Clutch cầm tay cỡ lớn phụ kiện làm mới phong cách của nàng công sở

Clutch cầm tay cỡ lớn phụ kiện làm mới phong cách của nàng công sở

Các cô gái ngày càng khẳng định vị thế của mình nơi công sở bằng năng lực và bản lĩnh của mình. Và nếu trong công việc, các nàng càng khẳng định mình bằng sự thăng tiến thì trong cuộc sống, các cô gái càng biết cách chứng tỏ cái tôi của mình qua phong cách thời trang riêng biệt.

Do đó mong muốn sở hữu những phụ kiện thời trang sành điệu trở thành nhu cầu thiết thực của các nàng. Và đó chính là lí do Juno mang tới cho nàng cultch cầm tay cỡ lớn trong Mẫu mới tháng 4, làm mới phong cách thời trang của các nàng công sở.

Mẫu clutch vốn được mặc định sinh ra dành cho các bữa tiệc lộng lẫy, là phụ kiện để giúp hô biến các cô gái thành nàng công chúa xinh đẹp. Nhưng giờ đây bên việc các nhà thiết kế biến clutch trở thành phụ kiện để mang đi làm cho thấy nhu cầu đẹp mọi lúc mọi nơi của phụ nữ là có thật.

Họ là nữ hoàng lộng lẫy ngay cả ở công sở. Theo đó nàng có thể mặc áo khoác blazer, quần short, quần culottes, áo dây sành điệu tay cầm clutch tỏa sáng ở nơi làm việc. Phụ nữ luôn có quyền được đẹp mọi lúc mọi nơi.

Ví có màu trung tính dễ phối đồ nên nàng có thể dễ dàng thử nhiều phong cách khác nhau. Cùng Juno cập nhật mẫu clutch thời thượng này nàng nhé.

 (Click vào để xem: Clutch phối viền kim loại chữ V cách điệu TXN157)

Nàng công sở ngày càng yêu thích phong cách mạnh mẽ đầy quyền lực. Do đó những trang phục mang đậm dấu ấn cá nhân như áo khoác blazer, quần culottes sẽ giúp nàng khẳng định cái tôi của mình.

← Bài trước Bài sau →

GỌI MUA HÀNG ONLINE (08:00 - 21: 00 mỗi ngày)

1800 1162 Tất cả các ngày trong tuần (Trừ tết Âm Lịch)

GÓP Ý & KHIẾU NẠI (08:30 - 20:30)

1800 1160 Tất cả các ngày trong tuần (Trừ tết Âm Lịch)

FANPAGE CỦA CHÚNG TÔI

Fanpage
© Công ty Cổ phần Seedcom Fashion Group
Về đầu trang

0=====