Những hình xăm đẹp cho cô nàng yêu “xê dịch”

Những hình xăm đẹp cho cô nàng yêu “xê dịch”

Nếu nàng là một cô nàng cá tính yêu “xê dịch”, hẳn là đã nhiều lần nàng nghĩ đến việc sở hữu một hình xăm cho mình. Nhất là khi nàng đến một vùng đất mới và “trót yêu” vùng đất ấy. Nàng mong muốn có một dấu ấn với vùng đất mình đã đi qua bởi một hình xăm. Và đôi khi, việc lựa chọn một thứ gắn bó với mình lâu dài thì thật khó khăn. Nếu nàng đang gặp phải vấn đề “nhức đầu” này, hãy tham khảo một số hình xăm mà những nàng mê du lịch thường lựa chọn dưới đây nhé!


1/ Bản đồ


Hẳn là hình xăm bản đồ sẽ xuất hiện trong danh sách này. Với hình xăm này, các nàng như muốn khẳng định rằng tuổi trẻ của nàng sẽ luôn đong đầy những cuộc phiêu lưu hấp dẫn khắp Trái Đất. Thật thú vị khi có thể mang cả “thế giới” theo mình mọi lúc mọi nơi phải không?


Thế giới trong mắt nàng ưa du lịch lung linh, đầy sắc màu là thế.




In lên tay một hình xăm nhỏ bé nhưng thể hiện ước mo to lớn của nàng là được đi khắp năm châu.



Với những chuyến đi xa, nàng sẽ chẳng sợ gì khi đã có cả “thế giới” bên cạnh và vỗ về bờ vai của nàng.


2/ La bàn


Một trong những vật dụng cần có của các nàng phượt “chính hiệu”. La bàn đại diện cho sự định hướng. Khi lạc lối, chỉ cần có một chiếc la bàn để định hướng là nàng đã có thể tiếp tục cuộc phiêu lưu của mình. Ngôi sao trong la bàn đại diện cho hướng Bắc – là hướng xuất phát của mọi hành trình. Ngoài ra, la bàn cũng đại diện cho mong muốn bình an sau mỗi chuyến đi của những người phiêu lưu.


Có một hình xăm la bàn sẽ nhắc nhở nàng về những định hướng của bản thân. Hình xăm ấy như một người bạn, luôn đồng hành và nhắc nhở nàng tiếp tục cuộc hành trình của mình.



Có rất nhiều hình xăm la bàn được các điệu theo nhiều phong cách khác nhau. Nếu nàng yêu thích sự đơn giản, nàng có thể chọn những hình dạng la bàn được cách điệu bằng nét và ít mảng khối.



Vị trí hình xăm tuỳ thuộc vào sở thích của nàng. Thông thường, hình la bàn sẽ được chọn xăm ở những nơi mà trục của la bàn trùng với trục của cơ thể như sống lưng, cổ tay, v.v.


3/ Chữ


Nàng có thể yêu cầu thợ xăm vẽ cách điệu chữ cho nàng. Và chữ cũng là một trong những hình xăm mà các nàng cá tính cực kỳ yêu thích. Không quá “bí ẩn” như hình, chữ là hình xăm khẳng định thông điệp một cách trực tiếp của các nàng cá tính. Nó giúp nàng nhắc nhớ về châm ngôn mà nàng mong muốn gắn bó suốt đời.


“Wanderlust” là một trong những từ được nhiều tín đồ du lịch ưa chuộng, nó có nghĩa là niềm đam mê được đi khắp nơi.




4/ Máy bay


Một trong những biểu tượng của sự tự do, phiêu lưu khắp nơi chính là chiếc máy bay. Chiếc máy bay hẳn gắn liền với ước mơ được “xê dịch” khắp thế giới của những cô nàng cá tính. Hình xăm này có ý nghĩa khẳng định sự tự do, ước mơ và nhiệt huyết tuổi trẻ.





5/ Toạ độ


Thật tuyệt vời khi “ghi dấu” một vùng đất mà mình yêu bằng tạo độ của nó. Nếu đó là toạ độ của vùng đất bạn sinh ra, nó sẽ mang ý nghĩa như một lời nhắc nhở rằng dù có chinh phục cả thế giới thì nhà vẫn là nơi bình yên nhất mà bạn sẽ quay về sau những chuyến phiêu lưu.


6/ Con thuyền


Con thuyền gợi nhớ những chuyến phiêu lưu đi tìm vùng đất mới của những nhà thám hiểm ngày xưa. Con thuyền cũng đại diện cho sự tự do và sự may mắn. Trong quan niệm của người châu Á, hình xăm thuyền buồm còn tượng trưng cho sự thành công trong kinh doanh bởi nó gắn liền với hình ảnh những thương gia ngày trước.




Một con thuyền nhỏ ở cổ tay sẽ trông xinh xắn và đáng yêu hơn cho nàng.



Những cô nàng yêu khám phá vùng đất mới hẳn từng muốn sở hữu một hình xăm phù hợp với sở thích của mình. Cùng JUNO tham khảo những hình xăm cho nàng nhé!

← Bài trước Bài sau →

GỌI MUA HÀNG ONLINE (08:00 - 21: 00 mỗi ngày)

1800 1162 Tất cả các ngày trong tuần (Trừ tết Âm Lịch)

GÓP Ý & KHIẾU NẠI (08:30 - 20:30)

1800 1160 Tất cả các ngày trong tuần (Trừ tết Âm Lịch)

FANPAGE CỦA CHÚNG TÔI

Fanpage
© Công ty Cổ phần Seedcom Fashion Group
Về đầu trang

0=====