Mẹo chọn túi “ vừa rẻ vừa đẹp”

Mẹo chọn túi “ vừa rẻ vừa đẹp”

Mua một chiếc túi đẹp và bền cũng cần có chiến lược đấy nàng ạ. Trước khi “shopping”, nàng hãy tham khảo các tạp chí thời trang để nắm rõ xu hướng nổi bật, những nhãn hàng uy tín, chất liệu đẹp, và những gam màu đang “hot”. Hãy cùng Juno dạo quanh các cửa hàng và không quên “dắt lưng” những bí kíp dưới đây!


Chọn nhãn hàng uy tín, giá hợp lý


Chiếc túi đắt hay rẻ không chỉ phụ thuộc vào tổng giá tiền của chiếc túi khi mới mua mà còn tính cả thời gian dùng chiếc túi đó nữa. Nếu nàng mua một chiếc túi của nhãn hàng uy tín, mẫu mã đẹp, chất liệu tốt, dùng được trong thời gian dài thì mặc dù giá cao hơn một chút nhưng tính ra vẫn rẻ hơn khi nàng mua túi giá rẻ nhưng mau hỏng đấy. Trên thị trường hiện nay có rất nhiều sản phẩm túi xách không rõ nguồn gốc xuất xứ, do đó nàng nên chọn các thương hiệu có ghi rõ nơi sản xuất.



Juno hiện đang là một trong những thương hiệu túi xách tầm trung với các bộ sưu tập ấn tượng, đầu tư về kiểu dáng, màu sắc mang tới cho các cô gái vẻ ngoài thời trang, sành điệu hơn.



(Sản phẩm tham khảo: Túi xách TXN023)


Chọn chất liệu da tổng hợp


Yếu tố quan trọng quyết định một chiếc túi có toát lên vẻ sang trọng và thời trang hay không nằm ở chất liệu và phom dáng. Do đó khi mua túi nàng hãy hỏi kỹ nhân viên bán hàng hoặc đọc kỹ phần mô tả sản phẩm để biết xem túi được làm từ chất liệu gì? Nếu câu trả lời là da tổng hợp thì nàng có thêm cơ sở để tin tưởng hơn về chất lượng của sản phẩm. Đây là chất liệu đang được sử dụng phổ biến để sản xuất túi vì ưu điểm giữ phom dáng, nhuộm được nhiều màu đẹp và lâu phai màu, không thấm nước, dễ lau chùi khi dính bẩn. Trong khi đó, da thật sẽ khó bảo quản hơn và cũng liên quan đến vấn đề môi trường, bảo vệ động vật.



(Sản phẩm tham khảo: Ba lô dây quai tiện dụng BL012)



Ba lô được làm từ chất liệu da tổng hợp với hai màu xanh dương và nâu trẻ trung. Dễ phối đồ với áo thun, chân váy xòe, váy chữ A, quần culottes cùng xăng đan và giày cao gót.


Có ít nhất một đến hai chiếc túi cơ bản


Nàng nên có ít nhất từ một đến hai túi có màu và kiểu dáng cơ bản dùng cho những ngày không biết phối đồ gì. Ngoài ra khi chọn túi màu trung tính nàng cũng sẽ không bao giờ lo bị lỗi mốt vì luôn mang đến vẻ ngoài thanh lịch cho người mặc. Gam màu trung tính còn giúp nâng tầm trang phục, sang trọng hơn, thời trang hơn.



(Sản phẩm tham khảo: Túi xách TXT033)



Nếu nàng muốn trang phục của mình có điểm nhấn, khi phối quần áo với túi nàng có thể áp dụng quy tắc bù trừ sau để luôn có set đồ bắt mắt. Trang phục có gam màu trung tính, túi và giày có gam màu sáng sẽ giúp tổng thể bớt nhàm chán. Ngược lại, khi trang phục có màu sáng, sử dụng túi và giày trung tính sẽ giúp cân bằng trang phục.



(Sản phẩm tham khảo: Ba lô BL013)

Chiếc ba lô màu xanh dương là điểm nhấn mang tới nét tươi vui cho set đồ trung tính này.



(Sản phẩm tham khảo: Túi dây đeo kim loại sang trọng TXN025)


Trong khi đó nếu váy áo của nàng đã đủ nổi bật với những gam màu sáng như đỏ, xanh hãy dung hòa bằng chiếc túi đeo chéo màu kem nhã nhặn. 


Phối túi và giày cùng màu sắc cũng là cách an toàn dành cho các nàng. Nếu nàng có nhiều item có cùng gam màu với sắc độ đậm nhạt khác nhau, hãy phối chúng lại tạo thành dải màu vui mắt cho trang phục.



(Sản phẩm tham khảo: Ví dáng clutch ánh kim TXN026)


Màu xanh đang là một trong những từ khóa thời trang "hot" nhất năm nay, nàng đã có item với nhiều cung bậc xanh trong tủ đồ của mình chưa?



Đặc biệt dành cho những nàng nghiền màu tối, nhưng không muốn quá “chìm đắm” trong một gam màu đơn điệu, các nàng hãy thử tạo một điểm nhấn nổi bật cho trang phục bằng chiếc túi có màu “rực rỡ” như vàng chanh, xanh chuối hay đỏ.



(Sản phẩm tham khảo: Túi xách TXN023)


Chọn túi phù hợp phong cách


Một chiếc túi chỉ thực sự phát huy hết vẻ đẹp khi hoàn toàn “hòa hợp” với phong cách của cả trang phục và người mặc. Nếu nàng đang lên ý tưởng cho set đồ dự tiệc, một chiếc đầm bó sát sẽ càng sang trọng khi đi với chiếc túi clutch hay túi ôm.



(Sản phẩm tham khảo: Ví dáng Clutch ánh kim TXN027)

Đặc biệt với túi ôm, cũng không quá khó để có ngay phong cách này, nàng hãy chọn trong bộ sưu tập túi xách của mình chiếc túi kiểu dáng hình hộp, tháo ra phần quai dây rườm rà và chỉ việc ôm là đủ để sành điệu hơn rất nhiều.



(Sản phẩm tham khảo: Túi xách TXN024)


Nếu nàng đang lên kế hoạch để đi chơi hay dạo phố cuối tuần này, những set đồ thoải mái là gợi ý hoàn hảo dành cho nàng đấy. Chân váy xòe hay váy jeans mặc cùng áo thun hay áo hai dây trẻ trung. Xu hướng thời trang tối giản đang lên ngôi, các nàng hãy hòa vào dòng chảy của thời trang bằng việc mix đồ tông xuyệt tông, túi xách và giày cùng màu với trang phục.




Sở hữu chiếc túi vừa rẻ vừa đẹp không hề khó. Juno mách nàng những bí kíp “nhỏ mà có võ” sau đây!

← Bài trước Bài sau →

GỌI MUA HÀNG ONLINE (08:00 - 21: 00 mỗi ngày)

1800 1162 Tất cả các ngày trong tuần (Trừ tết Âm Lịch)

GÓP Ý & KHIẾU NẠI (08:30 - 20:30)

1800 1160 Tất cả các ngày trong tuần (Trừ tết Âm Lịch)

FANPAGE CỦA CHÚNG TÔI

Fanpage
© Công ty Cổ phần Seedcom Fashion Group
Về đầu trang

0=====