chuyển, được bọc nhung tỉ mỉ.

Bí quyết chọn trang phục để mix với sandal nhung đó là đi từ bảng màu mát dịu đang được yêu thích gồm trắng, xanh pastel, nâu trung tính và xanh navy ánh nhung mơ màng.


Áo thun trắng, quần short trắng vải mát, áo khoác bomber mỏng và điểm nhấn là túi xách đeo chéo màu xanh dương cùng tông xanh với đôi sandal cao gót vuông trang trí kim loại. Tất cả toát lên vẻ thoải mái, tự do đặc trưng của tháng 3 rực rỡ.

Bên cạnh đó với màu đen và đỏ, cho nàng thỏa sức lựa chọn theo sở thích của mình. Juno hi vọng sau bài viết này nàng đã có trong tay ý tưởng phối đồ với giày sandal cao gót đế vuông chất liệu nhung trẻ, sang và êm cho mùa Hè năm nay.

 (Click vào để xem: Giày sandal quai chữ T trang trí khóa cài SD07022)

(Click vào để xem: Giày sandal quai chữ T trang trí khóa cài SD07022)

 (Click vào để xem: Giày sandal quai chữ T trang trí khóa cài SD07022)

Đến hẹn lại lên, tháng 3 về các cô gái đã rục rịch gọi tên giày sandal nữ cao gót đế vuông để mặc cùng những item mát nhất. Trong đó sandal chất liệu nhung trở thành điểm nhấn lạ mắt, được các cô nàng yêu thời trang lựa chọn để lên đồ trẻ trung xuống phố.

← Bài trước Bài sau →

GỌI MUA HÀNG ONLINE (08:00 - 21: 00 mỗi ngày)

1800 1162 Tất cả các ngày trong tuần (Trừ tết Âm Lịch)

GÓP Ý & KHIẾU NẠI (08:30 - 20:30)

1800 1160 Tất cả các ngày trong tuần (Trừ tết Âm Lịch)

FANPAGE CỦA CHÚNG TÔI

Fanpage
© Công ty Cổ phần Seedcom Fashion Group
Về đầu trang

0=====