Có gì thú vị trong mẫu giày sandal quai ngang siêu mảnh mai?

Có gì thú vị trong mẫu giày sandal quai ngang siêu mảnh mai?

Khởi đầu mùa Hè, phụ kiện mỗi cô gái đều cần phải có đó chính là áo thun, quần shorts và giày sandal. Bên cạnh các mẫu giày sandal bệt cực mát và thoáng, giày sandal cao gót vẫn luôn là lựa chọn hàng đầu.

Giày sandal chất liệu satin mềm mại, sang trọng mang đến vẻ ngoài đẳng cấp và thời thượng hơn rất nhiều. Nàng có thể thoải mái kết hợp với quần short, áo thun in chữ giúp nàng trẻ thêm chục tuổi.


Với thiết kế quai ôm cổ chân yêu kiều và quai ôm bàn chân nữ tính, đây là phụ kiện dễ dàng cùng nàng biến hóa từ đi chơi cho đến các bữa tiệc đêm sôi động. Cùng Juno cập nhật ngay mẫu giày sandal cho mùa Hè năm nay nàng nhé!


 Biển xanh đang vẫy gọi và nếu cho rằng đi biển chỉ hợp mang giày sandal bệt thì không đúng đâu nàng nhé. Buổi tối dạo chơi trong thành phố biển, một đôi giày sandal cao gót đi cùng quần short giúp nàng khoe chân thon và vóc dáng cao ráo cuốn hút của mình.


(Click vào để xem: Giày Ankle strap Sandal quai ngang SD09047)





Trong Mẫu mới tháng 4 của Juno, nếu nàng là fan của giày sandal chắc chắn sẽ cảm thấy yêu ngay từ nhìn đầu tiên mẫu sandal quai ngang dây mảnh. Đây là phụ kiện đa năng cùng nàng kết hợp với nhiều trang phục khác nhau.


← Bài trước Bài sau →

GỌI MUA HÀNG ONLINE (08:00 - 21: 00 mỗi ngày)

1800 1162 Tất cả các ngày trong tuần (Trừ tết Âm Lịch)

GÓP Ý & KHIẾU NẠI (08:30 - 20:30)

1800 1160 Tất cả các ngày trong tuần (Trừ tết Âm Lịch)

FANPAGE CỦA CHÚNG TÔI

Fanpage
© Công ty Cổ phần Seedcom Fashion Group
Về đầu trang

0=====