Lý do mỗi cô gái cần 1 đôi búp bê

Lý do mỗi cô gái cần 1 đôi búp bê

Giày búp bê có nguồn gốc từ giày múa ba lê. Đó là những đôi giày được may từ vải, và buộc chặt với chân bằng những sợi lụa mềm mại. Những đôi giày búp bê ngày nay vẫn giữ nguyên cảm hứng từ thiết kế nữ tính này, cách điệu hơn một chút bằng việc thêm chi tiết quai ngang ôm cổ chân bằng nhiều nguyên liệu khác nhau như ánh kim, da tổng hợp.



Bên cạnh thiết kế với đế cao su mỏng, tiện lợi có thể đi làm, đi chơi, dạo phố vào một ngày đẹp trời. Giày búp bê trở thành “tri kỷ” của các cô gái, đưa nàng trở về đúng bản ngã nữ tính, dịu dàng của mình. Đi búp bê cũng là một cách để các nàng yêu chiều bản thân hơn, bởi giày búp bê tốt cho sức khỏe, êm và mềm. Nàng luôn thoải mái và dễ chịu khi đi giày búp bê phải không nào?



(Sản phẩm tham khảo: Giày búp bê BB01042)




(Sản phẩm tham khảo: Giày búp bê BB01042)


Giày búp bê nữ tính, đó là điều không cần bàn cãi nữa. Với mỗi cô gái, mua cho mình đôi giày búp bê cũng là cách để nàng chăm lo hơn cho đôi chân của mình. Nếu cuối tuần này nàng có cuộc hẹn đi chơi, dạo phố hay hẹn hò với người ấy, một chiếc váy hoa cùng đôi giày búp bê, sẽ như gia vị cho cuối tuần thêm lãng mạn. Nàng hoàn toàn tin tưởng vào đôi giày vừa vặn này, sẽ không làm nàng đau chân hay nhấc gót.



(Sản phẩm tham khảo: Giày búp bê BB01040)


Giày búp bê cá tính thì sao? Có chứ, những đôi giày búp bê đang hòa mình vào dòng chảy hiện đại. Các nhà thiết kế đã thổi hơi thở mới vào đôi giày “thục nữ” này. Giày mũi nhọn, giúp gót chân thon gọn hơn. Mặt giày là vân da rắn cá tính. Gam màu đen, trắng thanh lịch.





(Sản phẩm tham khảo: Giày búp bê BB01041)


Nếu nàng cần đôi giày búp bê có thể kết hợp cùng nhiều trang phục khác nhau, hãy tham khảo đôi giày BB01032. Gam màu xám trung tính dễ phối đồ. Mũi tròn nền nã. Phom dáng trẻ trung. Đế bệt dễ dàng di chuyển và phù hợp với nhiều độ tuổi. Nàng có thể phối cùng quần short vải, chân váy ngắn cùng màu để kéo dài thêm đôi chân của mình.



(Sản phẩm tham khảo: Giày búp bê BB01032)



Không giới hạn mình với những thiết kế cổ điển, giày búp bê nay điệu đà và “gợi cảm” hơn với những thiết kế “sexy”. Đôi giày búp bê BB01038 ấn tượng với đường viền kết hợp cùng mica trong suốt khi lên chân tạo nên hiệu ứng đẹp mắt.



Các cô gái cũng không khỏi ngơ ngẩn trước những đôi giày búp bê “nửa kín nửa hở” được trang trí bởi những họa tiết hình học đục lỗ nhỏ li ti xinh xắn. Với những đôi giày này, các nàng thỏa sức khoe phong cách thời trang thanh lịch và trang nhã của mình.



(Sản phẩm tham khảo: Giày búp bê BB01051)



(Sản phẩm tham khảo: Giày búp bê BB01033)



Nếu nàng muốn “Tây” hơn có thể tham khảo đôi giày búp bê mũi nhọn kiểu châu Âu. Mặt giày bằng da mờ mềm mại. Lớp lót đen trẻ trung. Giày mũi nhọn cá tính. Màu nâu, đen, trắng cực chất.


(Sản phẩm tham khảo: Giày búp bê mũi nhọn kiểu Châu Âu BB01043)





Mỗi cô gái đều cần một đôi Giày Búp Bê! Nàng chưa biết tại sao à? Cùng Juno tìm hiểu nguyên nhân nhé!

← Bài trước Bài sau →

GỌI MUA HÀNG ONLINE (08:00 - 21: 00 mỗi ngày)

1800 1162 Tất cả các ngày trong tuần (Trừ tết Âm Lịch)

GÓP Ý & KHIẾU NẠI (08:30 - 20:30)

1800 1160 Tất cả các ngày trong tuần (Trừ tết Âm Lịch)

FANPAGE CỦA CHÚNG TÔI

Fanpage
© Công ty Cổ phần Seedcom Fashion Group
Về đầu trang

0=====