Loafer - đôi giày yêu thích của Gigi Hadid

Loafer - đôi giày yêu thích của Gigi Hadid


Khác hẳn với hình ảnh một siêu mẫu quyến rũ với thân hình nóng bỏng và giày cao gót, Gigi Hadid ngoài đời thường lại ưa chuộng sự năng động và phóng khoáng. Dù chọn sự thoải mái cho cơ thể nhưng cô nàng vẫn đảm bảo được sự lôi cuốn nhất định. Hình ảnh cô nàng diện đôi loafer xuống phố đã trở nên quen thuộc, với cách mix&match các trang phục với nhau, chân dài 9x đang trở thành biểu tượng phong cách mới cực hot ở Hollywood, dẫn đầu trào lưu ăn mặc của giới trẻ.


Là một trong những người mẫu trẻ hot nhất sàn diễn hiện nay, Gigi Hadid còn chinh phục các tín đồ thời trang bằng phong cách đường phố thoải mái, cực chất và luôn mới lạ. Đôi lần cô nàng diện lại những bộ cánh cũ nhưng nhìn lại hoàn toàn mới, khác lạ với item trước, thay đổi một chút mà lại rất cuốn hút.



Dù xuống phố hay trên sàn diễn Gigi vẫn biết cách khiến người khác dõi mắt theo mình



Giày loafer theo cô nàng từ style thời thượng, hiện đại cho đến những style thoải mái, năng động


Chân dài 9x với gout thời trang “đặc sệt” phong cách California đặc trưng, sự pha trộn hoàn hảo giữa nét phóng khoáng, phủi bụi và sang trọng. Như bao cô nàng khác, Gigi thường xuyên chọn bộ đôi jeans + áo thun hay quần bó sát +áo hở eo là style quen thuộc của mình, thoải mái mà không hề nhàm chán và đặc biệt luôn tạo được điểm nhấn hợp lý cho mình.



Cô nàng sở hữu vô số các kiểu giày loafer trong tủ trang phục của mình


Quần da + loafer


Gigi Hadid là một trong những “tín đồ” của quần da phong cách nhất, và cô nàng thường xuyên mix quần cùng đôi loafer của mình xuống phố. Lợi thế từ thân hình gợi cảm, đầy đặn cùng với niềm yêu thích loafer khiến cho hình ảnh Gigi trong mắt người hâm mộ luôn khỏe khoắn, lành mạnh.



Quần da ôm được chân dài 9X diện thường xuyên với giày loafer, thêm áo croptop khoe vòng eo "cực chuẩn" áo khoác hững hờ khoác trên vai mang lại hình ảnh một Gigi Hadid trẻ trung, khỏe khoắn, hiện đại và không kém phần "chất lừ"




(Click vào để xem sản phẩm tham khảo: Giày búp bê mũi tròn siêu êm chân BB01067)



Quần jeans + loafer


Quần jeans cũng là một trong những thiết kế được cô nàng ưu ái chọn lựa mix phối cùng giày loafer. Quần jeans rách ấn tượng được cô nàng chọn diện cùng áo tanktop cột tà, khoác thêm áo khoác denim thả vai hờ hững, cùng với đôi loafer da bóng, mũi nhọn đã cân chỉnh toàn bộ tổng thể item. Đây hoàn toàn là set đồ mà các cô nàng “cuồng” thời trang hoàn toàn có thể học theo Gigi cho phong cách ngày thường của mình.



Vẫn là xu hướng denim on denim nhưng cô nàng siêu mẫu 9x lại diện rất mới lạ và độc đáo



Và vẫn là chiếc quần đó, đôi giày đó nhưng cô nàng lại diện cùng chiếc áo khác trong một sự kiện khác



(Click vào để xem sản phẩm tham khảo: Giày búp bê Modern Beat BB01061)




Quần ôm + loafer


Với lợi thế là đôi chan dài miên man nên Gigi luôn tận dụng triệt để điều đó bằng những thiết kế quần ôm sát. Dù vậy, thay vì chọn đôi giày cao gót lêu khêu thì cô nàng chọn loafer khỏe khoắn, năng động. Quần thắt dây và sắc đen thời thượng hoàn thiện trang phục dạo phố “chất lừ” của siêu mẫu Gigi Hadid





(Click vào để xem sản phẩm tham khảo: Giày búp bê mũi nhọn BB01070)



.

Trên sàn diễn cô nàng siêu mẫu 9x này nóng bỏng bao nhiêu thì style thường ngày của nàng lại gần gũi, khỏe mạnh, cực chất và không kém phần thời trang. Và loafer là một trong những đôi giày yêu thích của nàng!


← Bài trước Bài sau →

GỌI MUA HÀNG ONLINE (08:00 - 21: 00 mỗi ngày)

1800 1162 Tất cả các ngày trong tuần (Trừ tết Âm Lịch)

GÓP Ý & KHIẾU NẠI (08:30 - 20:30)

1800 1160 Tất cả các ngày trong tuần (Trừ tết Âm Lịch)

FANPAGE CỦA CHÚNG TÔI

Fanpage
© Công ty Cổ phần Seedcom Fashion Group
Về đầu trang

0=====