Mặc đẹp cho nàng chân cong

Mặc đẹp cho nàng chân cong

Một ngày đẹp trời, nàng quyết định thưởng cho mình vài bộ cánh mới. Thế nhưng đôi chân không thẳng luôn khiến nhiều nàng “đau khổ” vì chọn đồ nào cũng cảm thấy vẫn chưa phù hợp. Hãy cùng tham khảo các item thời trang sau để khuyết điểm đôi chân không còn đáng sợ nữa nhé!


1/ Váy maxi


“Xấu che, tốt khoe”. Váy maxi là một item hữu dụng trong việc giúp nàng khoe khuyết điểm đôi chân. Nếu nàng hơi “thấp bé nhẹ cân”, hãy chọn những chiếc maxi chất liệu vải đứng hoặc có độ dài dưới gối một chút. Vạt váy bồng bềnh không chỉ giúp nàng che đi khuyết điểm mà còn trông nữ tính, đáng yêu hơn. Kết hợp cùng một đôi giày cao gót để trông yêu kiều hơn nàng nhé!






Đừng quên phối váy maxi cùng một đôi cao gót để trông nổi bật nàng nhé!
(sản phẩm tham khảo: Giày cao gót CG09029)


2/ Quần culottes


Đối với dáng quần, các nàng nên chọn loại quần lửng có ống rộng để che lấp khuyết điểm đôi chân. Với những tiêu chí đó, quần culottes thời thượng hẳn là lựa chọn số một dành cho nàng. Không quá ôm dáng chân, lại nhấn mạnh phần eo, chiếc quần culottes sẽ thu hút sự chú ý vào vòng hai tuyệt hảo của nàng. Để “toả sáng” cùng culottes, nàng có thể phối item sành điệu này cùng một chiếc tanktop (áo ba lỗ hoặc áo hai dây) màu sắc nhã nhặn để thu hút ánh nhìn về phần trên cơ thể. Thêm một đôi giày gót vuông màu sắc pastel là đủ cho nàng “lung linh” khắp phố rồi!






Công thức phối đồ mà các tín đồ thời trang đều nằm lòng: Tank top + quần culottes + giày gót vuông
(sản phẩm tham khảo: Giày gót vuông SD05003)
(sản phẩm tham khảo: Túi xách màu loang TXT029)





3/ Váy ngang gối


Những chiếc váy ngang gối như “phù thuỷ nguỵ trang” giúp khuyết điểm đôi chân của nàng “biến mất” trong tích tắc. Tuy nhiên, những kiểu váy nàyi lại khiến nàng trông “dừ” hơn một tí. Nàng nên chọn dạng váy midi hoặc váy denim có độ ôm vừa phải để trông trẻ trung hơn, Ngoài ra, hãy chú ý chọn giày để trông bộ trang phục trẻ trung hơn. Giày sneaker hoặc xăng đan là một kết hợp vô cùng ăn ý với váy midi hoặc denim ngang gối.












4/ Dây nịt


“Thủ thuật” giúp cải thiện khuyết điểm của nàng chính là “đánh lạc hướng” tập trung của người xung quanh vào nơi khác. Một chiếc dây nịt sẽ nhấn mạnh vòng eo thon của nàng, làm “lu mờ” đi những khuyết điểm. Hãy kết hợp một chiếc dây nịt ấn tượng với chiếc váy liền thân ngắn trên gối, hoặc chiếc quần jean yêu thích. Khi ấy nàng đã đủ “toả sáng” rồi, không ai để ý đến khuyết điểm đâu nhé!






5/ Quần jean boyfriend


Quần jean boyfriend là loại quần có ống dáng xuông, rộng. Nếu chiếc quần bò bó sát khiến khuyết điểm đôi chân của nàng rõ nét hơn thì chiếc quần boyfriend sẽ giúp nàng “che giấu” những điểm chưa hoàn hảo đó. Quần jean boyfriend mang hơi hướng bụi bặm, cá tính, khi kết hợp cùng giày cao gót sẽ tạo nên sự quyến rũ và cuốn hút lạ kỳ. Nếu nàng đang theo đuổi phong cách thoải mái, phóng khoáng thì đừng quên tham khảo cách mix đồ này đấy nhé!









Khuyết điểm đôi chân khiến nàng tự ti, và không biết lựa chọn món đồ nào cho hợp. Hãy cùng JUNO tham khảo danh sách này để mặc đẹp bất chấp khuyết điểm nhé!




← Bài trước Bài sau →

GỌI MUA HÀNG ONLINE (08:00 - 21: 00 mỗi ngày)

1800 1162 Tất cả các ngày trong tuần (Trừ tết Âm Lịch)

GÓP Ý & KHIẾU NẠI (08:30 - 20:30)

1800 1160 Tất cả các ngày trong tuần (Trừ tết Âm Lịch)

FANPAGE CỦA CHÚNG TÔI

Fanpage
© Công ty Cổ phần Seedcom Fashion Group
Về đầu trang

0=====