Lên đồ thanh lịch cùng giày đính đá hottrend 2018

Lên đồ thanh lịch cùng giày đính đá hottrend 2018

Nàng đang tìm kiếm đôi giày có thể dễ dàng kết hợp với quần jeans, quần tây để lên đồ phù hợp với nhiều hoàn cảnh khác nhau. Câu trả lời đó chính là đôi giày cao gót pump quyến rũ. Phần gót giày nhọn thanh mảnh, mũi nhọn và gam màu nude nhã nhặn tiệp màu với da bàn chân, luôn giúp đôi chân nàng thon gọn tuyệt đối.

Ngay cả khi nàng mix match với nhiều trang phục thoải mái, khá khó phối đồ thì đôi giày này vẫn nịnh dáng vô cùng.


Nàng có thể chọn cách phối đồ tiệp màu để ăn gian chiều cao. Thủ thuật này không hề khó như nàng nghĩ, đơn giản nhất mà nàng có thể áp dụng đó chính là mặc quần áo cùng tông với nhau. Quần áo tông lạnh đi với tông lạnh, tông nóng đi với tông nóng và gam trung tính đi với trung tính.

Juno tin rằng sau bài viết này nàng đã có trong tay nhiều ý tưởng để lên đồ với giày cao gót đính đá hot tren của năm nay.

Giày mũi nhọn thời thượng, đính đá hình hoa tuyết mới lạ sang trọng. Gót nhọn cao 7cm chắc chắn, cho nàng tự tin hơn về chiều cao của mình. Giày có ba màu kem, đen, đỏ mận với tông màu thời trang bắt kịp xu hướng màu sắc năm 2018, nàng chọn màu nào?

 (Click vào để xem: Giày cao gót dáng kitten heel đính đá CG07067)

 (Click vào để xem: Giày cao gót dáng kitten heel đính đá CG07067)


Tuy mới được các nhà thiết kế “nhá hàng” đầu năm, tuy nhiên xu hướng giày đính đá đã được các tín đồ thời trang đón nhận nồng nhiệt. Chi tiết đính đá lấp lánh với họa tiết đẹp mắt, được nạm khắc cầu kỳ nâng tầm đôi giày lên rất nhiều. Nàng chắc hẳn không khỏi xuýt xoa trước mẫu giày đính đá lấp lánh sang chảnh này.

← Bài trước Bài sau →

GỌI MUA HÀNG ONLINE (08:00 - 21: 00 mỗi ngày)

1800 1162 Tất cả các ngày trong tuần (Trừ tết Âm Lịch)

GÓP Ý & KHIẾU NẠI (08:30 - 20:30)

1800 1160 Tất cả các ngày trong tuần (Trừ tết Âm Lịch)

FANPAGE CỦA CHÚNG TÔI

Fanpage
© Công ty Cổ phần Seedcom Fashion Group
Về đầu trang

0=====