Cưa chàng thêm lần nữa với giày đỏ quyến rũ trong ngày 8-3

Cưa chàng thêm lần nữa với giày đỏ quyến rũ trong ngày 8-3

Và công cuộc cưa đổ một chàng trai thêm lần nữa không hề gian nan như nàng tưởng tượng, thực ra chỉ cần có bí quyết này là nàng sẽ làm chủ cuộc chơi ngay. Đó chính là sắm cho mình một đôi giày cao gót màu đỏ chót.

Bản năng của phái mạnh luôn thích chinh phục. Một cô nàng mang giày đỏ, dáng đi uyển chuyển, thanh lịch, có chút kiêu sa khiến trái tim chàng ta không thôi thổn thức. Vậy còn chờ gì nữa hãy thử chinh phục chàng thêm một lần nữa với đôi giày cao gót đẹp đến thổn thức nào!

Việc đầu tiên là chọn đôi giày đạt chuẩn quyến rũ. Màu đỏ tươi, chất liệu satin mềm mịn, ánh lên vẻ sang trọng quý phái. Phần gót nhọn và mũi giày nhọn kiêu kỳ, cao 9cm khiến mỗi bước đi uyển chuyển đều quyến rũ khó cưỡng.

Nàng có thể tham khảo thêm cách phối đồ của các fashionista trên khắp thế giới. Giày cao gót màu đỏ mặc cùng quần jeans ôm sát, áo khoác dài đỏ rực rỡ, nàng như nữ hoàng bước đi trong nắng Xuân vậy.

Thêm một set đồ đầy quyền năng gồm áo len cao cổ, quần jeans đen ôm sát và áo khoác dáng dài màu đỏ, đi cùng đôi giày cao gót đỏ giúp nàng tỏa sáng mọi góc nhìn.


Set đồ siêu thanh lịch với nhấn nhá gam màu kem, trắng, áo khoác blazer để nàng đẹp từ nhà tới chỗ làm.

Và nếu muốn đốt mắt chàng, hãy thử ngay với chiếc đầm xòe đỏ thắm. Trông nàng như ngọn lửa tràn đầy sức sống và nồng nhiệt vậy.

8-3 đừng nói lời đòi quà, hãy xinh đẹp và ngọt ngào để chàng chợt nhận ra nếu không kịp yêu chiều nàng, thì sẽ mất nàng vào tay người khác mất thôi. Và nếu nàng đang bối rối không biết mua đôi giày đỏ đẹp mộng mị như trên kia ở đâu thì Juno mách nhẹ nàng nhé, hiện Juno đang có đôi giày cao gót đỏ đẹp kiêu sa CG09086 và đang có chương trình “Yêu thương gấp đôi cùng Juno” để nàng sở hữu trọn bộ giày túi đỏ đẹp chỉ 600k và 800k.

(Click vào để xem: Giày cao gót 9cm chất liệu satin mềm mịn CG09086)

Chương trình áp dụng từ 1.3 - 8.3 mua nhanh kẻo hết giày đẹp nàng nhé!

Ai đó nói rằng, muốn được yêu, phải đáng yêu, do đó 8-3 năm nay hãy cưa chàng thêm lần nữa với thần thái quyến rũ, ngọt ngào không thể chối từ. Để rồi nàng sẽ trở lại vị thế nữ hoàng trong lòng chàng và lúc ấy, muốn gì được nấy!

← Bài trước Bài sau →

GỌI MUA HÀNG ONLINE (08:00 - 21: 00 mỗi ngày)

1800 1162 Tất cả các ngày trong tuần (Trừ tết Âm Lịch)

GÓP Ý & KHIẾU NẠI (08:30 - 20:30)

1800 1160 Tất cả các ngày trong tuần (Trừ tết Âm Lịch)

FANPAGE CỦA CHÚNG TÔI

Fanpage
© Công ty Cổ phần Seedcom Fashion Group
Về đầu trang

0=====