Màu son nào đang làm “điên đảo” thế giới làm điệu của các nàng?

Màu son nào đang làm “điên đảo” thế giới làm điệu của các nàng?

Làm đẹp là “trận chiến” không ngừng nghỉ của các nàng, nhất là khi các sản phẩm chất lượng và mới mẻ ra đời tạo nên những xu hướng mới, đem đến sự tự tin cho nàng. Trang điểm đối với con gái đôi khi cũng chẳng cần cầu kỳ, chỉ với chút son, các nàng đã trông tươi tắn, xinh đẹp hơn rất nhiều. Chính vì thế mà son là một trong những món làm điệu không thể thiếu của các nàng. Hãy cùng “điểm mặt” những màu son đang khiến các nàng “xiêu lòng” nhé!


1/ Tông màu đất cho cô nàng “chất” ngây ngất


Hoà theo xu hướng da nâu đang “lên ngôi”, các “em” son tông trầm màu đất được dịp “trỗi dậy”, “đánh chiếm” các tủ đồ làm đẹp của các cô nàng. Sắc trầm của son màu đất khiến các nàng trông khoẻ khoắn, “chất lừ” hơn. Có 2 màu tông đất đang được các nàng ưa chuộng hiện nay: tông cam đất và hồng đất. Nếu màu cam đất mang đến cho nàng một vẻ ngoài năng động, khoẻ khoắn thì hồng đất có phần chững chạc và quyến rũ hơn.






Những sắc son màu đất sẽ phù hợp hơn với xu hướng trang điêm sắc sảo kiểu phương Tây. Để “diện” đẹp cùng màu son này, nàng cần trang điểm lông mày và kẻ mắt sắc sảo. Nếu nàng sở hữu một làn da bánh mật thời thượng thì không còn gì bằng, màu son này vốn dĩ là “cặp đôi hoàn hảo” cùng xu hướng da nâu. Thế nhưng cũng sẽ chẳng hề chi nếu nàng có một làn da trắng, chỉ cần chú ý trang điểm mắt và mày thêm chút nữa là nànng vẫn có thể diện sắc son này “ngon ơ”.








2/ Tông san hô cho làn da châu Á


Tuy những tông màu đất được nổi lên cùng xu hướng da nâu đang là xu hướng, nhưng những màu son theo phong cách nhẹ nhàng, đáng yêu vẫn không vì thế mà bị “lu mờ”. Bằng chứng là những “em” son tông màu san hô vẫn đang được các nàng nhiệt tình “săn đón”. Những gam màu san hô được cho là cực kỳ “hợp cạ” với người châu Á bởi sự dịu dàng, nhẹ nhàng của sắc son.





Nhiều năm trước, màu son này được “lăng xê” nhiệt tình bởi các ngôi sao giải trí Hàn Quốc đã tạo nên làn sóng làm đẹp của các nàng châu Á. Không quá “bánh bèo” cũng không quá cá tính, son tông san hô là sắc màu pha lẫn giữa hồng và cam. Khi “diện” sắc son này, trông các nàng sẽ hiện đại, trẻ trung, và nữ tính, thích hợp với nhiều hoàn cảnh. Khi dùng son tông san hô, các nàng sẽ không nhất thiết phải trang điểm quá kỹ càng bởi sắc son này cũng đủ khiến khuôn mặt nàng tươi trẻ, nổi bật rồi.




Son tông san hô có 3 màu chính: son cam, son hồng và son đỏ. Màu hồng san hô là sắc son nữ tính nhất, phù hợp với những nàng yêu thích phong cách trang điểm trong trẻo, đáng yêu. Không giống màu hồng truyền thống vốn khá “kén da”, hồng san hô “dễ chịu” hơn khi hợp với hầu hết mọi tông màu da châu Á. Màu cam san hô thì trông cá tính hơn màu hồng, thích hợp với những nàng yêu sự năng động. Khi kết hợp cùng trang phục công sở, màu son này sẽ khiến nàng trông chuyên nghiệp và khoẻ khoắn hơn. Cuối cùng, màu đỏ san hô mang một chút quyến rũ nhưng hiện đại, thích hợp với những buổi tiệc và những dịp nàng muốn gây ấn tượng nhưng không cần quá nổi bật như đi phỏng vấn, hoặc họp lớp chẳng hạn.




Những cô nàng sành điệu trên thế giới đã “toả sáng” với 2 tông màu son này, nàng đã có chưa? Hãy cùng JUNO cập nhật xu hướng làm đẹp mới nhất nhé!


← Bài trước Bài sau →

GỌI MUA HÀNG ONLINE (08:00 - 21: 00 mỗi ngày)

1800 1162 Tất cả các ngày trong tuần (Trừ tết Âm Lịch)

GÓP Ý & KHIẾU NẠI (08:30 - 20:30)

1800 1160 Tất cả các ngày trong tuần (Trừ tết Âm Lịch)

FANPAGE CỦA CHÚNG TÔI

Fanpage
© Công ty Cổ phần Seedcom Fashion Group
Về đầu trang

0=====