Jeans và cao gót, sự kết hợp hoàn hảo

Jeans và cao gót, sự kết hợp hoàn hảo

Jeans và cao gót sinh ra để chiều nàng, luôn giúp nàng đẹp bất biến, chứ không phải là một xu hướng thời trang để nàng phải chạy theo. Không giống như một số item “kén tuổi” khác, jeans và giày cao gót hợp với mọi lứa tuổi, luôn mang đến cho người mặc vẻ tươi trẻ và bừng sáng tuyệt vời. Tưởng như jeans chỉ hợp với những nàng năng động và giày cao gót dành riêng cho những nàng điệu đà, nhưng khi kết hợp hai item này với nhau lại ăn ý vô cùng. Cùng Juno tìm hiểu thêm về hai iteam này nàng nhé!


Váy jeans


Váy jeans là sự kết hợp đầy ngẫu hứng giữa chất liệu denim mạnh mẽ và nét nữ tính vốn có của chân váy. Chân váy denim nay đã trở nên sexy và cá tính hơn với chi tiết cào rách, nhấn nhá thêm hoạ tiết thêu đính nữa. Từ lâu, váy jeans cùng giày cao gót đã trở thành bạn thân của cô nàng hiện đại, giúp nàng luôn nổi bật với phong cách thời trang trẻ trung, sành điệu của mình.


Có thể liệt kê ra đây nhiều kiểu chân váy jeans như midi jeans, chân váy jeans cài khuy, mini jeans hay chân váy chữ A và chân váy jeans bút chì.



(Sản phẩm tham khảo: Giày cao gót CG09026)

Một đôi giày cao gót nhọn gam màu xám nhạt tông xuyệt tông với màu áo và chân váy jeans mang đến cho nàng trang phục mát mẻ ngày hè!


Với những nàng yêu thích phong cách cổ điển, set đồ gồm chân váy jeans bút chì + áo sơ mi hoặc áo cách điệu màu trắng + giày cao gót giúp tôn lên vẻ đẹp thanh lịch vốn có.





Nàng yêu thích phong cách trẻ trung? Chân váy jeans chữ A, mini jeans cùng áo phông và đôi giày xăng đan đế cao là sự kết hợp hoàn hảo dành cho nàng đấy.




Những nàng thích phong cách vintage hãy tham khảo việc mix chân váy midi jeans hay chân váy jeans cài khuy với áo sơ mi hoạ tiết lạ. Vì kiểu váy midi thường dài quá đầu gối nên nàng hãy kết hợp cùng giày cao gót để đôi chân dài hơn nhé.




Yếm jeans


Yếm jeans chưa bao giờ hết hot với những cô gái yêu thích phong cách thời trang cá tính đầy màu sắc. Yếm jeans ngoan hiền hay nổi loạn còn tuỳ thuộc vào người mặc.



Mặc yếm với áo phông đi xăng đan cao gót nàng sẽ có ngay một cô gái dễ thương, năng động đứng trước gương.





Ngược lại, cũng chiếc yếm jeans đó kết hợp cùng áo crop top ôm sát cô gái lúc nãy đã trở nên nóng bỏng với đường cong gợi cảm rồi.




Riêng những nàng yêu thích phong cách bụi bặm, mặc yếm jeans với áo sơ mi kẻ caro hoặc hoạ tiết lạ mắt cũng đủ để “ngổ ngáo” hơn rồi đúng không nào?



Yếm jeans thiết kế khá “nam tính”, do đó nàng hãy chọn những đôi giày cao gót có thiết kế hiện đại, năng động để tổng thể hài hoà, tăng thêm nét trẻ khoẻ cho trang phục của mình nhé.

Quần jeans


Những nàng có phần đùi hơi to có thể mặc quần jeans cạp cao, ôm sát, tối màu kết hợp cùng đôi giày cao gót mũi nhọn thanh mảnh. Quần jeans tối màu sẽ giúp phần đùi nhỏ lại. Đôi giày cao gót mũi nhọn sẽ kéo dài đôi chân của nàng hơn. 



(Sản phẩm tham khảo: Giày cao gót CG09023)


Với hai item này, nàng có thể xắn gấu quần giúp cân đối phần bắp và đùi, đồng thời khoe được cả phần dây quai ngang thanh mảnh của đôi giày cao gót nữa.



Riêng những nàng có chân to đều từ đùi tới bắp mặc đẹp cũng không khó lắm đâu. Nàng chỉ cần mặc quần jeans tối màu và tuyệt đối không xắn gấu. Thêm một đôi giày cao gót dáng cơ bản để kéo dài đôi chân.



Tin vui cho các nàng chân ngắn, quần jeans cạp cao cùng đôi giày cao gót màu nude sẽ giúp đôi chân của nàng thêm dài ra nhiều lắm.



(Sản phẩm tham khảo: Giày cao gót SD09019)

Đôi chân nàng sẽ dài miên man khi đi đôi giày cao gót 9cm màu kem này.


Nếu chân nàng hơi gầy hãy thử qua dáng quần boyfriend jeans xắn gấu cá tính để đôi chân của nàng trông mập mạp hơn. Thêm một đôi giày cao gót kiểu dáng đơn giản để chân không bị ngắn lại.




Khi kết hợp với nhau“jeans và cao gót” toát lên vẻ tươi trẻ đầy mê hoặc. Nàng hãy cùng Juno khám phá sức quyến rũ của hai item này nhé!

← Bài trước Bài sau →

GỌI MUA HÀNG ONLINE (08:00 - 21: 00 mỗi ngày)

1800 1162 Tất cả các ngày trong tuần (Trừ tết Âm Lịch)

GÓP Ý & KHIẾU NẠI (08:30 - 20:30)

1800 1160 Tất cả các ngày trong tuần (Trừ tết Âm Lịch)

FANPAGE CỦA CHÚNG TÔI

Fanpage
© Công ty Cổ phần Seedcom Fashion Group
Về đầu trang

0=====