Những thỏi son “chuẩn” cho nàng cuồng màu đỏ

Những thỏi son “chuẩn” cho nàng cuồng màu đỏ

Son đỏ - một trong những màu son quyền lực có sức hút vô biên với các cô gái. Trong thế giới son, chỉ riêng màu đỏ thôi cũng có nhiều cấp độ lắm rồi, đỏ tươi, đỏ thẫm, đỏ cam, đỏ hồng. Hôm nay Juno sẽ cùng các nàng khám phá thế giới đầy màu sắc của son và chọn ra những thỏi son chuẩn không cần chỉnh dành riêng cho nàng nhé.


M.A.C


Mặc cho kẻ khen người chê son M.A.C vẫn được các cô gái khát khao sở hữu. Một trong những dòng son đang gây cơn sốt trong đó là son MAC RUBY WOO. Son được yêu thích bởi gam màu đỏ trẻ trung, tươi tắn. Sử dụng màu son này các cô gái thêm phần năng động, hiện đại hơn.





MAC RUBY WOO được yêu thích bởi sự mềm mịn của chất son, khả năng bám và lâu trôi cũng là điểm cộng cho dòng son này. Bên cạnh đó, các cô gái yêu thích MAC RUBY WOO bởi màu son này tôn da và làm trắng răng. Nàng hãy tô son đều cả môi để có bờ môi căng mọng và quyến rũ.


Giá hiện tại là 17$ một thỏi son nàng nha.


Marc Jacobs


Là một trong những dòng son được các tín đồ yêu thích vì chất son mượt và bám, thỏi son Marc Jacobs Le Marc màu 202 Goddess của Marc Jacobs được các tín đồ yêu son săn lùng mặc dù mức giá không hề rẻ 799K. Đây là màu son với sắc đỏ nguyên chất, rực cháy như thiêu đốt mọi ánh nhìn. Son thuộc dạng son lì dễ tán và giữ màu tới hơn 10 tiếng nên nàng có thể diện em ấy nguyên ngày và toả sáng mọi lúc mọi nơi.






Givenchy


Givenchy là thương hiệu mỹ phẩm, thời trang nổi tiếng của Pháp. Chất son của Givenchy được đánh giá cao bởi bám rất lâu, có tinh chất dưỡng môi và duy trì độ ẩm tuyệt đối trên môi.



Nếu nàng yêu thích màu đỏ, đừng bỏ qua dòng son có nhiều dưỡng Givenchy 306 Carmin Escarpin với màu son đỏ ấm nóng, đầy cá tính và quyến rũ. Thành phần son có độ bắt sáng cao, mang đến cho nàng vẻ cuốn hút rạng ngời. Thêm một điểm cộng cho dòng son này đó là cung cấp độ ẩm tốt, ít thâm và giúp môi bền màu, căng mọng tràn đầy sức sống.



Giá dao động từ 839K nàng nhé.

Mặc gì với son đỏ?

Son đỏ sang chảnh, tràn đầy sức sống. Vậy mặc gì để hợp với gam màu nóng bỏng này đây? Nếu nàng thích phong cách đơn giản, cổ điển và thanh lịch, hãy chọn cho mình set đồ đơn giản với hai gam màu đen, trắng và phụ kiện màu đỏ để tông xuyệt với màu son nàng nhé!



(Sản phẩm tham khảo: Túi xách TXN016)


Túi xách màu đỏ và một đôi giày cao gót màu đỏ là phụ kiện hoàn hảo đi kèm với son đỏ nàng nhé!



(Sản phẩm tham khảo: Giày cao gót CG07018)


Đôi giày màu đỏ sẽ tôn thêm nét rạng ngời tự tin của nàng đấy.



(Sản phẩm tham khảo: Giày cao gót CG09003)

Son đỏ rực rỡ thêm quyến rũ với đôi giày màu nude nữa nàng nha.


Bài viết này sẽ hé lộ với nàng những thỏi son đỏ ‘chuẩn nhất hành tinh” đây!


← Bài trước Bài sau →

GỌI MUA HÀNG ONLINE (08:00 - 21: 00 mỗi ngày)

1800 1162 Tất cả các ngày trong tuần (Trừ tết Âm Lịch)

GÓP Ý & KHIẾU NẠI (08:30 - 20:30)

1800 1160 Tất cả các ngày trong tuần (Trừ tết Âm Lịch)

FANPAGE CỦA CHÚNG TÔI

Fanpage
© Công ty Cổ phần Seedcom Fashion Group
Về đầu trang

0=====