5 Kiểu giày không bao giờ lỗi mốt

5 Kiểu giày không bao giờ lỗi mốt

Có những đôi giày không bao giờ lỗi mốt, không quá xinh đẹp, kiêu kỳ cũng không cực kỳ ấn tượng. Những đôi giày mà Juno kể ra dưới đây mang vẻ ngoài đơn giản, thiết kế cơ bản. Đổi lại nàng luôn có cảm giác thoải mái khi mang, dễ chịu khi đi lại và dễ phối đồ. Mỗi ngày trong tuần, nàng đều có thể chọn cho mình một đôi giày vừa khít với tâm trạng của mình và cũng vừa khít với guồng công việc ngày hôm ấy. Cùng Juno gọi tên 5 kiểu giày này nàng ơi!


Búp bê trơn


Búp bê trơn mang đến cho các cô gái vẻ ngoài nền nã, thùy mị và nữ tính. Mang giày búp bê trơn, đôi chân của nàng được nâng niu và yêu chiều hết sức. Nếu nàng muốn thêm một chút dịu dàng cho cuộc sống vốn bận rộn của mình, hãy đi giày búp bê cùng đầm hoa và tận hưởng cuộc sống chậm hơn một nhịp. Cũng thú vị lắm mà!



(Sản phẩm tham khảo: Giày búp bê BB01032)


Cao gót cổ điển


Hôm nay nàng có một cuộc hẹn quan trọng và nàng muốn mình phải thật hiện đại, xinh đẹp? Vậy hãy chọn đôi giày cao gót cổ điển màu đen cùng quần jeans và áo thun. Giày cao gót cổ điển mũi nhọn, gót nhọn luôn mang đến cho các cô gái vẻ ngoài thanh lịch mà không kém phần mạnh mẽ và năng động. Đây là phụ kiện quan trọng giúp các cô gái tự tin hơn, trở nên quyết đoán hơn.



(Sản phẩm tham khảo: Giày cao gót CG09028)



Giày mọi


Giữa tuần bận rộn, nàng phải liên tục di chuyển. Một đôi giày mọi là gợi ý tốt nhất cho nàng lúc này. Vì sao ư? Giày mọi được thiết kế ôm chân nên đi rất êm và dễ chịu. Thêm vào đó, giày được thiết kế hiện đại, mạnh mẽ và năng động. Giày mọi rất hợp với quần jeans, mặc cùng áo sơ mi hoặc áo thun. Ngay cả khi nàng muốn dịu dàng hơn, mặc đầm hoa bồng bềnh, giày mọi sẵn sàng “mềm mại” theo, để nâng bước nàng trên mọi nẻo đường.




(Sản phẩm tham khảo: Giày búp bê BB01040)



Oxford


Một trong những đôi giày quyết không bao giờ lỗi mốt nữa đó chính là oxford. Thiết kế mang hơi hướng nam tính và cổ điển là một trong những bí mật tạo nên sức hút cho giày oxford. Nàng có thể mang giày oxford vào những ngày làm việc cuối tuần, khi không khí công sở đã thoải mái hơn rất nhiều. Giày oxford cùng quần short vải hoặc chân váy ngắn kết hợp cùng áo thun sẽ giúp nàng tươi mới, trẻ trung hơn.



(Sản phẩm tham khảo: Giày búp bê BB01036)



Xăng đan bệt


Những ngày cuối tuần, thay vì ở nhà, nàng hãy ra ngoài, hít thở không khí trong lành và hòa mình vào các hoạt động xã hội. Đây là dịp để nàng thêm sắc màu cho cuộc sống. Xỏ chân vào đôi xăng đan đế bệt, mang thêm túi đeo chéo, và mặc quần short, áo thun, nàng đã trẻ hơn vài tuổi. Và giờ hãy ra ngoài tận hưởng chủ nhật của mình nào.



(Sản phẩm tham khảo: Giày xăng đan SD01021)





Có những đôi giày sinh là đã mang “số mệnh” là sẽ mãi mãi trở thành tri kỷ của các nàng, gắn bó mỗi ngày nên chẳng bao giờ các nàng chịu rời xa!


← Bài trước Bài sau →

GỌI MUA HÀNG ONLINE (08:00 - 21: 00 mỗi ngày)

1800 1162 Tất cả các ngày trong tuần (Trừ tết Âm Lịch)

GÓP Ý & KHIẾU NẠI (08:30 - 20:30)

1800 1160 Tất cả các ngày trong tuần (Trừ tết Âm Lịch)

FANPAGE CỦA CHÚNG TÔI

Fanpage
© Công ty Cổ phần Seedcom Fashion Group
Về đầu trang

0=====