Lên đồ du lịch Tết, giày êm ái là trên hết

Lên đồ du lịch Tết, giày êm ái là trên hết

Cùng anh băng qua bao đại dương
Cùng anh đi vượt ngàn con đường
Phiêu lãng như áng mây trời
Xanh ngát như giấc mơ ta

(Bài hát Cùng Anh)

Tết này dù đã có gấu hay chưa, một chuyến du lịch ngắn ngày sẽ tiếp thêm năng lượng cho nàng sẵn sàng năm mới với tinh thần phơi phới. Trên những hành trình đi tới khắp chốn xa xôi, khám phá bao điều mới lạ, một đôi giày êm ái chính là lựa chọn số một.


Chất liệu vải mềm, bền đẹp, siêu nhẹ và phom giày ôm gọn bàn chân, lớp lót giày được cấu tạo bằng đệm mút tạo cho chân sự êm ái và thoải mái tuyệt đối. Giày đế bệt, có rãnh chống trơn hiệu quả, mang lại sự an toàn khi di chuyển và vận động.

(Click vào để xem: Giày sneaker phối sọc kẻ TT03002)


Thiết kế phối sọc kẻ ngang nổi bật, dễ phối trong mọi hoàn cảnh. Nàng sẽ không cần suy nghĩ nhiều khi chọn giày TT03002 làm bạn đồng hành trong chuyến du lịch của mình. Đây là những đôi giày giúp nàng làm điều mình thích.


Nếu nàng chưa có ý tưởng lên đồ như thế nào với giày sneaker dáng slip-on, nàng hãy cùng Juno nghía qua các set đồ khỏe khoắn, thoải mái dưới đây nhé.


Set đồ hoàn hảo cho chuyến du lịch đến vùng biển nắng. Chi tiết phối giày và áo crop-top hai dây và mũ rộng vành màu xanh nước biển đầy ắp tinh thần trẻ trung, tươi mát!


Nếu nàng du lịch tới thành phố lạ, set đồ ấm áp và thanh lịch này sẽ mang tới cho nàng những tấm hình không thể đẹp hơn!


Dành cho nàng yêu thích phong cách thể thao khỏe khoắn, set đồ với hai gam màu đen trắng là chủ đạo giúp nàng khoe cá tính.



Thêm một gợi ý dành cho nàng nữ tính khoe sắc dịu dàng với đầm hoa, giày slip-on và túi trang trí tua rua.


Đặc biệt Juno đang có chương trình “Mua 2 đôi giày sneaker 700k”. Tham gia ngay nàng nhé! 


Nếu Tết này nàng có kế hoạch đi du lịch, một đôi giày slip-on êm ái thoải mái chính là trợ thủ đắc lực cùng nàng rong ruổi trên những miền đất mới lạ.

← Bài trước Bài sau →

GỌI MUA HÀNG ONLINE (08:00 - 21: 00 mỗi ngày)

1800 1162 Tất cả các ngày trong tuần (Trừ tết Âm Lịch)

GÓP Ý & KHIẾU NẠI (08:30 - 20:30)

1800 1160 Tất cả các ngày trong tuần (Trừ tết Âm Lịch)

FANPAGE CỦA CHÚNG TÔI

Fanpage
© Công ty Cổ phần Seedcom Fashion Group
Về đầu trang

0=====